Các kiểu tóc uốn đẹp dành cho tóc dài không bao giờ lỗi mốt.

Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc dài thì bạn thật may mắn vì mái tóc của bạn có thể tạo rất nhiều kiểu tóc. Tuy nhiên với mái tóc dài thì bạn nên lựa chọn mái tóc uốn xoăn là hợp lý và phù hợp với xu hướng nhất. Giữa vô vàn những kiểu tóc uốn dài như hiện tại, chắc hẳn các chị em đang rất đau đầu không biết nên lựa chọn kiểu tóc nào. Sau đây, mình xin giới thiệu những kiểu tóc uốn dài đẹp và trẻ trung được vô số các chị em yêu thích và được ưa chuộng nhất hiện nay.

  1. Tóc dài uốn gợn sóng nhẹ.

Đây là mái kiểu tóc uốn xoăn dài được nhiều chị em ưa thích nhất hiện nay, không chỉ ở riêng Việt Nam mà mái tóc này còn được những ngôi sao Hàn Quốc cực kì ưa chuộng. Với những lọn tóc dài được uốn ôm lấy khuôn mặt sẽ giúp những cô gái thêm phần bí ẩn, quyến rũ hơn. Mái tóc này phù hợp với hầu hết các khuôn mặt và hợp với tất cả các kiểu mái. Một ưu điểm nay là mái tóc này rất dễ chăm sóc và vào nếp. Chỉ cần bạn sấy khô sau khi gội là mái tóc đã giữ được nếp rồi.

Kiểu tóc dài uốn gợn sóng nhẹ vô cùng giúp gương mặt trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát hơn.

Kiểu tóc dài uốn gợn sóng nhẹ vô cùng giúp gương mặt trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát hơn.

Nếu bạn là cô gái nhẹ nhàng thì hãy kết hợp với màu nhuộm tone nâu.

Còn bạn là một cô gái nhí nhảnh, năng động thì hãy lựa chọn một màu sáng để nhìn thêm phần đáng yêu, cá tính nhé.

  1. Tóc uốn dài cho mặt tròn

Những bạn nữ mặt tròn đừng lo lắng nhé, những kiểu tóc uốn sau đây sinh ra là để dành cho các bạn nữ mặt tròn đấy: tóc uốn gợn sóng nhẹ, tóc uốn bồng bềnh, đặc biệt là mái tóc layer uốn cụp. Với những lọn tóc dài được uốn ôm lấy khuôn mặt sẽ giúp những cô gái thêm phần bí ẩn, quyến rũ hơn.

Kiểu tóc layer uốn cụp này khá hợp với khuôn mặt tròn

Kiểu tóc layer uốn cụp này khá hợp với khuôn mặt tròn

  1. Kiểu tóc dài uốn cụp đuôi

Kiểu tóc dài uốn cụp đuôi được đánh giá là kiểu tóc uốn đẹp trẻ trung hot nhất 2018. Hãy thử ngay kiểu tóc này vì nó phù hợp với hầu hết các khuôn mặt nhé. Với kiểu tóc dài uốn cụp đuôi, cho dù các bạn để tóc đen thuần tự nhiên cũng không lo bị già đâu nhé.

Kiểu tóc dài uốn cụp đuôi được đánh giá là kiểu tóc uốn đẹp trẻ trung hot nhất 2018

Kiểu tóc dài uốn cụp đuôi được đánh giá là kiểu tóc uốn đẹp trẻ trung hot nhất 2018

  1. Kiểu tóc dài uốn bồng bềnh

Đừng lo lắng vì nghĩ rằng kiểu tóc này sẽ rườm rà đối với mái tóc dài. Khi bạn chọn kiểu tóc dài uốn xoăn bồng bềnh thì nhìn bạn sẽ trở nên quyến rũ, sang chảnh hơn rất nhiều. Mái tóc này cực kì hợp với những bạn có mái tóc mỏng vì nó sẽ tạo độ phồng cho mái tóc của bạn. Các bạn có thể tham khảo thêm cách làm phồng chân tóc không dùng nhiệt  tại Sancy Hair Salon để mái tóc luôn đẹp và khỏe mạnh nhé.

Kiểu tóc dài uốn bồng bềnh

Kiểu tóc dài uốn bồng bềnh

Với mái tóc dài uốn bồng bềnh này bạn nên kết hợp nhuộm với màu sáng để tăng thêm phần trẻ trung.

Nếu bạn đã nhiều tuổi, không thích những gam mày sáng thì nhuộm màu trầm với kiểu tóc này cũng rất đẹp nhé.

  1. Tóc uốn chữ C dài.

Các bạn thường nghĩ rằng tóc uốn chữ C chỉ dành cho tóc ngắn và tóc dài ngang vai. Thực ra kiểu tóc uốn chữ C còn dành cho những nàng có mái tóc dài nữa nhé. Với mái tóc này bạn nhìn các bạn nữ vừa trẻ trung, vừa thanh lịch hơn đấy.

Kiểu tóc dài uốn chữ C trẻ trung, thanh lịch

Kiểu tóc dài uốn chữ C trẻ trung, thanh lịch

  1. Tóc uốn dài không mái.

Tóc uốn dài không mái sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên sáng hơn, tạo ra một phong thái tự tin năng động. Tóc uốn dài không mái còn phù hợp với mọi khuôn mặt, kiểu tóc này giúp các bạn nữ có thể khoe trọn những đường nét thanh tú hoặc đơn giản là che bớt đi những nhược điểm trên khuôn mặt. Tùy theo đặc điểm mà mái tóc không mái sẽ được điều chỉnh lệch trái hay lệch phải, hay ở ngôi giữa để khuôn mặt của bạn có được sự hài hòa nhất.

Tóc dài uốn không mái là mái tóc vô cùng đa năng

Tóc dài uốn không mái là mái tóc vô cùng đa năng

Tại Sancy Hair Salon, chúng tôi tư vấn kiểu tóc và tư vấn cách chăm sóc tóc miễn phí. Bạn có thể đến ngay sancy salon gặp những chuyên gia tóc hàng đầu của chúng tôi.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121