Tổng hợp những kiểu tóc ngắn ngang vai đơn giản

Tóc ngang vai là kiểu tóc được nhiều chị em lựa chọn nhất hiện nay bởi sự trẻ trung, năng động. Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc ngang vai, đừng ngại ngần tham khảo những kiểu tóc dưới đây và thay đổi phong cách với những kiểu tóc ngang vai đơn giản mà cá tính, dễ chăm sóc tại nhà.

Sancy Hair Salon- địa chỉ làm tóc nổi tiếng tại Hà Nội xin giới thiệu đến bạn bộ sưu tập tóc ngắn ngang vai quyến rũ dưới đây, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Kiểu tóc ngắn ngang vai để thẳng tư nhiên đơn giản.

Nhắc đến những kiểu tóc ngang vai đơn giản và đẹp thì không thể bỏ qua kiểu tóc ngắn ngang vai để thẳng tự nhiên. Đây là kiểu tóc khá phổ biến và được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn bởi nhiều ưu điểm: giúp bạn trẻ trung, dịu dàng hơn.

Kiểu tóc ngang vai uốn lọn đuôi đơn giản.

Đây là kiểu tóc rất phù hợp với những cô nàng dịu dàng, mang chút phong cách tiểu thư, kẹo ngọt, giúp bạn trở nên điệu đà và nữ tính hơn. Kiểu tóc ngang vai uốn lọn phù hợp với hầu hết tất các các khuôn mặt, đặc biệt là những cô nàng mặt tròn.

Kiểu tóc ngang vai tỉa layer đơn giản

Kiểu tóc tỉa layer là kiểu tóc được nhiều cô gái yêu thích hiện nay, đây là kiểu tóc vô cùng cá tính, phong cách và được lăng-xê bởi những ngôi sao lớn của Hàn Quốc như Suzy hay Park Shin Hye. Không chỉ là kiểu tóc thời trang, tóc tỉa layer còn có hàng loạt các ưu điểm sau: tỉa khéo léo thành từng tầng sao cho phù hợp với khuôn mặt, loại bỏ đi các phần tóc hư tổn. Đây là kiểu tóc nhất định bạn phải thử một lần. Hãy đến địa chỉ cắt tóc đẹp và diện ngay kiểu tóc ngang vai tỉa layer đơn giản mà cá tính nàu thôi.

 

Kiểu tóc ngang vai đơn giản đi học

Bạn là học sinh, sinh viên muốn tìm kiếm cho mình một kiểu tóc đơn giản, nhẹ nhàng và trẻ trung thì hãy thử kiểu tóc ngang vai uốn đuôi này nhé.

Kiểu tóc ngang vai đơn giản cho tóc mỏng.

Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc mỏng, đừng lo lắng. Với kiểu tóc ngang vai đánh rối này sẽ giúp mái tóc của bạn không còn mỏng tang, đơn điệu nữa mà còn vô cùng cá tính đấy nhé.

 

Kiểu tóc ngang vai uốn xoăn sóng

Kiểu tóc ngang vai uốn xoăn sóng mang đậm phong cách Hàn Quốc. Kiểu tóc phù hợp với tất cả các màu nhuộm, cá tính với những màu có tông sáng như màu vàng, xanh rêu, nâu lạnh,…hay dịu dàng với nhưng màu có tông trầm như màu nâu trầm,…

Kiểu tóc ngang vai uốn cụp

Đây là kiểu tóc ngắn ngang vai được chị em yêu thích nhất hiện nay. Hầu hết khách hàng đến Sancy Hair Salon đều yêu thích lựa chọn kiểu tóc này. Từ giáo viên, nhân viên ngân hàng, hay học sinh, sinh viên. Đây là kiểu tóc phù hợp với mọi lứa tuổi và vô cùng trẻ trung. Mái tóc ôm lấy khuôn mặt và tôn lên các đường nét tinh tú trên khuôn mặt.

Kiểu tóc ngang vai uốn xoăn sóng nhỏ

Đây là kiểu tóc dành riêng cho những quý cô sang chảnh. Với kiểu tóc xoăn sóng nhỏ sẽ giúp bạn nổi bật, quyến rũ hơn. Đặc biệt, kiểu tóc này còn vô cũng dễ dàng trong việc giữ nếp, bạn chỉ cần gội đầu và sấy khô là được.

Bạn đã lựa chọn được kiểu tóc phù hợp với bản thân mình chưa, nếu chưa hãy đến Sancy Hair Salon để được tư vấn kiểu tóc và nhận ngay chương trình ưu đãi giảm giá 30% cho các dịch vụ combo tại salon.

>>> Xem thêm: Các kiểu tóc ngắn đẹp ngang vai hot nhất 2018

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121