Những kiểu tóc dài đẹp quyến rũ cho bạn gái thêm xinh

Mái tóc dài luôn là biểu tượng của sự mềm mại, nữ tính. Bạn yêu quý mái tóc dài của mình và muốn trở nên thu hút hơn nữa? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây vì Sancy Salon sẽ tư vấn giúp bạn những kiểu tóc dài đẹp quyến rũ cho bạn gái thêm xinh.

Tóc xoăn xù mì:

Những kiểu tóc dài đẹp quyến rũ cho bạn gái thêm xinh 6

Tóc xoăn xù mì cổ điển và cá tính

Đầu năm 2017, mái tóc xoăn xù mì mang hơi hướng cổ điển đã trở lại với những biến tấu hiện đại, cá tính hơn bao giờ hết. Bùng nổ ở xứ sở Kimchi Hàn Quốc, mái tóc “bà ngoại” nhanh chóng trở thành xu hướng được các tín đồ thời trang hưởng ứng. Với điểm nổi bật là các lọn tóc nhỏ được uốn xoăn từ chân tóc đến tận ngọn, kiểu tóc cá tính này giúp mái tóc bạn gái trông dày, khỏe hơn hẳn. Các lọn tóc “lộn xộn” ôm lấy gương mặt không chỉ giúp che bớt đáng kể các khuyết điểm mà còn đem lại cho bạn diện mạo phóng khoáng và vô cùng cá tính.

Tóc dài uốn chữ C:

Những kiểu tóc dài đẹp quyến rũ cho bạn gái thêm xinh 7

Tóc uốn chữ C mềm mại

 

Uốn chữ C là kiểu tóc dài dịu dàng, nữ tính với phần đuôi được uốn cụp nhẹ theo hình chữ C. Tóc uốn xoăn chữ C phù hợp với những cô nàng có tóc mỏng vì phần đuôi tóc uốn phồng giúp mái tóc trông bồng bềnh, dày dặn hơn.

Đặc biệt, với kiểu tóc này bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian chăm sóc hay tạo kiểu mà vẫn có thể sở hữu mái tóc vô cùng trẻ trung, xinh xắn.

Tóc xoăn sóng nước:

Những kiểu tóc dài đẹp quyến rũ cho bạn gái thêm xinh 5

Tóc xoăn sóng nước mềm mại

Thổi bay mọi lo lắng dễ bị già đi ở các kỹ thuật uốn tóc thông thường. Tóc xoăn sóng nước là một trong những xu hướng mới đầy hấp dẫn. Điểm cộng lớn nhất của kiểu tóc này là vẻ đẹp tự nhiên, bồng bềnh, gợi cảm và thích hợp cho mọi lứa tuổi. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy sự trẻ trung khi kết hợp với tóc mái thưa thời thượng hoặc sang chảnh, quý phái với toác xoăn sóng nước mái dài. Đây chắc chắn là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Tóc dài tỉa Layer:

Những kiểu tóc dài đẹp quyến rũ cho bạn gái thêm xinh 1

Tóc dài được tỉa layer cầu kỳ

Mái tóc dài được tạo kết cấu rõ ràng với các lớp tóc đẹp mắt. Từ chân tóc đến đuôi tóc đều được xử lý tỉ mỉ, tạo nên sự bồng bềnh, tự nhiên cho mái tóc. Với kiểu tóc này, bạn sẽ dễ dàng loại bỏ những sợi tóc hư tổn, đồng thời sở hữu diện mạo năng động vô cùng cuốn hút.

Tóc dài tự nhiên:

Những kiểu tóc dài đẹp quyến rũ cho bạn gái thêm xinh 4

Mái tóc dài tự nhiên nhưng vô cùng cuốn hút

Nếu bạn đã thay đổi rất nhiều kiểu tóc thì quay lại với mẫu tóc cơ bản này sẽ là một gợi ý thú vị. Đúng như tên gọi của mình, mái tóc dài tự nhiên giúp gương mặt trở nên hiền dịu, thu hút. Không cần tạo kiểu cầu kỳ bạn vẫn có thể tự tin xuống phố. Màu tóc đen truyền thống sẽ giúp tôn lên làn da trắng và nét đẹp sắc sảo của bạn, hoặc bạn hoàn toàn có thể phá cách với các màu nhuộm sáng và cá tính hơn.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121