Những kiểu tóc đẹp đi tiệc phù hợp nhất cho bạn nữ năm nay

Lựa chọn được một kiểu tóc đẹp đi tiệc sao cho phù hợp với tính chất, quy mô sự kiện cũng không hề khó khăn. Những kiểu tóc đẹp được Sancy Salon chia sẻ trong bài viết này, chắc chắn sẽ khiến các bạn cảm thấy tự tin hơn để lựa chọn được kiểu tóc ưng ý.

Tóc xoăn sóng

Đây là kiểu tóc được chuộng dùng nhiều nhất trong bất cứ buổi tiệc dù lớn dù nhỏ nào. Khí chất mà kiểu tóc xoăn sóng đem lại khiến bạn trở nên tự tin hơn, thoải mái hơn khi ở trong bất kỳ bầu không khí bữa tiệc nào. Tóc xoăn sóng mang theo vẻ đẹp yêu kiều, có phần rực rỡ, hút mắt.

Kiểu tóc đẹp đi tiệc - Tóc xoăn sóng

Tóc xoăn nhẹ

Xoăn nhẹ mỗi khi đi tiệc thường được đánh giá là kiểu tóc đơn giản nhưng lại rất trẻ trung. Phối kiểu lên búi hoặc tết nhẹ nhàng đều khiến bạn thêm phần quyến rũ hơn, tràn ngập sự nữ tính, dịu dàng. Sự nhẹ nhàng ấy lại có sức hút mãnh liệt đối với bất kỳ giới tính nào, trở nên thực sự xinh đẹp, tỏa sáng.

Kiểu tóc đẹp đi tiệc - Tóc xoăn nhẹ

Kiểu tóc uốn xoăn nhẹ này thêm sang chảnh và quyến rũ hơn khi nhuộm cùng tông màu khói mờ ảo.

Tóc xoăn rối

Với kiểu tóc cá tính này chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự thu hút đặc biệt mỗi khi bạn xuất hiện. Tóc xoăn rối rất nổi bật, giúp tôn được lên mọi nét đẹp và cá tính của bạn. Sự hấp dẫn này mang lại hiệu quả khi phối kiểu phù hợp, Xoăn rối không hề khiến bạn bị mờ nhạt,  mà sẽ giúp bạn càng thêm khẳng định được vẻ đẹp bất chấp sự kiện, thời tiết của mình.

Kiểu tóc đẹp đi tiệc - Tóc xoăn rối

Tóc ngang lưng xoăn rối tạo nên sự khác biệt và thu hút tầm nhìn

Tóc 2 mái dài

Kiểu tóc buông lơi cho 2 mái dài vừa dễ tạo kiểu, lại vừa tạo cảm giác thoải mái, không hề khiến bạn cảm thấy gò bó dù trong bất cứ bữa tiệc xa lạ nào. Tóc 2 mái dài có sự quyến rũ mãnh liệt, vừa trưởng thành vừa cuốn hút. Đặc biệt, kiểu tóc này còn rất dễ chăm sóc, và không cần phải để ý nó quá nhiều trong bất kỳ buổi tiệc nào.

Kiểu tóc đẹp đi dự tiệc - Tóc 2 mái dài

Tóc 2 mái dài quyến rũ, xinh đẹp

Tóc thẳng

Với kiểu tóc thẳng, mượt luôn thể hiện một cá tính rất riêng của bạn. Mái tóc suôn thẳng luôn có sự lôi cuốn, và đặc biệt nổi bật ở bất kỳ đâu. Kiểu tóc này có thể biến hóa cực kỳ đa dạng, có thể cao quý, sang trọng, cũng có khi rất hack tuổi, trẻ trung, năng động. Nhưng đều không thể phủ nhận nét xinh đẹp, cao quý mà nó toát ra đã tạo nên thần thái đặc biệt chỉ có của riêng bạn.

Kiểu tóc đẹp đi tiệc - Tóc thẳng

Tóc thẳng luôn được ưa chuộng và yêu thích.

Có muôn vàn biến tấu cho những kiểu tóc đẹp đi tiệc ở trên. Và kiểu tóc nào cũng có nét ấn tượng riêng. Để được tư  vấn về kiểu tóc phù hợp với bạn, đừng ngại ngùng mà hãy liên hệ với Sancy Salon sớm bạn nhé!

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121