Những mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt dài

Ở bài viết trước SANCY đã chia sẻ với bạn một số mẫu tóc phù hợp với người thân hình đậm với khuôn mặt tròn to, hôm nay chúng tôi tiếp tục gửi tới bạn những mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt dài để bạn tham khảo

Kiểu tóc tỉa tầng có độ phồng

nhung mau toc phu hop voi khuon mat dai

Những mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt dài

Kiểu tóc này khá phù hợp với khuôn mặt dài giúp khuôn mặt nhìn to và cân đối hơn, bạn có thể làm thêm xoăn nhẹ nhàng hay xoăn lọn to để tô thêm nét duyên dáng, dễ thương.

Kiểu xoăn nhẹ có mái

mau toc phu hop voi khuon mat dai

Dịu dàng dễ thương với tóc xoăn nhẹ và để mái,đặc biệt hợp với các bạn có khuôn mặt dài.

Với việc để mái ngố sẽ giúp khuôn mặt bạn bớt dài hơn, kết hợp với những sóng tóc bồng bềnh buông lơi dọc hai bên sẽ giúp che đi đôi gò má gầy, đồng thời còn nổi bật nét nữ tính, quyến rũ của bạn là kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài.

Kiểu tóc bob

tu van kieu toc phu hop voi khuon mat dai

Kiểu tóc bob xoăn nhẹ hoặc tỉa tầng để tạo thành những lớp tóc dày giúp khuôn mặt bạn trông bầu bĩnh và bớt dài hơn.

Nếu bạn không thích để tóc dài thì hãy thử qua kiểu tóc bob cho khuôn mặt dài, kiểu tóc này bạn sẽ để tóc dài qua cằm nhưng không chạm vai và tỉa tầng hoặc xoăn nhẹ để tạo thành những lớp tóc dày giúp khuôn mặt bạn trông bầu bĩnh và bớt dài hơn. Hãy để thêm tóc mái để tăng hiệu quả che khuyết điểm mặt dài tối đa.

Tóc tém cá tính

kieu toc nao phu hop voi khuon mat dai

Là cô gái ngọt ngào cá tính với tóc tém và để mái, nhược điểm khuôn mặt dài của bạn sẽ được khắc phục.

Bạn thích để tóc tém với phần mái tỉa ngắn trên tai hay dài qua tai một chút đều những mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt dài, miễn là bạn phải tạo độ phồng cho phần tóc trên đỉnh đầu để tạo sự cân đối một cách hài hòa cho khuôn mặt dài của mình, đặc biệt là nên lưu ý tới các lớp tóc tỉa không quá ngắn và không quá dày.

Tóc ép phồng sành điệu

kieu toc nao hop voi khuon mat dai

Nếu bạn muốn một mái tóc dài đơn giản thì hãy thử kiểu tóc ép phồng thanh lịch này.

Người có khuôn mặt dài cũng có thể chọn kiểu tóc ngắn ép phồng dài ngang cằm để tạo sự cân đối giữa bề ngang với chiều dài của khuôn mặt bạn.

 Tóc đuôi ngựa thấp thanh lịch

mau toc nao phu hop voi khuon mat dai

Bạn cũng có thể thử kiểu tóc đuôi ngựa búi thấp rất phù hợp với khuôn mặt dài

Bạn đang sở hữu mái tóc thẳng và dài và muốn tạo mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt dài của mình, bạn hãy tạo kiểu để tóc mình trông ngắn hơn. Bạn chỉ cần buộc tóc đuôi ngựa thấp rồi kéo phần tóc ở hai bên ra để trông giống như bạn đang buộc tóc lỏng tay vậy. Cách này giúp tóc bạn xòe ra và trông ngắn hơn, đồng thời cũng giúp mặt bạn bớt dài hơn. Hoặc cách khác là bạn cũng có thể buộc tóc đuôi ngựa rồi vắt qua một bên vai.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121