5 kiểu tóc đẹp phù hợp với khuôn mặt tròn

Bạn đang băn khoăn không biết kiểu tóc nào phù với khuôn mặt tròn? Hay đôi khi cảm thấy buồn vì khuôn mặt tròn và có phần mũm mĩm không thích hợp với kiểu tóc mình yêu thích? Bạn đừng lo khuôn mặt nào sẽ có kiểu tóc phù hợp thôi. Chỉ cần chăm chút cho vẻ ngoài, quan tâm tới nhan sắc của mình là mọi rắc rối sẽ được tháo gỡ. Qua nhiều năm kinh nghiệm, các chuyên gia của Sancy xin chia sẻ cho bạn 5 kiểu tóc đẹp phù hợp với khuôn mặt tròn, to. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn với kiểu tóc đẹp cho khuôn mặt của mình

1. Tóc Bob cá tính

Tóc Bob là kiểu tóc hoàn hảo cho những cô nàng có khuôn mặt tròn. Với kiểu tóc này, gương mặt các bạn nữ sẽ thanh tú hơn, cá tính hơn và đặc biệt che được những khuyết điểm trên khuôn mặt mà vẫn đảm bảo thu hút ánh nhìn. Kiểu tóc Bob xoăn cụp đuôi đang là xu hướng thịnh hành của nhiều sao nữ Hàn. Tóc Bob cá tính vẫn luôn được ưu chuộng bởi một chút cổ điển và một chút thời thượng mà kiểu tóc này mang đến.

5 kiểu tóc đẹp phù hợp với khuôn mặt tròn

Tóc Bob cá tính.

2. Tóc ngắn ngang vai nữ tính hơn

Kiểu tóc ngắn ngang vai hiện nay được rất nhiều bạn gái yêu thích bởi sự đơn giản mà mang nét trẻ trung, nữ tính. Với những khuôn mặt tròn, kiểu tóc này hoàn toàn phù hợp. Tóc ngang vai biết cách ôm trọn khuôn mặt tròn và che được những phần mũm mĩm tạo cho khuôn mặt thon gọn hơn. Cách điệu hơn một chút các bạn có thể làm xoăn ở phần lọn tóc, đuôi tóc tạo độ bồng bềnh bạn sẽ quyến rũ và trẻ trung hơn rất nhiều.

5 kiểu tóc đẹp phù hợp với khuôn mặt tròn

Tóc ngang vai nữ tính.

3. Tóc dài xoăn nhẹ

Cũng giống như hai kiểu tóc trên, tóc dài xoăn nhẹ sẽ giúp khuôn mặt các bạn nhỏ hơn và thon gọn hơn. Những lọn tóc dài xoăn sẽ tăng thêm phần nữ tính hơn và dịu dàng hơn. Kiểu tóc dài xoăn nhẹ bạn có thể rẽ ngôi giữ, lệnh 3/7, 4/6 hay để mái lưa thưa. Chắc chắn bạn sẽ ưa nhìn và giống một sao Hàn nào đó.

5 kiểu tóc đẹp phù hợp với khuôn mặt tròn

Tóc dài xoăn nhẹ.

4. Tóc dài thẳng mượt mà

Kiểu tóc dài thẳng sẽ chẳng bao giờ lỗi thời mà lại che được nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt. Kiểu tóc này là lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng yêu thích sự đơn giản mà vẫ quyến rũ. Bạn có thể để mái ngố hoặc rẽ mái theo tỉ lệ 4/6 hay 3/7 đều phù hợp và nữ tính.

5 kiểu tóc đẹp phù hợp với khuôn mặt tròn

Tóc dài thẳng quyến rũ.

5. Tóc Lob thời thượng

Tóc Lob là kiểu tóc không thể không nhắc đến dành cho những cô nàng mặt tròn. Độ dài của kiểu tóc sẽ thu hút sự chú ý của mọi người vào phần hàm và cấu trúc khuôn mặt. Do đó, kiểu tóc là sự kết hợp tuyệt vời giữa lát cắt mềm mại của tóc và đường viền khuôn mặt.

5 kiểu tóc đẹp phù hợp với khuôn mặt tròn

Tóc Lob thời thượng.

Hi vọng với những chia sẻ hữu ích về kiểu tóc đẹp phù hợp với khuôn mặt tròn sẽ là một phần thông tin về tóc mà bạn đang tìm hiểu. Truy cập Sancysalon.com thường xuyên để nhận được nhiều chia sẻ quan trọng của các chuyên gia hàng đầu về tóc của Sancy nhé!

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121