7 kiểu tóc nam đẹp nhất cho mùa thu đông

Mỗi thời điểm giao mùa, câu hỏi khiến nhiều chàng trai băn khoăn nhất, chính là kiểu tóc đẹp mùa thu đông là những kiểu tóc nào? Thời gian vừa qua, Sancy salon – một trong những địa chỉ cắt tóc nam đẹp ở Hà Nội đã nhận được vô số yêu cầu tạo kiểu tóc nam đa dạng về cả kiểu dáng và xuất xứ. Có những kiểu tóc bắt nguồn từ xứ sở kim chi Hàn Quốc, cũng có những mẫu tóc từ châu Âu, từ đó lan tỏa ra các nước lân cận và hiện nay các kiểu tóc đó không chỉ được yêu thích ở Việt Nam mà còn làm mưa làm gió toàn thế giới. Trong bài viết này, hãy cùng Sancy điểm qua vài kiểu tóc nam đẹp đang hot nhất trong mùa thu đông 2017 này nhé.

Kiểu tóc Two block layer

Kiểu tóc này có thể tạo kiểu với những chàng trai có độ dài tóc ở mức trung bình 6 – 9cm. Two block layer phù hợp nhất với những người mặt tròn và mặt dài, khuôn mặt của các chàng trai sẽ được thu nhỏ và thon gọn lại hơn rất nhiều so với bình thường. Các đường cắt tỉa layer theo lớp là đặc trưng của Two block layer.

tóc nam thu đông two block

kiểu tóc nam thu đông two block

tóc nam two block đẹp mùa thu đông

Với kiểu tóc two block layer, bạn có thể có vô số cách biến tấu đa dạng tùy theo sở thích và phong cách thời trang yêu thích của bạn: vuốt mái xéo qua một bên hoặc vào giữa, hoặc uốn xoăn bằng máy để có một kiểu tóc xoăn nam Hàn Quốc, đánh rối phía trên để tạo hiệu ứng lộn xộn và có độ textured cao nhất, hoặc vuốt cho phần mái bay lên một chút theo kiểu fringe up.

Tóc undercut

Cái tên đã nói lên đặc điểm nổi bật của kiểu tóc nam cạo 2 bên này. Kiểu tóc undercut với kiểu cắt đặc trưng là phần hai bên mai và phía sau được cắt ngắn đến ngắn sát, fade dần lên tạo hiệu ứng mờ dần. Đến phần đỉnh được để lại ở một độ dài nhất định tuỳ theo kiểu tóc bạn muốn tạo kiểu. Đây là những kiểu tóc rất dễ tạo kiểu và giữ nếp tóc lâu hơn cho các chàng thoải mái chạy nhảy, vận động.

Bên cạnh đó, đây cũng là kiểu tóc đã gây sốt trong suốt thời gian qua. Kiểu tóc này bắt đầu thịnh hành từ những năm gần đây và chưa bao giờ hết nóng nhờ mức độ nam tính và phong cách mà nó mang lại cho các chàng trai. Kiểu tóc này ấn tượng bởi sự đơn giản, gọn gàng và cá tính mà nó mang lại. Với những biến tấu như tóc cạo nửa đầu, hay tóc cạo nghệ thuật với những hình “chạm trổ” cá tính chắc chắn sẽ được giới trẻ yêu thích. Bởi đây là kiểu tóc hội tụ tất cả những ưu điểm mà phải mạnh mong muốn: phong cách, lãng tử, gợi cảm và vẫn lôi cuốn.

tóc undercut đẹp mùa thu đông

tóc undercut mùa thu đông

tóc undercut đẹp cho mùa thu đông

Những kiểu undercut giúp các chàng trai trở nên trẻ trung hơn, nam tính mạnh mẽ hơn nhưng cũng không kém phần cuốn hút. Bởi vậy, không có gì khó hiểu khi undercut trở thành kiểu tóc được rất nhiều chàng trai ưa thích, là một trong những kiểu tóc quyến rũ các chàng trai nên thử ít nhất một lần.

Kiểu tóc Pompadour

Kiểu tóc nam cắt ngắn hai bên mai Pompadour nổi bật ngoài việc phần mai và gáy được cạo sát, thì phần tạo nên ấn tượng riêng biệt đó là phần đỉnh với tóc khá dài được tạo phồng ở mức tối đa. Phần tóc ở đỉnh được tạo kiểu bằng cách vuốt ngược, tạo phồng bằng cách sử dụng các công cụ như gel hoặc sáp tóc.

kiểu tóc ponpadour cho nam

tóc pompadour cho nam

Kiểu tóc Pompadour mang lại cho bạn một phong cách trang trọng, lịch sự. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những anh chàng hướng về phong cách nghiêm túc và trưởng thành. Bạn có thể kết hợp tóc pompadour với một phong cách thời trang sang trọng như vest, comple, ghile… Ngoài ra, Pompadour còn được kết hợp với kiểu thời trang thể thao, thời trang công sở,… một cách hoàn hảo.

