“Bắt chuẩn” tính cách con gái qua mái tóc mà nàng có

Có bao giờ cánh mày râu tò mò muốn đoán tính cách của con gái qua mái tóc mà nàng có không nhỉ? Bạn có tin rằng mỗi một mái tóc dù là tóc dày, tóc mỏng, tóc thô cũng đều nói lên đặc điểm tính cách của chủ nhân chúng hay không? Nếu tò mò thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Tính cách con gái qua mái tóc được thể hiện như thế nào?

Tóc mỏng

Đặc trưng của một mái tóc mỏng là tóc ít và thưa. Người có mái tóc này thường có đặc điểm tính cách:

Tính hai mặt: Những người có mái tóc mỏng đa phần có tính cách 2 mặt trong cuộc sống. Họ không chủ động tiếp xúc, không quen nói chuyện trước mặt người khác cũng không muốn ai qua lại với mình. Nhiều khi nhìn nhận sự việc ở góc độ khá tiêu cực. Bình thường họ sống hướng nội, ít khi bộc lộ bản thân, nhưng khi tức giận lên thì khó ai ngăn cản nổi.

tính cách con gái qua mái tóc

Những cô gái tóc mỏng thường khá thiếu sự kiên nhẫn.

Thiếu sự kiên nhẫn: Dù trong công việc hay học tập, người tóc mỏng thường thiếu sự kiên nhẫn cần thiết. Họ là tuýp người mới đạt được một chút thành tích đã vội thỏa mãn.

Tuy nhiên họ lại khá nhạy cảm, dặc biệt là về mặt tiền tài. Nhìn chung, những người tóc mỏng sống thường ít tranh chấp, thường mong muốn cầu an vô sự.

Tóc dày

Bạn gái bạn là cô nàng có mái tóc dày dặn? Vậy thì cô ấy chính xác thuộc tuýp người ôn hòa, trọng tình nghĩa, biết cách ứng xử lễ độ, vì vậy rất được mọi người xung quanh quý mến, kính trọng.

Những cô nàng có mái tóc dày có tính tình cởi mở, hoạt bát, tích cực. Tuy bề ngoài tỏ ra khá mạnh mẽ nhưng nội tâm lại khá hồn nhiên, chất phác. Ngoài ra, học còn có tài lãnh đạo, khéo léo ra mệnh lệnh, lối sống thiên về hiện thực, ít khi lãng mạn hay mơ mộng.

Người sở hữu mái tóc dày có tính cách khá cẩn thận, mạnh mẽ, đôi lúc cố chấp. Họ sống theo quy tắc và chặt chẽ, có sự độ lượng, lòng bao dung.

Tóc cứng

Hay còn gọi là tóc rễ tre, người có mái tóc này tính cách khá mạnh mẽ, thoải mái, phân định trái phải rõ ràng. Một khi họ đã thích điều gì thì sẽ theo đuổi đến cùng. Trong tính cách cũng chứa đựng sự cố chấp, bảo thủ, không thỏa hiệp cho có. Đặc biệt nếu rơi vào hoàn cảnh bị dồn đến bước đường cùng thì tính cách này càng trở nên mạnh mẽ.

tính cách con gái qua mái tóc

Những cô gái tóc cứng khá mạnh mẽ, quyết đoán. Họ rất nhiệt tình khi giúp đỡ bạn bè.

Phụ nữ sở hữu mái tóc cứng đối với công việc thường tỉ mỉ, chịu khó, không sợ gian khổ, không sợ mất òng ai, thái độ trước sau như một, không vì khó khăn mà gặp dao động. Tuy nhiên, một số người lại quá bảo thủ mà mất đi sự linh hoạt cần thiết trong một số tình huống.

Nhìn chung, những người tóc cứng thường nhiệt tình khi giúp đỡ người khác, giàu lòng cảm thông, ôn hòa.

Tóc thô

Phụ nữ tóc thô có tính tình hào phóng, lòng tự trọng cao, thường không chịu nghe những lời nói thât của người khác, có biểu hiện tính cách gia trưởng.

Ưu điểm của mẫu người này là không sợ trắc trở, họ có thể làm việc mau chóng, không dễ bị nản chí, kịp thời rút kinh nghiệm để quay lại từ đầu. Sự độc đoán, chuyên quyền, tự cao tự đại khiến người tóc thô không được lòng nhiều người khác.

Tóc xoăn tự nhiên

Nhìn một cách tổng quát, những người có mái tóc xoăn tự nhiên thường có tính cách khá bướng bỉnh. Tuy tính cách còn phụ thuộc vào mức độ xoăn của mái tóc, nhưng nhìn chung, dù trong công việc hay học tập, người tóc xoăn đều rất khó làm vui lòng người khác.

đoán tính cách con gái qua mái tóc

Sự bướng bỉnh là nét tính cách chung của cô gái có mái tóc xoăn tự nhiên.

Tính cách tự cao, tự đại cũng là một đặc điểm của phụ nữ có mái tóc xoăn tự nhiên. Họ thích máy móc vào nhược điểm của người khác, nhiều việc bé xé ra to, hay nói những điều đao to búa lớn hù dọa người khác.

Tuy tự cao tự đại nhưng họ không lên mặt với ngườ khác, ít khi xuất đầu lộ diện. Họ sống nhiệt tình và sâu sắc với bạn tri âm.

Tóc đen và thô

Người có mái tóc đen và thô có tính tình quyết đoán, dũng khí, dám làm dám chịu, dám quyết đoán đến cùng. Đối với điều mà mình tin tưởng sẽ quyết thực hiện, đôi khi hay biểu hiện tính ham đấu đá. Đây cũng là tuýp người có khả năng lãnh đạo và đạt được thành công trong cuộc sống.

Tính tình của họ đôi lúc khá thất thường, lúc nóng lúc lạnh, dễ nổi cáu.

Tóc nâu tơ

Nếu sở hữu mái tóc nâu tơ, mềm mịn, cô gái của bạn hẳn thuộc mẫu người có tính cách ôn hòa, thường ngày chỉ biết cặm cụi làm việc, tính cách dễ chịu nên được nhiều người cảm tình.

Đây cũng là mẫu phụ nữ gia đình điển hình khi họ sống biết tiết kiệm, có thể tận tâm, tận lực vì chồng con, luôn vun vén xây dựng một gia đình hạnh phúc, tốt đẹp.

đoán tính cách qua mái tóc

Phụ nữ có mái tóc nâu tơ rất biết cách chăm sóc gia đình.

Con gái khó nắm bắt song nếu chịu khó để ý một chút, các chàng trai hoàn toàn có thể hiểu được phần nào tính cách các nàng thông qua đặc điểm về mái tóc như trên phải không nào? Ngược lại, chị em cũng có thể tham khảo cách đoán tính cách qua mái tóc để áp dụng trong cuộc sống, công việc, giao tiếp hàng ngày của chính mình.

 

 

 

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121