Đẹp, độc, lạ với tóc ngắn uốn xù đũa

Hiện nay, có khá nhiều biến thể của kiểu tóc ngắn uốn xù như uốn dập xù, uốn xù mì,.. và đặc biệt là uốn xù đũa. Kiểu tóc ngắn uốn xù đũa mang lại cho các cô gái nét đẹp rất đặc trưng và riêng biệt về sự hài hòa một cách tuyệt đối giữa hai phong cách tưởng chừng như không thể hòa hợp được là cá tính và nữ tính.

Nếu bạn đang muốn tìm một kiểu tóc vừa phá cách, cá tính nhưng không kém phần nữ tính và quyến rũ, thì tóc ngắn uốn xù đũa sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Thay vì mái tóc bob ngắn hoặc tóc xoăn dài thường thấy, tại sao bạn không đến Sancy Salon 154 Nguyễn Lương Bằng, một địa chỉ uốn tóc đẹp ở Hà Nội để thử kiểu tóc ngắn uốn xù đũa này và làm mới bản thân với một diện mạo hoàn toàn khác biệt?

Đi tìm lời giải cho khái niệm tóc ngắn uốn xù đũa

Đặc trưng của kiểu tóc này đã được thể hiện qua tên gọi của nó. Tóc xoăn xù đũa là kiểu tóc với từng sợi tóc được xoăn nhỏ được đánh xù lên và có hình dáng như những sợi mì. Kiểu tóc này rất phù hợp cho những cô nàng tóc mỏng và những nàng có gương mặt nhỏ, bởi nó sẽ làm cho mái tóc của bạn trông dày lên và bồng bềnh hơn, từ đó khiến khuôn mặt của bạn trở nên đầy đặn và có sức sống hơn. Có thể bạn sẽ nghĩ rằng làm kiểu tóc xoăn như thế này sẽ khiến bạn trông già đi, nhưng sự thật thì ngược lại, bởi tóc xoăn xù mì sẽ khiến bạn trông trẻ ra vài tuổi đấy. Đặc biệt, những sợi tóc ngắn xoăn xù đũa nhỏ bồng bềnh sẽ khiến bạn trông rất tinh nghịch và hoạt bát.

uốn tóc xù đũa

Khi nhắc tới tóc ngắn xoăn xù mì người ta nghĩ ngay tới những lọn tóc được uốn kỹ càng, vào nếp gọn ghẽ và được chăm sóc kỹ càng.

hình ảnh tóc ngắn uốn xù đũa

Tóc ngắn xoăn xù đũa mang một vẻ đẹp cổ điển và sành điệu.

hình ảnh tóc uốn xù đũa ngắn

Với kiểu tóc ngắn xoăn đũa này, bạn sẽ đẹp và trẻ hơn tuổi rất nhiều, đặc biệt vô cũng dễ dàng phối đồ.

Có thể nói, kiểu tóc ngắn uốn xù đũa là sự kết hợp một cách hài hòa và tinh tế giữa một kiểu tóc có thể giúp các cô nàng ăn gian bớt tuổi, mà vẫn cực kỳ thời thượng và thu hút. Kiểu tóc uốn xù đũa nói chung và kiểu tóc ngắn uốn xù đũa nói riêng có thể phù hợp để bạn xuất hiện ở bất kỳ đâu, dù là khi bạn đi học, đi chơi, đi làm hay thậm chí đi dự tiệc. Khi kết hợp với những phụ kiện đơn giản khác như choker hay mũ, bạn sẽ trở nên rất xinh đẹp và sang chảnh. Với kiểu tóc này, bạn sẽ thực sự thu hút ánh nhìn của người đối diện và nổi bật trong bất cứ hoàn cảnh nào.

tóc uốn xù đũa phồng

Mái tóc ngắn uốn xù đũa được uốn phồng.

tóc ngắn uốn xù đũa hot 2017

Tóc ngắn xù đũa tạo vẻ ngoài trẻ trung và rất thích hợp để phối cùng những bộ đồ đi tiệc.

Không chỉ thế, kiểu tóc này còn dễ dàng kết hợp với mọi style thời trang mà bạn chọn. Khi khoác lên mình những chiếc váy công chúa lãng mạn xinh xắn, cộng thêm hình ảnh của tóc ngắn uốn xù đũa, những lọn tóc xoăn nhỏ bồng bềnh như những gợn sóng sẽ làm nên diện mạo mong manh và nhẹ nhàng cho các cô gái. Tuy nhiên, khi kết hợp với trang phục năng động khỏe khoắn như áo phông, quần bò, giày thể thao, kiểu tóc này sẽ giúp bạn khẳng định cá tính, thể hiện tính cách phóng khoáng, hiện đại. Chính bởi vì những ưu điểm trên mà tóc ngắn xoăn xù đũa đã trở nên sốt xình xịch và luôn nằm trong top những kiểu tóc được các cô gái ưa thích và lựa chọn nhiều nhất trong suốt một thời gian dài, thậm chí đến bây giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Hình dáng khuôn mặt như thế nào thì hợp với tóc ngắn uốn xù đũa?

Như đã nói ở trên, tóc ngắn uốn xù đũa phù hợp với những cô gái có khuôn mặt nhỏ, ngoài ra các nàng sở hữu khuôn mặt dài và mặc trái xoan đều có thể lựa chọn làm đẹp với kiểu tóc này. Mái tóc ngắn uốn xoăn đũa cầu kỳ sẽ tạo nên điểm nhấn trên khuôn mặt bạn trong mắt người dối diện.

kiểu tóc xoăn uốn xù mì đẹp

Đây là một trong những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài và mặt trái xoan và cần nhiều thời gian để chăm sóc tóc mỗi ngày

tóc xoăn xù đũa đẹp

Tóc ngắn xoăn xù mì phù hợp với mọi độ tuổi.

tóc ngắn uốn xù đũa

Có nhiều cách để bạn làm mới mình với kiểu tóc này như nhuộm nâu, vàng hay ombre…

tóc uốn xù đũa ngắn

…thậm chí chỉ để tóc đen thôi cũng đã đủ thu hút lắm rồi.

kiểu tóc ngắn uốn xù đũa

Nếu bạn vẫn nghĩ tóc xoăn làm bạn trông già đi thì tóc xoăn xù đũa lại giúp bạn trẻ ra trông thấy bởi những xoắn tóc nhỏ đầy trẻ trung và tinh nghịch.

Mùa thu năm nay, rất có thể mái tóc ngắn uốn xù đũa sẽ lên ngôi. Nếu bạn là một cô nàng đang tự ti với mái tóc mỏng của mình, hay chỉ đơn giản bạn là một cô gái có khuôn mặt dài, nhỏ hoặc trái xoan thì đừng ngần ngại đến ngay Sancy salon và f5 bản thân với tóc ngắn uốn xù đũa. Chúc các bạn luôn tự tin với mái tóc của mình!

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121