Nhuộm màu gì để trẻ trung hơn?

Nhuộm màu gì để trẻ trung hơn? Đây là câu hỏi mà SANCY nhận được nhiều nhất mỗi khi khách hàng vào sử dụng dịch vụ. Để giải quyết câu hỏi trên, chúng tôi xin tổng hợp những màu nhuộm phù hợp với màu da giúp bạn nhìn trẻ trung và năng động hơn.

Đối với làn da trắng

nhuom mau gi de tre trung hon

Nếu bạn sở hữu làn da trắng thì đó là lợi thế rất nhiều khi đi nhuộm bởi bạn nhuộm màu gì cũng hợp.

Đây là làn da dễ chọn màu nhất trong các màu da vì màu nào cũng hợp. Bất kể bạn chọn những gam màu nóng như: đỏ, vàng, hồng… hay những gam màu thời trang  như: xanh rêu, tím, xanh dương, bạch kim….

Đối với da vàng và trung tính thì chọn màu nhuộm tóc nào?

tu van lua chon mau nhuom toc

Những màu nâu, nâu ánh đồng sẽ giúp bạn tươi tắn hơn đối với những cô nàng sở hữu làn da vàng hoặc da trung tính.

Nếu bạn sở hữu làn da loại này thì bạn có thể chọn những màu như: nâu đậm, nâu chocolate. Còn nếu làn da bạn vàng nhưng hơi tái kém sức sống thì nên chọn màu nâu đỏ hoặc nâu ánh đồng sẽ giúp bạn tươi tắn hơn.

Da ngăm đen, bánh mật

tu van mau nhuom toc cho tung màu da

Đối với nàng da ngăm đen bánh mật thì bạn nên chọn màu tông đậm sẽ giúp bạn trẻ trung, năng động hơn và làn da cũng sáng hơn.

Đối với nàng da ngăm đen bánh mật thì bạn nên chọn màu tông đậm như: nâu cafe, nâu hạt dẻ đậm, nâu ánh đỏ-ánh đồng sậm hay các màu đỏ đậm, đỏ ánh tím…. Những màu nhuộm tóc này sẽ giúp tăng sự trẻ trung và làm sáng da của bạn.

Ngoài việc chọn màu nhuộm phù hợp với màu da, thì để có mái tóc nhuộm ưng ý nhất bạn còn phải lựa chọn màu theo tính cách, đặc thù công việc. Việc này chủ yếu xuất phát từ mong muốn của khách hàng, tuy nhiên nếu bạn chưa biết được mình thích màu gì thì có thể tham khảo một số gợi ý của SANCY dưới đây nhé:

Đối với những người có tính cách hài hòa: Bạn có thể chọn những màu tươi sáng, màu đồng hay màu đá đỏ.

Đối với tính cách trầm hơn một chút, hoặc công việc bạn không cho phép nhuộm màu nổi trội thì bạn có thể tham khảo  một số màu như: café vàng đậm, đàn hương, hay màu tím đỏ. Những màu này sẽ tạo độ tươi sáng và “ấm” trên gương mặt bạn.

 Còn những cô nàng có tính cách nghịch ngợm, nhí nhảnh thì nên chọn cho mình những màu sắc trẻ trung, tinh nghịch và đầy sức sống như: nâu đỏ, vàng rêu hay nổi bật hơn với những line tóc highlight nhé.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121