Những kiểu tóc nam đẹp đón Tết 2018

Chuyện làm đẹp đã không còn của riêng chị em phụ nữ, năm mới sắp đến những đấng nam nhi cũng nên chuẩn bị cho mình những kiểu tóc nam đẹp đón Tết 2018 thật cool ngầu.

nhung kieu toc nam dep don tet 2018

Đối với những ai ưa chuộng phong cách chuẩn man chững chạc thì kiểu tóc này luôn là lựa chọn phù hợp nhất, với kiểu tạo mẫu cân đối, phần bên trên có phần dài hơn được vuốt keo cẩn thận chỉnh chu giúp tôn lên một phong thái sang trọng, thành đạt.

nhung kieu toc nam dep

Nếu bạn là người trẻ tuổi nhưng thích sự đơn giản, bạn có thể lựa chọn cho mình kiểu tóc này với phần mái được để dài hơn và uốn phồng toát nên phong cách hiền lành thân thiện cho bạn.

kieu toc nam hot 2018

Thêm một kiểu tóc nam đẹp mà đơn giản, phù hợp vói nhiều khuôn mặt châu Á, đó là đầu kiểu tóc 3 phân tạo nên nét chân thật nhưng cũng không kém phần cool ngầu cho người sở hữu.

kieu toc nam dep nhat hien nay

Để sở hữu kiểu tóc nam đẹp đón Tết 2018, bạn có thể thay đổi bằng cách nhuộm màu tóc, và màu đang hot hiện nay đó là màu khói.

nhung kieu toc nam dep

Màu hạt dẻ tuy không còn xa lạ gì với nhiều người, nhưng nó vẫn là lựa chọn của nhiều đấng nam nhi.

kieu toc nam nao dep

Nếu bạn muốn đột phá hơn nữa thì hãy nắm bắt xu hướng mới, nhuộm light cho tóc nam. Màu xanh được nhuộm trên tông trầm của tóc khiến bạn nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên.

nhung kieu toc nam dep 2018

Màu đỏ là một trong những màu nhuộm tóc nam hot nhất hiện nay, bạn có thể thấy nó bao phù hầu hết các sao Kpop đến Vpop. Đặc biệt với chàng trai có làn da trắng thì tuyệt đối không nên bỏ qua màu nhuộm này.

>>>Xem thêm: 7 kiểu tóc nam đẹp nhất cho mùa thu đông

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121