Gợi ý 5 kiểu tóc đẹp kết hợp với váy dự tiệc

Bạn đang lăn tăn chọn kiểu tóc nào phù hợp để đi dự tiệc? Sancy salon sẽ gợi ý 5 kiểu tóc đẹp kết hợp với váy dự tiệc cho bạn.

Việc lựa chọn quần áo, váy đi dự tiệc vốn rất quan trọng với nhiều các bạn gái khi đi dự tiệc. Bên cạnh đó, kiểu tóc đẹp phù hợp đi với trang phục góp phần không nhỏ vào vẻ đẹp và phong cách của bạn khi đến một nơi sang trọng.

Dưới đây 5 gợi ý kiểu tóc đẹp kết hợp với váy dự tiệc dưới đây giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất để nổi bật hơn và quyến rũ hơn trong mắt mọi người.

1. Kiểu tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ

Tóc xoăn bồng bềnh có lẽ là kiểu tóc “an toàn” nhất cho tất cả các bạn nữ khi tham gia một tiệc nào đó. Kiểu tóc xoăn này thích hợp với những chiếc váy nữ tính giúp bạn thêm phần quyến rũ hơn. Chỉ cần một chút trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc xoăn bồng bềnh và bộ váy điệu đà, chắc chắn rằng ai cũng phải ngoái nhìn bạn với con mắt ngạc nhiên.

Gợi ý 5 kiểu tóc đẹp kết hợp với váy dự tiệc, kiểu tóc đẹp

Tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ.

Đặc biệt, bạn có thể để tóc xoăn mềm mại hất sang một bên với chiếc váy hở vai. Tóc xoăn sẽ giúp bạn “thu phục” mọi ánh nhìn.

2. Tóc búi xoắn thấp dễ thương

Tóc búi xoắn thấp là một kiểu tóc của Pháp nhưng đã được biến tấu để bạn gái trở nên dịu dàng và sang trọng hơn. Với kiểu tóc này, bạn sẽ trở thành cô nàng dễ thương và dịu dàng khi kết hợp với các kiểu váy khác nhau. Hơn nữa, ưu điểm của kiểu tóc này là có thể thực hiện trên mọi loại màu tóc mà không hề nhàm chán.

Gợi ý 5 kiểu tóc đẹp kết hợp với váy dự tiệc, kiểu tóc đẹp

Tóc búi xoắn thấp dễ thương.

3. Kiểu tóc buộc cao cá tính

Kiểu tóc buộc cao là kiểu tóc được nhiều bạn trẻ ưa thích nhất bởi sự năng động và trẻ trung mà kiểu tóc này đem lại. Với kiểu tóc này bạn có thể tới bất cứ bữa nào như đám cưới, sinh nhật, sự kiện…

Gợi ý 5 kiểu tóc đẹp kết hợp với váy dự tiệc, kiểu tóc đẹp

Tóc buộc cao cá tính.

Không quá cầu kì, không mất quá nhiều thời gian chỉ cần một sợi chun mỏng, bạn đã có một kiểu tóc phù hợp kết hợp với váy đi dự tiệc. Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, kiểu tóc buộc cao cá tính sẽ giúp bạn tạo ấn tượng trong mắt mọi người.

4. Tóc dài thẳng mượt nữ tính

Kiểu tóc dài thẳng mượt này phù hợp với những kiểu váy hở lưng sexy. Bạn chỉ cần kết hợp kiểu tóc thẳng với một chút trang điểm là vẻ đẹp của bạn sẽ lên một tầm cao mới mà bạn có thể bạn chưa nhận ra. Để khoe thêm tấm lưng nuột nà, để tóc sang một cũng khiến bạn trở lên hấp dẫn hơn trong mất người đối diện đấy.

Gợi ý 5 kiểu tóc đẹp kết hợp với váy dự tiệc, kiểu tóc đẹp

Kiểu tóc đẹp dài thẳng.

5. Tóc uốn Vintage sang trọng

Tóc uốn Vintage là kiểu tóc cực kì thịnh hành vào những năm 20 của thế kỉ trước. Cho đến nay kiểu tóc này vẫn rất được ưa chuộng và thường mốt tóc này được các cô dâu lựa chọn trong tiệc cưới quan trọng nhất của cuộc đời mình. Đây là kiểu tóc xoăn lọn lớn đi kèm với váy gắn phụ kiện sáng lấp lánh để bạn gái thêm lôi cuối và sang trọng.

Gợi ý 5 kiểu tóc đẹp kết hợp với váy dự tiệc, kiểu tóc đẹp

Kiểu tóc Vintage cổ điển, sang trọng.

 Với những bữa tiệc sang trọng như gặp gỡ đối tác, dự sự kiện quan trọng, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng kiểu này. Bởi qua nhiều năm tóc uốn Vintage vẫn được các nàng yêu thích và mang phong cách rất Tây Âu.

Trên đây là 5 kiểu tóc đẹp kết hợp với váy đi dự tiệcSancy gợi ý cho bạn. Truy cập Sancysalon.com thường xuyên để cập nhập những tin tức mới về thời trang tóc nhé.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121