Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt vuông và góc cạnh

Nối tiếp các bài viết tư vấn về những kiểu tóc phù hợp với từng khuôn mặt, trong bài viết này SANCY SALON gửi tới bạn một số tư vấn về kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt vuông và góc cạnh.

Kiểu tóc bob ngắn xoăn nhẹ

kieu toc phu hop voi khuon mat vuong va goc canh

Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt vuông và góc cạnh

Kiểu tóc này dài vừa qua tai, ôm lấy hai bên xương hàm vuông vức với phần xoăn đuôi nhẹ vừa đủ giúp bạn che đi phần góc cạnh, tạo nét duyên dáng, mềm mại nữ tính. Bạn có thể để xoăn bình thường hoặc xoăn cúp ôm lấy gương mặt. Về phần mái, để mái chéo dài hoặc ngắn hay để rẽ ngôi lệch đều phù hợp với kiểu tóc này và khuôn mặt vuông góc cạnh của bạn.

Kiểu tóc dài xoăn gợn sóng

kieu toc nao phu hop voi khuon mat vuong

Kiểu tóc dài xoăn gợn sóng không những giúp bạn che bớt khuyết điểm vuông của khuôn mặt mà giúp bạn thanh thoát và nữ tính hơn rất nhiều.

Nếu bạn không thích để tóc ngắn thì với tóc dài bạn có thể để kiểu xoăn gợn sóng cũng là kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt vuông góc cạnh. Kiểu tóc này sẽ khéo léo giúp bạn che bớt đi những phần xương quai hàm góc cạnh, thêm chút tỉa tầng sẽ đem đến bạn vẻ thanh thoát và nữ tính hơn rất nhiều.

Tóc ép thẳng

tu van kieu toc phu hop voi khuon mat vuong goc canh

Kiểu tóc này rất đơn giản, giản dị nhưng nếu bạn trang điểm thêm một chút và kết hợp trang phục thì sẽ rất cá tính và phù hợp với khuôn mặt vuông góc cạnh.

Nếu bạn sở hữu khuôn mặt vuông gầy thì hãy thử kiểu tóc ép thẳng, bạn có thể để kiểu tóc bob ép thẳng hoặc tóc dài ép thẳng đều được. Với kiểu tóc này bạn nên để ngôi giữa sẽ phù hợp với khuôn mặt của bạn. Kiểu tóc này rất đơn giản, giản dị nhưng nếu bạn trang điểm thêm một chút và kết hợp trang phục thì sẽ rất cá tính.

Tóc tỉa so le ôm mặt

kieu toc nao phu hop voi khuon mat vuong va goc canh

Bạn nghĩ sao với kiểu tóc này, với ads nó như sinh ra để dành riêng cho người có khuôn mặt vuông góc cạnh vậy.

Với kiểu tóc này, bạn có thể để dài hoặc chấm vai. Với ưu điểm tóc được tỉa mỏng lan dần xuống cằm tạo độ ôm vừa phải, kiểu tóc này sẽ giúp làm dịu đi những đường nét góc cạnh bằng cách bạn “thu hẹp” độ rộng của trán và tạo cảm giác cằm rộng hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tạo cho phần tóc đỉnh đầu độ bồng nhất định bằng cách uốn xoăn nhẹ hoặc uốn phồng để tạo sự tự nhiên và che đi khuyết điểm phần xương gò má. Đây không những là mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt vuông mà còn giúp bạn nhìn sang chảnh và cá tính hơn.

 Kiểu tóc dài xoăn wavy

mau toc nao phu hop voi khuon mat vuong goc canh

Ưu điểm của tóc xoăn wavy là bạn có thể để xõa tự nhiên để phần nào che được các đường nét vuông vức của khuôn mặt.

Ưu điểm của tóc xoăn wavy là bạn có thể để xõa tự nhiên để phần nào che được các đường nét vuông vức của khuôn mặt. Kiểu tóc này đồng thời cũng tạo ra sự thanh thoát ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để mái tóc này thực sự hoàn hảo hơn với bạn nên kết hợp cùng kiểu mái hất, mái xéo hoặc rẽ ngôi nhé!

Tóc tém

kieu toc phu hop voi khuon mat vuong va goc canh

Kiểu tóc tém dành cho những cô nàng cá tính mạnh là đây, rất phù hợp với khuôn mặt vuông và góc cạnh phải không?

Nhiều người vẫn nghĩ khuôn mặt vuông sẽ không thể phù hợp với kiểu tóc tém vì nó sẽ làm lộ hết các nhược điểm của khuôn mặt. Suy nghĩ đó chưa hẳn đã đúng. Kiểu tóc tém mái xéo với hai vạt tóc cắt tỉa khéo léo dọc tai sẽ làm giảm độ “thô” của khuôn mặt vuông. Kiểu tóc này phù hợp với những bạn gái cá tính, năng động..

 Tóc bồng uốn ngọn

kieu toc nao phu hop voi khuon mat vuong

Một kiểu tóc nhẹ nhàng, nữ tính và toát lên một vẻ kiêu sa cho các bạn gái, rất phù hợp cho khuôn mặt vuông góc cạnh.

Kiểu tóc này với phần mái dài uốn lượn, chân tóc thẳng và uốn ngọn bồng bềnh giúp che đi đường nét vuông góc cạnh mang đến nét nữ tính có chút kiêu sa cho bạn.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121