11 kiểu tóc sinh ra là dành cho khuôn mặt dài

Có phải bạn là một cô nàng có gương mặt dài và đang loay hoay kiếm tìm một mái tóc phù hợp với chính mình? Thế thì chúc mừng vì bài viết này là dành cho bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp cho đời, tiệm cắt tóc đẹp ở hà nội sẽ tiết lộ cho bạn 11 kiểu tóc sinh ra là dành cho khuôn mặt dài. Những hairstyle này không chỉ giúp đánh bật lên những nét đẹp riêng có mình mà còn khiến nàng trở nên thật tự tin, ấn tượng và thu hút.

1.Tóc ngang vai

Mái tóc với chiều dài ngang hoặc qua vai một chút sẽ là lựa chọn hoàn mỹ và không bao giờ lỗi thời cho các cô  nàng có khuôn mặt dài. Với độ dài này của tóc bạn có thể tha hồ chọn lựa kiểu tóc mà mình yêu thích từ: xoăn  gợn sóng, xoăn đuôi hay tỉa layer. Đặc biệt, nếu kết hợp thêm với chiếc mái thưa thì trông bạn sẽ càng trẻ trung tươi tắn hơn.


2.Tóc lob tỉa layer

Những đường tỉa layer tập trung vào phần cằm kết hợp với chiều dài của tóc lob sẽ giúp gương mặt dài của bạn trở nên hiền hòa và thu hút hơn bao giờ hết.

3.Tóc dài xoăn sóng

Liệu gương mặt dài có phù hợp với tóc dài không? Tất nhiên là có rồi và sẽ càng hợp lí hơn nếu đó là kiểu tóc xoăn sóng dài. Bạn biết không những lọn tóc xoăn bồng bềnh sẽ giúp cân bằng lại với chiều dài khuôn mặt, khiến chủ sở hữu trở nên thu hút vô cùng.

4.Tóc mái bằng

Tóc mái bằng không chỉ giúp bạn trở nên tươi trẻ, điệu đà mà còn là một “vũ khí” lợi hại giúp che phủ toàn bộ vùng chán, khiến mặt trở nên cân đối hơn  Thích hợp nhất thì nên để mái dài bằng 1/3 chiều dài của mặt.

5.Tóc bob thẳng

Mái tóc bob khi được duỗi thẳng sẽ giúp gương mặt bạn trở nên tròn và đỡ dài hơn. Không chỉ vậy khi diện kiểu tóc này lên trông bạn như trẻ ra cả một con giáp luôn.

6.Tóc bob dài đến cằm

Mái tóc bob có chiều dài đến cằm thực sự là một lựa chọn quá phù hợp cho các bạn gái có khuôn mặt dài. Đường cắt đến cằm như một câu thần chú khiến mặt bạn trở nên hài hòa và cân đối với chiều ngang hơn.


7.Tóc dài tỉa layer

Nếu đang sở hữu một khuôn mặt dài và một móc tóc dài thì cắt tỉa layred là phương án tuyệt vời mà bạn nên áp dụng ngay. Đặc biệt nếu thêm vào chút xoăn nhẹ nhàng và gợi cảm thì mặt bạn sẽ trở nên đầy đặn lên trông thấy.

8.Tóc xù mì

Cách hay nhất để giảm bớt chiều dài của gương mặt chính là tăng kích thước chiều ngang lên và xù mì là một trong những kiểu tóc giúp bạn thực hiện điều này. Đảm bảo rằng mái tóc xù mì sẽ khiến thần thái của bạn tăng lên mấy level, vừa trẻ vừa ấn tượng lại nổi bần bật giữa đám đông.

9. Tóc bob uốn xoăn

10. Tóc uốn retro

11. Tóc tém mái dài

Nếu đã quá nhàm chán với phong cách tẻ nhạt của mình thì tóc tém là cách để bạn lột xác 360 độ. Mái tóc tém kết hợp với chiếc mái dài sẽ khiến nàng vừa cá tính, năng động  vừa giúp cân bằng chiều dài gương mặt lại vẫn nữ tính ngút ngàn.

>>>Xem thêm12 kiểu tóc cực thích hợp cho mặt vuông

Bạn đã chọn được kiểu tóc ưng ý nào chưa? Nếu vẫn chưa thì hãy đến ngay với Sancy Salon để được tư vấn. Đến với Sancy các nét đẹp tiềm ẩn trên khuôn mặt sẽ được đánh thức bằng những hairstyle  phù hợp với cả gương mặt và chất tóc của bạn. Bên cạnh đó, bạn nhớ thường xuyên ghé thăm trang web: sancysalon.com để liên tục cập nhật các xu hướng tóc mới nhất nhé.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121