Tiệm làm tóc đẹp ở Hà Nội nhiều chị em yêu thích

Với các nàng, lựa chọn kiểu tóc đã khó, lựa chọn được địa chỉ chăm sóc tóc ưng ý lại là vấn đề “đau đầu” hơn. Chỉ vài thay đổi nhỏ của mái tóc cũng có thể ảnh hưởng đến tổng thể khuôn mặt và phong cách của bạn. Là tân binh trong thị trường tóc nhưng Sancy Salon đã nhanh chóng lọt vào danh sách tiệm làm tóc đẹp ở Hà Nội nhiều chị em yêu thích trong thời gian trở lại đây.

Cùng tìm hiểu lý do làm nên sự thành công này nhé!

Chất lượng tạo nên uy tín:

Tọa lạc tại số 154 Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội – Con phố đông đúc với không ít các tiệm tóc, salon làm tóc. Tiệm lâu năm có, tiệm mới mở cũng có nhưng Sancy Salon vẫn là địa chỉ quen thuộc được đa số chị em trong khu vực truyền tai nhau ưu ái ghé thăm.

Tiệm làm tóc đẹp ở Hà Nội nhiều chị em yêu thích

Địa chỉ Sancy Salon

Điều làm khách hàng hài lòng và an tâm khi lựa chọn Sancy không gì khác ngoài chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ khách hàng vô cùng chuyên nghiệp.

Sancy sở hữu đội ngũ chuyên viên kỹ thuật với kinh nghiệm dày dạn, trình độ tay nghề cao, được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn Châu Âu. Mỹ phẩm tóc nhập khẩu 100% từ các thương hiệu uy tín như: BES, LOREAL, KINACTIF, SCHWARZKOPF, GOLDWELL… Đảm bảo mang đến cho khách hàng mái tóc đẹp và khỏe khoắn.

Sancy phục vụ khách hàng bằng phong cách tận tâm, tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường cắt. Kỹ thuật xử lý hóa chất khéo léo, không ngừng được trau dồi, cải thiện sẽ dễ dàng giúp bạn sở hữu mái tóc như ý với kiểu tóc thời thượng và màu tóc phù hợp nhất, làm nổi bật gu thẩm mỹ và phong cách cá nhân.

Với phương châm “lấy sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam cho sự phát triển”, chỉ cần bạn lựa chọn Sancy – Sancy sẽ lựa chọn sự hoàn hảo dành tặng bạn.

Không chỉ là làm tóc đẹp, mà là sở hữu một mái tóc phù hợp:

Tuy nhiên, sự “tận tâm” của Sancy đôi lúc dễ khiến chị em “không hài lòng”. Không hài lòng là bởi muốn cắt tóc kiểu A, nhuộm màu kiểu B nhưng đến Sancy cứ nhất định được tư vấn kiểu phù hợp nhất. Hợp từ khuôn mặt đến dáng người, từ màu da đến phong cách. Tóc tạo kiểu tại Sancy lúc nào cũng giữ được độ mềm mại, bóng bẩy, suôn mượt… Thế nên không ít khách hàng “phàn nàn” rằng rõ ràng đã chi tiền ra để làm tóc mà bạn bè, đồng nghiệp ai cũng nhận xét tóc đẹp như tóc tự nhiên. Nhiều khách hàng lại muốn “bắt đền” Sancy vì tóc mới đẹp quá, trẻ quá, tự thấy mình trong gương mà cũng bất ngờ. Cứ như vậy bảo sao khách hàng không hài lòng cho được.

Tiệm làm tóc đẹp ở Hà Nội nhiều chị em yêu thích 2

Những ngày cuối tuần Sancy lúc nào cũng tấp nập

Dù không rầm rộ chạy quảng cáo với mức giá sốc hay khuyến mãi khủng như nhiều tiệm tóc khác hay làm, khách hàng vẫn đến với Sancy rất đều đặn. Khách mới sau khi đến với Sancy đều sẽ trở thành khách quen, những khách đã quen thì dù xa hay bận rộn vẫn cố giành thời gian quay lại.

Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn và hoàn toàn hài lòng khi chăm sóc tóc tại Sancy Salon. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ chăm sóc tóc tốt nhất cho mình, hãy đến Sancy Salon để chúng tôi chứng minh cho bạn những thông tin trên đây là sự thật.

Tiệm làm tóc đẹp ở Hà Nội nhiều chị em yêu thích 1

Đến với Sancy Salon để sở hữu mái tóc như ý

Sancy Salon – Địa chỉ cung cấp dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp hàng đầu – Bạn đồng hành trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp của mọi khách hàng.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121