F5 cho mái tóc thật cá tính

Bạn đã chán ngắt việc  suốt ngày để tóc xõa hay cột cao kiểu đuôi ngựa?  Sancy sẽ giới thiệu một số cách F5 cho mái tóc thật cá tính mà đơn giản bạn có thể tự làm ở nhà.

Kiểu tóc búi nửa đầu có vẻ hơi luộm thuộm  nhưng đôi lúc thay đổi tạo cá tính, kiểu tóc này dù tóc ngắn hay dài, dày hay mỏng thì bạn đều có thể để. Nếu bạn yêu thích sự điệu đà thì bạn có thể dùng thêm kẹp để làm xoăn hoặc thêm trâm cài ở phần núm tóc.

kieu toc moi cho nang ca tinh

Tóc búi nửa đầu phong cách chất lừ của các nàng cá tính

Tóc búi hai bên thể hiện sự nổi loạn cá tính, kiểu tóc này được các cô nàng đặc biệt  ưu thích vào mùa hè vì  tóc được búi gọn 2 bên  sẽ tạo sự mát mẻ, gọn gàng và năng động hơn rất xứng đáng để bạn F5 cho mái tóc của mình. Kiểu tóc này đặc biệt với những màu tóc sáng tạo nên cá tính cho bạn.

nhung kieu toc moi ca tinh

Búi tóc 2 bên không hề trẻ con chút nào mà là cá tính của cô nàng mạnh mẽ.

Bạn đã bao giờ chỉ tết ngôi giữa chưa? Nếu chưa thì bạn hãy thử ngay nhé, sẽ vô cùng thú vị. Nó lần đầu xuất hiện trên sàn diễn thời trang Xuân-Hè 2015 của nhà mốt Giambattista Valli và đã được các tín đồ thời trang yêu thích đến tận ngày nay. Bạn chỉ cần lấy một phần tóc ở giữa tết ngược từ dưới lên theo kiểu Pháp, sau đó chia đôi phần tóc ra 2 bên và nhẹ nhàng xoắn lại, dùng kẹp tăm cố định. Vậy là bạn đã có kiểu tóc cá tính và  hợp thời thượng.

f5 cho mai toc that ca tinh

Hãy F5 cho mái tóc thật cá tính với kiểu tóc tết giữa đầu ít nhất một lần trong đời nhé.

Kiểu tóc gợn sóng nữ tính, với kiểu này bạn có thể tự làm ở nhà với máy tạo xoăn giả, hay bạn đến salon để thợ tạo mẫu làm cho bạn. Kiểu tóc gợn sóng tạo cho bạn một cảm giác tự do, quyến rũ và nữ tính, đặc biệt là rất phù hợp cho những chuyến đi biển nha.  Các tín đồ làm đẹp cũng truyền tai nhau bí quyết giữ nếp cho mái tóc beach wave với hỗn hợp 2 ly nước nóng pha với 1 muỗng dầu dừa và 1 muỗng muối. Khi xịt hỗn hợp này lên, những nếp tóc sẽ được giữ lại lâu hơn.

nhung kieu toc moi la cho cac nang

Mái tóc gợn sóng bồng bềnh lãng mạn này không còn gì phù hợp hơn mỗi khi bạn xuất hiện tại bãi biển.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121