Tóc nam cạo 2 bên Hàn Quốc Choppy Crop

Không chỉ hoàn toàn là phong cách phương tây, những kiểu tóc nam cắt cạo hai bên gáy và để đỉnh đầu còn được áp dụng linh hoạt cho phong cách tóc nam Hàn Quốc. Về đến xứ sở Kim chi, kiểu tóc này được gọi với cái tên Choppy Crop và được biến tấu bằng cách tạo độ xoăn. Có thể nói, các nhà tạo mẫu tóc Hàn Quốc rất biết cách để tạo dấu ấn lên các kiểu tóc của mình trước khi trào lưu tóc đó lan rộng ra toàn châu Á. Hãy thử ngay kiểu tóc choppy crop bởi đây là kiểu tóc được dự đoán sẽ rất hot trong mùa thu đông năm nay.

kiểu tóc đẹp nhất cho nam màu thu đông choppycrop

tóc choppy crop cho mùa thu đông

Tóc ngôi lệch side part

Kiểu tóc có cái tên rất đỗi thời thượng này thực chất là kiểu tóc giản đơn với phần tóc hai bên tai và sau gáy được tỉa ngắn gọn trong khi phần tóc ở giữa và đỉnh đầu giữ dài ở mức 6-8cm.

tóc ngôi lệch side part cho nam mùa thu đông

tóc ngôi lệch thu đông 2017

tóc side part chải lệch mùa thu đông

Side part là một kiểu tóc dành cho những người có khuôn mặt dài, vuông, trái xoan. Kiểu tóc side part giúp tăng vẻ đẹp cũng như sự mềm mại cho tổng thể khuôn mặt, và đúng như cái tên side – part, với phần ngôi của kiểu tóc này thường được chia sâu gấp đôi so với Undercut. Có nhiều ý kiến cho rằng, tóc Side part được lấy cảm hứng từ một quyến sách đang được đọc dở.

Tóc tỉa layer

Tóc tỉa lớp layer cho nam là một trong số rất ít các kiểu tóc có thể chiều lòng rất cả các chàng trai, dù gương mặt như thế nào, dù xuất hiện trong hoàn cảnh nào. Dù bạn đi đâu, đi dự tiệc với những bộ vest lịch lãm, đi làm với trang phục công sở chững chạc đứng đắn, đi tập thể thao với phục trang rộng rãi thoải mái, hay đi chơi với áo phông quần bò giày thể thao phóng khoáng… tóc layer đều có thể đáp ứng được về độ “ăn rơ”.

tóc tỉa layer thu đông

tóc tỉa layer cho nam mùa thu đông

Một trong những nguyên nhân tạo nên sự phổ biến của kiểu tóc layer nam đó là kiểu tóc này mang lại cho các chàng trai diện mạo nam tính, phóng khoáng nhưng không kém phần ngọt ngào, ấm áp. Bởi vậy, tóc layer gây sốt một thời gian rất dài và cho đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Tóc blowback

Kiểu tóc có cái tên khá sang chảnh này xuất hện từ những năm 90 và có kiểu dáng rất thời thượng. Điểm đặc trưng nhất của kiểu tóc nam blowback là phần mái được để dài và phần mái này thường được vuốt bằng sáp. Kiểu vuốt mái này tạo nên điểm nhấn cho tóc blowback.

Một ưu điểm của tóc blowback đó là dù phần tóc mái được vuốt sáp nhưng không tạo cảm giác cứng nhắc, ngược lại còn khiến các đường nét trên gương mặt các chàng trai trở nên mềm hơn, mái tóc sẽ trở nên mềm mại, bồng bềnh. Bởi vậy, khi chọn tóc blowback, nghĩa là bạn đang chọn cho mình phong cách lãng tử của một người đàn ông trưởng thành và từng trải.

tóc blowback cho nam thu đông

kiểu tóc nam thu đông two block

Các chàng trai đã có sự lựa chọn về kiểu tóc cho mùa thu đông năm nay chưa? Nếu chưa thì hãy tới ngay Sancy salon để các chuyên gia tạo mẫu tóc của chúng tôi gợi ý cho bạn kiểu tóc nam mùa thu đông 2017 nhé.

 

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121