Top 5 màu tóc ” hot trend ” ấn tượng nhất 2016

Xu hướng màu tóc trong những năm gần đây đã có  những thứ thay đổi rất lớn. Thay vì các tông màu trầm, những tông màu sáng , có phần phá cách, sành điệu …  được giới trẻ ưa chuộng và chọn lựa. Những màu tóc nhuộm nào hot nhấ thời gian qua và những màu nhuộm tiếp theo nào sẽ dẫn đầu xu hướng? Hãy cùng salon SanCy khám phá top 5 màu tóc ấn tượng nhất 2016.

1.Tóc màu chocolate

màu tóc đã được ưa chuộng từ lâu, tóc màu chocolate mang đến sự dịu dàng mát mẻ phù hợp với thời tiết nhiệt đới của Việt Nam. Đây là màu tóc cơ bản phù hợp với hầu hết mọi làn da, không gây xỉn màu, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn thú vị cho mùa hè của bạn.

mau nau socola
2. Tóc màu vàng sáng.
Tóc màu vàng sáng  đã từng là xu hướng hàng đầu của giới trẻ trong những năm trước và được ưa chuộng đến thời điểm hiện tại, chứng minh sự hấp dẫn nổi bật của nó. Những tông màu vàng sáng mật ong đến vàng bạch kim đều được các giới trẻ yêu thích cho đến các ngôi sao Hollywood lựa chọn khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Tóc nhuộm màu vàng sáng phù hợpvới các cô nàng sở hữu làn da trắng, mang đến vẻ nổi bật, cá tính và nổi loạn,dễ dàng “mix n match” với nhiều phong cách phối đồ khác nhau.

mau toc vang sang

mau toc vang sang

3. Màu tóc đỏ nổi bật.

Màu đỏ là lựa chọn yêu thích của các cô nàng nóng bỏng. Đây là gam màu mang đến cho bạn vẻ ngoài đầy quyến rũ nhưng không kém phần thanh lịch, nữ tính.

toc-mau-do 4. Tóc màu rêu cá tính

Phù hợp với những cô nàng có làn da trắng sáng, màu rêu mang đến sự nổi bật, sành điệu và vô cùng cuốn hút. Không chỉ vậy, mái tóc màu rêu còn mang đến cho bạn khuôn mặt sáng và tươi trẻ hơn.

toc-mau-reu toc-mau-reu

5. Tóc màu khói phá cách và ấn tượng

Màu khói hiện đang là “hot trend ” thu hút nhiều sự quan tâm nhất trong năm 2016, màu tóc khói ấn tượng, phù hợp với nhiều kiểu tóc từ ngắn, tóc xoăn, hay tóc thẳng… cuốn hút người đối diện bởi cá sự cá tính và nổi loạn.

toc-mau-xam-khoi toc-mau-xam-khoi

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121