Những kiểu tóc uốn đẹp bạn nên thử ít nhất một lần

Sancy sẽ giới thiệu tới bạn những kiểu tóc uốn đẹp bạn nên thử ít nhất một lần. Trong việc tạo kiểu tóc, việc uốn tóc đóng góp một phần không nhỏ cho sự thay đổi lớn đến phong cách mỗi người. Bạn hãy lựa chọn một kiểu thích hợp cho mình để cảm nhận được sự tươi mới.

Kiểu tóc uốn đuôi ngựa

nhung kieu toc uon dep ban nen thu it nhat mot lan

Kiểu tóc uốn đuôi ngựa nhẹ nhàng, thanh lịch mà bạn hãy nên thử khi có cơ hội.

Với kiểu này bạn chỉ cần uốn xoăn phần đuôi nhẹ nhàng. Rất đơn giản phải không? Nhưng mái tóc của bạn sẽ tạo nên vẻ thanh lịch, gợi cảm quyến rũ với phần đuôi xoăn nhẹ được búi cao lên.

Tóc xoăn ngang vai

nhung kieu toc uon dep

Kiểu tóc giúp bạn thêm phần trẻ trung, năng động nhưng cũng rất nhẹ nhàng và thanh toát.

Tóc xoăn ngang vai được nhiều người ưa chuộng, và nó là một trong những kiểu tóc xuất hiện đã lâu nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Kiểu tóc giúp bạn thêm phần trẻ trung, năng động nhưng cũng rất nhẹ nhàng và thanh toát. Nếu có cơ hội, bạn hãy nên thử uốn kiểu tóc này.

Tóc xoăn retro

kieu uon toc moi nhat

Tóc xoăn retro là kiểu tóc xoăn cổ điển rất thanh lịch.

Tóc xoăn retro  hay được gọi với từ thân thuộc là xoăn sóng nước, bao gồm sự kết hợp độc đáo giữa nét cổ điển và hiện đại mà thành. Đây là kiểu uốn tóc đẹp bạn nên thử ít nhất một lần, nó sẽ đem đến cho bạn nhiều bất ngờ thú vị.

Tóc xoăn xù mì

nhung kieu uon toc dep nhat hien nay

Tóc xoăn xù mì đã làm mưa làm gió một thời gian khá dài. Bạn nên thử kiểu tóc được lòng các ngôi sao hàng đầu này.

Từng được nhiều ngôi sao nổi tiếng Châu Á năng xê rất thành công, mái tóc xoăn  xù mì trở lên hot hơn bao giờ hết. Với kiểu uốn tóc hot  này thì dù tóc ngắn hay dài đều làm được và phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể thử nếu muốn.

Tóc xoăn nhẹ với kiểu mái thưa dịu dàng

nhung kieu toc uon dep ban nen thu

Kiểu tóc uốn kèm để mái thưa mang lại vẻ dễ thương, ngây thơ trong sáng.

Mái tóc xoăn nhẹ bồng bềnh kết hợp với phần tóc mái thưa giúp bạn trẻ trung hơn,dịu dàng hơn và rất duyên dáng. Đây cũng là một trong những kiểu tóc uốn đẹp bạn nên thử ít nhất một lần, nó rất dễ khi mix cùng với nhiều trang phục khác nhau.

Tóc xoăn gợn sóng mái giữa

kieu uon toc dep ban nen thu it nhat mot lan

Kiểu tóc này mang đến nét đẹp cổ điển, dịu dàng và thực sự cuốn hút chắc chắn bạn sẽ không hối tiếc.

Tóc mái cũng là điểm nhấn cho các cô gái, tuy nhiên nhiều khuôn mặt không phù hợp để để tóc mái. Nhưng nếu bạn là trường hợp còn lại thì hãy thử kiểu tóc uốn gơn sóng mái giữa. Nó vừa mang đến nét đẹp cổ điển, dịu dàng và thực sự cuốn hút chắc chắn bạn sẽ không hối tiếc.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121