Những kiểu tóc không thể bỏ qua trong mùa tết năm nay

Thời gian thấm thoát thoi đưa và một mùa tết mới lại sắp về. Sau những ngày tháng học tập,  lao động hăng say thì đây chính là dịp để các chị em refresh lại bản thân, đặc biệt là với một kiểu tóc mới.  Vậy các nàng đã chọn được các kiểu tóc đẹp đón tết để chưng diện trong năm nay chưa?

Ngày hôm nay Sancy Salon của chúng tớ sẽ tiếp tục gợi ý cho bạn những kiểu tóc không thể bỏ qua trong mùa tết năm nay. Đảm bảo những cách tạo kiểu dưới đây sẽ giúp bạn có một diện mạo trẻ trung để chào đón những điều mới mẻ.

Tóc bob duỗi nhuộm màu rêu khói

Một trong những kiểu tóc “hot trend” nhất hiện nay chính là tóc bob duỗi thẳng. Đặc biệt nếu kết hợp cùng màu rêu khói thời thượng thì đảm bảo nàng sẽ có một diện mạo cực kì trẻ trung và năng động tong dịp tết năm nay.

Tóc bob duỗi thẳng với màu đen truyền thống

Mặc cho bao màu tóc đang làm mưa làm gió ngoài kia thì màu đen tuyền vẫn luôn là lựa chọn của nhiều chị em. Một mái tóc bob duỗi với sắc đen tự nhiên vừa tạo cho bạn sự năng động, cá tính nhưng vẫn toát lên nét nữ tính cuốn hút.

Tóc bob uốn xoăn nhẹ đuôi

Nếu đang có ý định cắt tóc đón tết thì kiểu tóc bob uốn đuôi nhẹ nhàng này sẽ là gợi ý mà nàng không nên bỏ qua. Không những đem đến cho bạn sự tươi xinh, sanh chảnh mà mẫu tóc này còn phù hợp với nhiều hình sáng khuôn mặt. Tùy thuộc vào sở thích mà bạn có thể không để mái hoặc để mái uốn xoăn như cô nàng dưới đây.

Tóc bob uốn cụp đuôi

Tóc bob uốn xoăn

Tóc cắt ngang vai

Tóc ép duỗi trẻ trung

Tóc tỉa layer uốn đuôi trẻ trung

Tóc đen dài uốn xoăn đuôi

Tóc dài uốn gợn sóng 

Tóc nhuộm ombre đuôi tóc

Nếu là một cô nàng yêu thích sự phá cách thì kiểu tóc đẹp đón tết mà bạn nên tham khảo ngay là nhuộm ombre. Bằng việc nhuộm hai màu có tính tương phản cao trên cùng một mái tóc sẽ khiến chị em có được hình ảnh cực kì nổi bật, thời trang. Gợi ý một số màu nhuộm ombre chất hiện nay là: ombre khói, ombre tím,…

Xem thêm:Dịp tết 2019 nàng nên thử các kiểu uốn xoăn này

Cùng đến với địa chỉ tóc nữ chuyên nghiệp Sancy Salon đón tết bằng những kiểu tóc “hot” nhất hiện nay thôi nào. Ghé tới Sancy , các nàng sẽ được đội ngũ chuyên gia tạo mẫu tóc của chúng tớ tư vấn những mẫu tóc đẹp, thời thượng, phù hợp với khuôn mặt, chất tóc cũng như sở thích. Đảm bảo bạn sẽ có được một hình ảnh thật tươi xinh và tự tin. Ngoài ra bạn cũng đừng quên thường xuyên truy cập trang web: sancysalon.com để update nhiều mẫu tóc được yêu thích nhất nhé.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121