Các kiểu mẫu tóc uốn xoăn ngang lưng đẹp xu hướng hot nhất 2018

Các cụ đã có câu: “Cái răng cái tóc là góc con người”. Đúng thật như vậy, để người ta đánh giá một con người, thường sẽ nhìn vào mái tóc hay hàm răng. Một sự thật khác rằng, kiểu tóc quyết định đến 90% khuôn mặt của bạn,vậy tại sao muốn “làm mới” bản thân mà không đến một salon tóc uy tín, chọn cho mình một kiểu tóc thay vì đến những thẩm mỹ viện để tốn kém và đau đớn???

Chủ đề tuần trước, Sancy đã giới thiệu cho các bạn những kiểu tóc uốn đẹp và trẻ trung hot nhất 2018, hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về những kiểu tóc ngang lưng uốn xoăn đẹp nhé.

1.Tóc dài ngang lưng uốn đuôi.

Kiểu tóc dài ngang lưng uốn đuôi là một kiểu tóc uốn ngang lưng được rất nhiều người yêu thích. Kiểu tóc uốn này đem lại cho các nàng vẻ tươi trẻ và quyến rũ, sang trọng. Phần chân tóc được ép qua kết hợp với phần đuôi tóc được làm xoăn nhẹ nhàng tạo nên nét trẻ trung. Những nàng nào có mái tóc mỏng có thể làm phồng chân tóc trước khi uốn để tạo độ bồng bềnh cho mái tóc nhé.

Kiểu tóc dài ngang lưng uốn đuôi là kiểu tóc phù hợp với hần hết các khuôn mặt, có tác dụng che đi những khuyết điểm hay tôn lên đường nét của khuôn mặt.

Với những nàng có mái tóc mỏng thì hãy dập phồng chân tóc không dùng nhiệt trước khi uốn để mái tóc bạn trở nên hoàn hảo nhất nhé.

Kiểu tóc dài ngang lưng uốn đuôi

Kiểu tóc dài ngang lưng uốn đuôi

2. Tóc dài ngang lưng uốn nhẹ nhàng.

Đây là một kiểu tóc uốn cho tóc dài ngang lưng dành cho các nàng tóc mỏng.

Với kiểu tóc trẻ trung này này, nàng có thể thử phong cách trẻ trung, đáng yêu với mái thưa hay quyến rũ, thanh lịch với kiểu mái dài.

Một ưu điểm của mái tóc này nữa là nó khá dễ chăm sóc, sấy tạo kiểu tại nhà. Trước khi ra ngoài hay sau khi gội đầu, bạn chỉ cần dùng dụng cụ duy nhất là máy sấy cũng khiến cho mái tóc luôn vào nếp.

Kiểu tóc uốn ngang lưng nhẹ nhàng

Kiểu tóc uốn ngang lưng nhẹ nhàng

Tóc ngang lưng uốn nhẹ nhàng

Tóc ngang lưng uốn nhẹ nhàng

3. Kiểu tóc uốn ngang lưng bồng bềnh.

Kiểu tóc uốn ngang lưng bồng bềnh là một kiểu tóc uốn ngang lưng đẹp được cả những ngôi sao Hàn Quốc thích. Đây là mái tóc hoàn hảo cho các nàng thích phong cách đáng yêu ngọt ngào đấy nhé.

Kiểu tóc ngang lưng uốn bồng bềnh

Kiểu tóc ngang lưng uốn bồng bềnh

Tóc ngang lưng uốn xoăn bồng bềnh

Tóc ngang lưng uốn xoăn bồng bềnh

4. Kiểu tóc ngang lưng uốn gợn sóng.

Đây là kiểu tóc xoăn ngang lưng đẹp rất hot trong những năm gần đây.

Tóc ngang lưng uốn gợn sóng

Tóc ngang lưng uốn gợn sóng

5. Kiểu tóc ngang lưng uốn vểnh.

Nếu bạn đã nhàm chán với kiểu tóc uốn cụp rồi thì hãy thử kiểu tóc ngang lưng uốn vểnh này nhé.Mái tóc uốn này khiến bạn trở nên sang trọng và phong cách hơn.

Tóc ngang lưng uốn vểnh

Tóc ngang lưng uốn vểnh

Kiểu tóc ngang lưng uốn vểnh

Kiểu tóc ngang lưng uốn vểnh

6. Tóc ngang lưng xoăn cụp đuôi.

Đây là kiểu tóc ngang lưng uốn xoăn phù hợp với những bạn gái điệu đà. Kiểu tóc thực sự trông rất nữ tính và cuốn hút. Mái tóc dành cho những bạn gái trên 20 tuổi.

Tóc ngang lưng uốn lọn đuôi

Tóc ngang lưng uốn lọn đuôi

7. Tóc uốn ngang lưng kiểu Hàn Quốc.

Mái tóc uốn ngang lưng nhẹ nhàng kiểu Hàn Quốc cực kỳ trẻ trung. Ưu điểm của mái tóc uốn ngang lưng này là khiến các nàng trẻ trung, nữ tính và dịu dàng hơn. Vì vậy mà đây là kiểu tóc uốn không chỉ được các ngôi sao hàn yêu thích mà còn được các cô gái phương Đông ưa chuộng. Nếu bạn lo việc đụng hàng, bạn chỉ cần thay đổi màu tóc hoặc tết tóc hay búi cao lên cho phong cách.

Tóc uốn ngang lưng kiểu Hàn Quốc

Tóc uốn ngang lưng kiểu Hàn Quốc

Tóc uốn ngang lưng Hàn Quốc

Tóc uốn ngang lưng Hàn Quốc

Trên đây là một số kiểu mẫu tóc uốn xoăn ngang lưng đẹp xu hướng hot nhất 2018. Bạn có thể thấy thay đổi một chút về mái tóc có thể khiến khuôn mặt bạn xinh xắn hơn hẳn. Hãy theo dõi sancysalon.com để cập nhật những xu hướng tóc mới và kiểu tóc đẹp cùng chúng tớ nhé.

Đến với Sancy Hair Salon để tư vấn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt miễn phí. Chúng tớ đang có chương trình giảm giá 30% cho dịch vụ combo tại salon nhân dịp mở rộng quy mô salon. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ tất cả quý khách hàng.

Sancy Hair Salon- tự hào là địa chỉ làm tóc đẹp tại Hà Nội.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121