Kiểu tóc phù hợp với mặc áo dài trong mùa kỉ yếu

Đối với các sinh viên, năm cuối có lẽ là năm đáng nhớ nhất với bộ áo dài thướt tha và những bộ ảnh kỉ yếu thật đẹp chụp với bạn bè và thầy cô. Bên cạnh trang phục là áo dài, các bạn nữ không thể bỏ qua những kiểu tóc đẹp phù hợp với chiếc áo dài mình chọn lựa giúp làm nổi bật mình hơn. Để có được bộ ảnh kỉ yếu đáng nhớ, Sancy xin chia sẻ cho các bạn những kiểu tóc phù hợp với mặc áo dài trong mùa kỉ yếu này!

Kiểu tóc dài thẳng

Kiểu tóc dài thẳng mượt có thể nói là phù hợp nhất để mặc áo dài. Hình ảnh người phụ nữ mặc áo dài với mái tóc dài thẳng đã in đậm trong tâm trí mọi người. Kiểu tóc này không chỉ đơn mà phù hợp với mọi thân hình và mọi chiếc áo dài. Với kiểu tóc này, bạn sẽ toát lên một vẻ đẹp dịu dàng và tinh tế trong bộ kỉ yếu.

Kiểu tóc phù hợp với mặc áo dài trong mùa kỉ yếu

Tóc dài thẳng nữ tính.

Kiểu tóc tết đuôi sam

Kiểu tóc đuôi sam này được rất nhiều bạn nữ yêu thích bởi nó toát lên vẻ truyền thống mà duyên dáng. Kiểu tóc này phù hợp với những bạn nữ có mái tóc dài và dày. Bạn có thể để tóc đuôi sam lệch một bên để tôn lên vẻ đẹp trong sáng và nữ tính. Chắc chắn kiểu tóc đuôi sam sẽ tạo một ấn tượng rất lớn trong bộ ảnh của bạn cùng tà áo dài duyên dáng.

Kiểu tóc phù hợp với mặc áo dài trong mùa kỉ yếu

Tóc đuôi sam duyên dáng.

Tóc dài xoăn sóng

Với những bạn gái yêu thích sự hiện đại trong phong cách truyền thống thì kiểu tóc dài xoăn sóng này là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Mái tóc được uốn sóng tạo vẻ quyến rũ không kém phần dịu dàng. Với kiểu tóc xoăn này, bạn có thể trang điểm nhẹ nhàng hoặc đậm một chút để lên hình đẹp hơn. Đặc biệt kiểu tóc này hoàn toàn phù hợp với mọi khuôn mặt và toát lên vẻ truyền thống với mái tóc đen, dài.

Kiểu tóc phù hợp với mặc áo dài trong mùa kỉ yếu

Tóc dài xoăn sóng quyến rũ.

Tóc búi thấp cổ điển

Ngược lại với những cô nàng yêu thích sự hiện đại thì kiểu tóc búi thấp cổ điển này biết cách tạo ấn tượng đẹp cho bạn trong mắt mọi người là cô gái có vẻ đẹp truyền thống. Đặc biệt kiểu tóc này đã giúp hoa hậu Kỳ Duyên ghi điểm trong mắt công chúng sau khi bị phàn nàn về nhan sắc trong đêm chung kết hoa hậu Việt Nam.

Kiểu tóc phù hợp với mặc áo dài trong mùa kỉ yếu

Tóc búi thấp truyền thống.

Kiểu tóc tết mái

Kiểu tóc để dài thẳng cách điệu đi một chút bằng cách tết một chút tóc ở mái là bạn đã có mái tóc cực kì phù hợp với chiếc áo dài. Chỉ cần bạn dành ra 5 phút để tết lại tóc mái là bộ kỉ yếu của bạn ghi điểm trong mắt mọi người với vẻ đằm thắm và dịu dàng. Với kiểu tóc tết mái, không khó để bạn thể hiện mình là một cô gái trẻ trung và xinh đẹp.

Kiểu tóc phù hợp với mặc áo dài trong mùa kỉ yếu

Tóc tết mái trẻ trung.

Bằng những kinh nghiệm thực tế, Sancy gợi ý cho bạn 5 kiểu tóc phù hợp với mặc áo dài trong mùa kỉ yếu. Cập nhật thông tin thường xuyên về những kiểu tóc đẹp trên trang Sancy.com và nhận nhiều ưu đãi đặc biệt khi làm tóc tại Sancy các bạn nhé!

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121