Bí quyết chăm sóc tóc nhuộm đúng cách

Màu tóc có vai trò quan trọng trong tổng thể khuôn mặt , do đó cần có sự lựa chọn tinh tế, phù hợp giữa màu tóc nhuộm với nước da, khuôn mặt, dáng người và… cả lối sống. Trong đó, chất lượng thuốc nhuộm và kỹ thuật nhuộm đặc biệt giữ vai trò quan trọng. Chọn được màu tóc nhuộm ưng ý nhưng một thời gian tóc bị phai màu hoặc xỉn màu, không bóng mượt sẽ khiến tóc bị hư tổn nặng nề. Sau đây Salon Sancy xin giới thiệu đến quý khách một vài bí quyết  chăm sóc tóc nhuộm đúng cách giúp giữ màu tóc nhuộm bền màu hơn, luôn bóng mượt.

tóc nhuộm nâu chocolate.

chăm sóc tóc nhuộm đúng cách

  • Tránh gội đầu sau khi nhuộm khoảng 2 ngày để màu tóc bám đều và sâu vào bên trong cấu trúc sợi tóc.
  • Chọn loại dầu gội đầu giành riêng cho tóc nhuộm, tránh tình trạng tóc bị bay màu do các loại dầu gội thông thường đều chứa nhiều kềm.
  • Hạn chế dùng máy sấy tóc vì sấy tóc thường xuyên và dùng ở nhiệt độ lớn, độ nóng sẽ làm màu tóc bị ô xy hóa, trở nên nhạt và xỉn màu.
    Bảo vệ tóc dưới ánh nắng mặt trời vì đây là một trong những nguyên nhân chính khiến tóc nhanh xỉn màu, hư tổn.
  • Dùng mặt nạ dưỡng tóc khoảng 2 lần / tuần tùy theo thể trạng của tóc để giữ tóc nhuộm luôn suôn mượt, bóng khỏe.
  • Cắt tỉa đuôi tóc vì đuôi tóc là phần mọc nhanh bị khô, chẻ ngọn và chóng mất màu nhất. Để có màu đồng đều bạn nên cắt tỉa theo định kỳ, ít nhất 2 tháng 1 lần.
  • Chọn loại dầu có hàm lượng dưỡng ẩm cao dành cho tóc nhuộm để bảo vệ tốt hơn cho màu sắc tóc
    Khoảng 1 tháng 1 lần cho vào dầu gội khoảng 2 thìa thuốc nhuộm để cân bằng lại trạng thái của tóc sau khi nhuộm. Mỗi lần như vậy bạn chỉ cần để khoảng 3 – 5 phút rồi gội nhẹ qua nước ấm để cung cấp thêm màu sắc cho tóc.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121