Tóc mái dài – xu hướng làm mưa làm gió nửa đầu năm 2017

Những năm gần đây, những bộ phim Hàn Quốc với tạo hình nữ chính khuôn mặt xinh đẹp nhưng không kém phần đáng yêu với phần tóc mái lưa thưa trước trán đã tạo nên một trào lưu đối với các cô gái. Khi tạo kiểu mái thưa, các cô nàng thường để mái dài quá lông mày, đồng thời sợi tóc thật thẳng, mượt tăng thêm độ nữ tính. Có thể nói, mái thưa, mỏng là kiểu tóc thịnh hành nhất vài năm gần đây với tác dụng mang đến cho gương mặt vẻ trẻ trung, tự nhiên.

Tuy nhiên, vào nửa đầu năm 2017, rất nhiều các cô gái đã chọn cho mình một phong cách khác: quyến rũ, sang chảnh. Và tóc mái dài là một trong những liệu pháp được rất nhiều nàng lựa chọn để hô biến khuôn mặt của các nàng trở nên thanh thoát và hiện đại hơn. Kiểu tóc này rất linh hoạt nên phái đẹp có thể kết hợp với nhiều mốt tóc khác nhau.

Mái dài rẽ ngôi lệch

Sau thời gian “làm mưa làm gió” tại các salon tóc, mốt mái thưa đang dần hạ nhiệt. Kiểu tóc đáng yêu này đang nhường chỗ cho một trào lưu mới lên ngôi: mái dài hất 7/3 đầy sang chảnh. Kiểu tóc mái này không hề làm các nàng già đi một chút nào, mà ngược lại còn tạo cảm giác quyến rũ nhưng vẫn giữ được sự tự tin và tươi trẻ. Phần mái dài 7/3 làm khuôn mặt trở nên “tây” và cuốn hút hơn hẳn.

tóc mái dài 2017

Mái dài kết hợp với màu tóc nhuộm giúp gương mặt có vẻ đẹp hiện đại

Hơn thế nữa, kiểu tóc này là một sự lựa chọn không thể tuyệt hơn dành cho các nàng muốn che đi một số khuyết điểm trên khuôn mặt, ví dụ như những góc cạnh trên mặt, kích cỡ khuôn mặt… Mái dài có phần lọn tóc rũ ra trước trán có tác dụng che nửa khuôn mặt tạo cảm giác phần cằm thon gọn hơn, các cô gái cũng có thêm độ quyến rũ rất “nghệ sĩ”.

tóc ngang vai mái dài cho khuôn mặt tròn

Mái dài khiến khuôn mặt tròn trở nên thon gọn hơn

xu hướng tóc mái dài

Gương mặt ngọt ngào và “nghệ sĩ” nhờ tóc mài dài

mái dài rẽ ngôi lệch

Tóc mái dài giúp các nàng trông trẻ trung mà vẫn nữ tính, cuốn hút

Một trong những điểm cộng của mái dài so với mái thưa là nếu tóc mái thưa cần nhiều công chăm sóc, dễ bị bết (đặc biệt là vào mùa hè) và phải cắt tỉa liên tục để tránh tóc gây khó chịu cho mắt, thì ngược lại, kiểu tóc mái dài lệch có thể gắn bó cùng bạn suốt một thời gian dài mà không cần chỉnh sửa nhiều.

Mái dài rẽ ngôi giữa

Mái dài rẽ ngôi giữa chưa bao giờ lỗi mốt, và sau một thời gian tạm thời nhường chỗ cho mái thưa Hàn Quốc, thì vào đầu năm nay, kiểu tóc mái này đã “trở lại và lợi hại hơn xưa”, với những biến tấu độc đáo đem lại cảm giác bí ẩn pha chút dịu dàng cho phái đẹp. Với những cô nàng tóc mỏng, các bạn có thể kết hợp phần mái dài bồng bềnh ở hai bên với những lọn xoăn sóng to, sẽ tạo cảm giác tóc dày dặn và bắt mắt hơn.

xu hướng tóc mái 2017

Tóc mái dài bồng bềnh tạo cảm giác tóc dày hơn

tóc mái rẽ ngôi lệch

Tóc mái dài có thể hợp với mọi kiểu tóc…

tóc mái dài rẽ ngôi 2017

từ tóc dài…

tóc mái dài tóc mỏng

… cho đến tóc ngắn

Còn các nàng tóc dày thì có thể ép thẳng tóc, mái tóc suôn thẳng với mái dài không chỉ giúp các nàng trông hiện đại, thời thượng mà vẫn giữ được diện mạo trẻ trung và ngọt ngào.

tóc mái dài 2017

Mái dài rất hợp với tóc ép thẳng hoặc uốn cụp một chút phần đuôi

Chưa kể, nếu các nàng “combo” áp dụng luôn những màu nhuộm thời trang như nhuộm màu tạo lớp, highlight hay ombre, mái tóc của các nàng trông sẽ càng thêm “chất chơi”, sang chảnh.

tóc mái rẽ ngôi giữa

Màu dài kết hợp tông màu nhuộm sẽ giúp các cô gái trở nên sang chảnh

tóc mái dài rẽ ngôi

Tóc mái dài rẽ ngôi giữa cũng có thể giúp gương mặt trở nên nhỏ gọn, thanh thoát

Mái dài tết

Một trong những lý do khiến tóc mái dài không gây cảm giác khó chịu, bí bách là bởi bạn hoàn toàn có thể tết tóc mái. Phái đẹp có thể dễ dàng tết tóc mà không lo phần tóc mái bị chĩa ra, không vào nếp khi tết. Với tóc mái dài thì việc tết tóc trở nên đơn giản hơn rất nhiều, và cũng có rất nhiều các kiểu tết tóc độc lạ cho kiểu mái dài mà các nàng có thể áp dụng như tóc mái tết xương cá, tết trên đỉnh đầu, tết tóc giữa, tết vương miện… Các cô gái hoàn toàn có thể thay đổi mái tóc của mình chỉ với tóc mái dài để liên tục f5, tự làm mới mình.

tóc mái dài tết hà lan

Chia tóc mái ra làm 2 rồi tết kiểu Hà Lan trên đỉnh đầu kết hợp với tóc xoăn gợn sóng là bạn đã có diện mạo cực ấn tượng

mái dài tết

Tết tóc mái dài sẽ tạo cảm giác cổ điển cho các bạn gái

Mái dài tết nơ

Kiểu tóc tết nơ độc đáo

Truy cập Sancysalon.com thường xuyên để nhận được nhiều chia sẻ quan trọng của các chuyên gia hàng đầu về tóc của Sancy nhé!

 

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121