5 công thức dưỡng tóc đơn giản ngay tại nhà

Sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên hiện đang là xu hướng mới trong chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ khi chúng vừa an toàn với sức khỏe cũng như rất dễ thực hiện ngay tại nhà. Ngày hôm nay, salon SanCy xin giới thiệu đến cho bạn 5 công thức dưỡng tóc đơn giản ngay tại nhà, phù hợp với từng loại tóc và tình trạng tóc, cho bạn mái tóc luôn bóng khỏe như chăm sóc tại hiệu.

1.Tóc khô và chẻ ngọn : Massage với dầu oliu.

Dầu oliu là loại dầu thực vật với nhiều dưỡng chất , đặc biệt là vitamin E giúp tóc thêm chắc khỏe, massage với dầu oliu nóng giúp nuôi dưỡng, chăm sóc và phục hồi những hư tổn sâu bên trong tóc.

làm đẹp tóc , dầu oliu làm đẹp tóc

2.Tóc hư tổn : Ủ tóc với lòng đỏ trứng.

Được xem là ” thần dược ” giá rẻ cho mọi loại tóc bởi các thành phần giàu protein tự nhiên, lòng đỏ trứng giúp tóc phục hồi hư tổn, hạn chế tóc chẻ ngọn, khô xơ. Công thức tuyệt vời nhất giành cho tóc bị hư tổn quá nhiều do tạo kiểu là : lòng đỏ trứng + dầu oliu + mật ong.

làm đẹp tóc, dấm táo làm đẹp tóc

3.Tóc rít và có gàu : Ủ tóc với dấm táo.

Dấm táo có chứa thành phần chính là acid acetic, sẽ giúp loại bỏ các bã nhờn tích tụ do các sản phẩm gội xả hay tạo kiểu tóc thông thường, đồng thời có khả năng gỡ rối tự nhiên, làm se khít các lớp biểu bì trên sợi tóc. Thoa trực tiếp dấm táo lên tóc như dầu xả giúp tóc chắc khỏe từ bên trong.

trứng gà làm đẹp, làm đẹp tóc

4.Tóc bị hư tổn do ánh nắng mặt trời : Gội đầu bằng muối Baking Soda.

Mùa hè đến cũng là lúc tóc dễ bị hư tổn, khô xơ và chẻ ngọn do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, sử dụng baking soda bằng cách trộn với nước và dùng hỗn hợp làm mặt nạ cho tóc trước lúc gội giúp chữa lành các hư tổn , đem lại vẻ óng mượt cho tóc.

baking soda làm đẹp tóc, baking soda làm đẹp

5. Giúp tóc mượt và bóng : Ủ tóc bằng sữa chua.

Được xem là loại dầu xả tự nhiên, Sữa chua giúp cho việc kiểm soát tình trạng hư tổn và giúp tóc không bị khô. Bạn chỉ cần thoa sữa chua lên tóc , massage nhẹ nhàng cho tóc thấm rồi gội sạch là có thể cải thiện vẻ ngoài và tình trạng tóc một cách rõ rệt.

ủ tóc bởi sữa chua, làm đẹp tóc bằng sữa chua

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121