Những kiểu tóc nam thời thượng cho các chàng trai

Thay đổi và làm mới mình là đặc quyền không của riêng ai. Sancy Salon xin giới thiệu đến các bạn những kiểu tóc nam thời thượng cho các chàng trai  giúp đấng mày râu tăng thêm sự mạnh mẽ và cá tính.

Tóc vuốt ngược – Sự trở lại của các quý ông lịch lãm:

tóc vuốt ngược - những kiểu tóc nam thời thượng cho các chàng trai tóc

Tóc vuốt ngược mang lại nét đẹp cổ điển

Tóc vuốt ngược mang hơi hướng cổ điển là xu hướng ưa chuộng của các quý ông trong thập niên 50. Đầu năm 2017, xu hướng này đã trở lại với những biến tấu vô cùng đẳng cấp. Không chỉ mang đến dáng vẻ hào hoa, lịch lãm như những tài tử điện ảnh, kiểu tóc này còn làm toát lên nét đẹp sành điệu cho người sở hữu nó. Tóc vuốt ngược dễ chăm sóc, tạo kiểu. Rất phù hợp khi kết hợp với các trang phục mang phong cách công sở.

Tóc húi cua nam tính:

Đừng nghĩ tóc húi cua là sự chống chế của các chàng trai ngại chăm sóc tóc. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp cho những chàng có khuôn mặt góc cạnh nam tính hoặc phần xương gò má cao. Tóc húi cua tạo form đơn giản bằng tông đơ sẽ giúp bạn để lại ấn tượng mạnh mẽ.

tóc húi cua - những kiểu tóc nam thời thượng cho các chàng trai

Tóc húi cua gọn gàng, cá tính.

Tóc quiff:

Tóc quiff là xu hướng tóc nam được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây. Quiff là sự kết hợp giữa nét đẹp lịch lãm cổ điển và sự sắc sảo, nam tính đầy hiện đại. Tuy nhiên, để sở hữu mái tóc với form đẹp nhất bạn cũng cần dành nhiều thời gian chăm sóc tóc và tạo kiểu hơn so với thông thường. Hãy lựa chọn salon tóc uy tín để nhận được tư vấn tốt nhất.

quiff - những kiểu tóc nam thời thượng cho các chàng trai

Tóc quiff thu hút mọi ánh nhìn.

Tóc nam có mái:

Mái thưa không chỉ là xu hướng dành cho chị em phái đẹp. Với các chàng, phần tóc mái ban đầu có thể tạo cảm giác hơi vướng víu nhưng nếu làm quen, bạn sẽ thấy kiểu tóc này giúp gương mặt trẻ trung thấy rõ.

tóc mái - những kiểu tóc nam thời thượng cho các chàng trai

Tóc nam có mái giúp khuôn mặt trẻ trung hơn

Tóc xoăn lãng tử:

Với các chàng ưa thích phong cách lãng tử hay phong trần, tóc xoăn là lựa chọn đáng thử dành cho bạn. Tóc xoăn dành cho nam không cần tạo kiểu quá cầu kỳ, lọn tóc uốn nhẹ tạo độ bồng bềnh, sau đó vuốt gel làm cứng sẽ mang lại cho bạn dáng vẻ hoàn toàn mới. Tóc nam dài, uốn xoăn khá phù hợp với các chàng có khuôn mặt chữ điền hoặc các chàng vốn sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên.

tóc xoăn- những kiểu tóc nam thời thượng dành cho các chàng trai

Tóc xoăn cho các chàng ưa thích phong cách lãng tử

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121