Những màu tóc nhuộm cho nam đẹp hot nhất năm 2017

Tóc nhuộm là xu hướng luôn được giới trẻ quan tâm, ưa chuộng. Không chỉ phái đẹp, các chàng cũng luôn mong muốn sở hữu mái tóc với màu nhuộm thời trang, làm nổi bật phong cách của mình. Cùng Sancy Salon khám phá những màu tóc nhuộm cho nam đẹp hot nhất năm 2017.

Tóc nhuộm nâu hạt dẻ:

Không nổi bật bởi sự thời thượng hay phá cách nhưng xu hướng tóc nhuộm màu nâu hạt dẻ vẫn luôn được yêu thích, là lựa chọn “an toàn” cho cả nam và nữ. Đây là gam màu đem lại cảm giác tự nhiên, thân thiện, ấm áp. Với mái tóc nhuộm nâu hạt dẻ, chỉ cần cắt cúp tạo kiểu đơn giản bạn vẫn có thể sở hữu diện mạo trẻ trung, phong độ và hoàn toàn mới mẻ.

Những màu tóc nhuộm cho nam đẹp hot nhất năm 2017 1

Tóc nâu hạt dẻ cho anh chàng công sở

Ưu điểm của màu nhuộm tông nâu là sự trung tính, không quá tối hoặc quá sáng. Tóc nhuộm nâu hạt dẻ phù hợp với các chàng công sở có phong cách nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, màu tóc này cũng giúp làn da bạn trở nên sáng màu hơn.

Tóc nhuộm màu khói thời thượng:

Những màu tóc nhuộm cho nam đẹp hot nhất năm 2017 2

Tóc màu khói xám trẻ trung, phong cách

Màu khói là gam màu nhuộm được ưa chuộng đặc biệt hiện nay bởi sự cá tính, độc đáo mà nó đem lại. Không chỉ giúp làm sáng da, gam màu này còn khiến gương mặt bạn trở nên hài hòa, cân đối hơn.

Tóc màu khói mang nét cá tính mạnh nhưng lại dễ kết hợp với nhiều trang phục hay kiểu tóc khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể tự tin khi ra ngoài với mái tóc vô cùng cá tính.

Tóc nhuộm xanh dương trẻ trung, cá tính:

Tương tự như màu khói, tóc nhuộm màu xanh dương đặc biệt phù hợp với các chàng trai yêu thích phong cách “nổi loạn” hoặc có cá tính mạnh mẽ. Bắt nguồn từ Hàn Quốc, được lăng-xê mạnh mẽ bởi các thần tượng K-pop, tóc nhuộm màu xanh dương trở thành xu hướng được giới trẻ đặc biệt yêu thích trong suốt thời gian gần đây.

Những màu tóc nhuộm cho nam đẹp hot nhất năm 2017 3

Tóc nhuộm xanh dương cá tính và phá cách

Để tạo điểm nhấn và sự đồng bộ trong phong cách, hãy lưu ý lựa chọn các trang phục cá tính diện kèm với màu tóc này nhé.

Tóc nhuộm màu rượu vang:

Đây là tông màu mang đầy sức hấp dẫn và lôi cuốn, đại diện cho các chàng trai sở hữu phong cách hiện đại. Điểm nổi bật của mái tóc nhuộm màu rượu vang là hơi thở hiện đại bên trong vẻ đẹp nhã nhặn, trẻ trung.

Những màu tóc nhuộm cho nam đẹp hot nhất năm 2017 4

Màu rượu vang trẻ trung, nhã nhặn

Lựa chọn nhuộm tóc màu rượu vang, bạn sẽ không cần băn khoăn khi lựa chọn trang phục, kiểu tóc hay bó buộc mình trong một phong cách nhất định. Với màu tóc này, các chàng có thể thoải mái làm mới mình theo mọi phong cách, từ bụi bặm, cá tính đến chỉn chu, lịch sự.

Tóc nhuộm màu nâu đồng:

Những màu tóc nhuộm cho nam đẹp hot nhất năm 2017 5

Tóc nhuộm nâu đồng cuốn hút

Nâu đồng là sự pha trộn giữa 3 gam màu nâu – đỏ – cam. Tóc nhuộm nâu đồng là xu hướng chưa bao giờ lỗi mốt. Việc pha trộn tỉ lệ màu hợp lý và tiết chế các gam màu quá nổi sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc với màu nhuộm đẹp đầy cuốn hút.

Đến Sancy Salon ngay hôm nay để nghe tư vấn và sở hữu mái tóc đẹp với những màu tóc nhuộm cho nam đẹp hot nhất năm 2017.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121