Những kiểu tóc đẹp phù hợp cho các bạn nữ sinh đi học

Kiểu tóc đẹp thì có rất nhiều nhưng cần lựa chọn sao cho phù hợp với sự kiện, ngoại hình hay môi trường học tập, làm việc cũng rất quan trọng. Ở bài viết lần này, Sancy Salon sẽ giới thiệu tới các bạn một số kiểu tóc nữ đẹp phù hợp cho các bạn nữ sinh khi đến trường nhé!

Tóc mái thưa

Kiểu tóc này cực kỳ phù hợp cho tất cả các cô gái và không hề kén khuôn mặt. Tóc mái thưa luôn đem lại sự tươi trẻ và ngập tràn năng lượng. Các bạn nữ lúc nào cũng sẽ trông thật vui tươi, và tự tin thể hiện bản lĩnh. Kiểu tóc mái thưa không chỉ đem lại vẻ xinh xắn, đáng yêu mà còn mang sự thoải mái nhất trong mọi hoạt động tại trường. Đặc biệt, kiểu tóc này rất dễ chăm sóc.

Kiểu tóc mái thưa xinh đẹp

Kiểu tóc mái thưa xinh đẹp, tươi trẻ

Tóc thẳng

Sự mềm mượt trong từng làn tóc mượt mà, suôn thẳng khiến cô gái trở nên dịu dàng, nữ tính hơn rất nhiều. Với kiểu tóc nhẹ nhàng này, cũng đừng lầm tưởng về sự hút của nó. Bởi thực sự mái tóc này rất được ưa chuộng bởi hiệu ứng cực tốt mà nó đem tới. Không chỉ vậy, tóc thẳng lại rất dễ tạo kiểu, hình thành nên sự đa phong cách, luôn luôn đổi mới chứ không một màu, đơn giản.

Tóc thẳng nữ tính, dịu dàng

Tóc thẳng nữ tính, dịu dàng

Tóc bob

Đây là kiểu tóc “cô bạn thân” bởi là kiểu tóc dễ gây được thiện cảm nhiều nhất. Với sự đáng yêu của kiểu tóc bob, các cô gái sẽ luôn cảm thấy thoải mái, tự nhiên nhất có thể. Kiểu tóc xinh đẹp này không những dễ thu hút mà còn biết các tôn nên chủ nhân ở mọi nơi, mọi lúc.

Kiểu tóc bob đáng yêu, năng động

Kiểu tóc bob đáng yêu, năng động

Tóc layer

Tóc layer luôn luôn được đánh dấu chắc nịch cho một kiểu tóc đẹp phù hợp với đa dạng sự kiện hay ngoại hình. Từng lớp layer luôn đem lại từng tầng xinh đẹp, dễ dàng cuốn hút những người xung quanh. Với kiểu tóc cá tính này, các bạn nữ chắc chắn sẽ là một cô gái nổi bật nhất, năng động nhất và ấn tượng nhất.

Tóc layer nổi bật, cá tính

Tóc layer nổi bật, cá tính

Tóc xoăn nhẹ

Tóc xoăn nhẹ được PR bởi các idol Hàn nên không thể bàn cãi được vẻ hút mắt, đặc biệt của nó. Kiểu tóc này đem đến sự nhẹ nhàng, thanh thuần và tươi trẻ. Giữa sự xinh đẹp cùng nét nữ tính lại có chút năng động của sức trẻ, vẻ ưu ái của thời gian. Giúp chủ nhân luôn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. Tóc xoăn nhẹ hiện đang trở thành xu hướng mới nở rộ trong thời gian gần đây.

Kiểu tóc xoăn nhẹ đang dần được ưa chuộng nhất

Kiểu tóc xoăn nhẹ đang dần được ưa chuộng nhất

Với những kiểu tóc đẹp dành cho nữ sinh kể trên, bạn có thể phối thêm được rất nhiều kiểu tóc lai đẹp mắt, cá tính, mà không hề mất thiện cảm trong môi trường học tập, lại còn tạo được rất nhiều ấn tượng đẹp trong mắt bạn bè nữa đấy.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121