Những mẫu tóc nhuộm màu nâu đẹp không bao giờ lỗi mốt

Màu nâu là một trong những màu tóc hợp thời trang được nhiều người yêu thích, nó đã có những biến tấu khác đi để đa dạng hơn. Sancy Salon sẽ giới thiệu tới bạn những mẫu tóc nhuộm màu nâu đẹp không bao giờ lỗi mốt.

Những mẫu tóc nhuộm màu nâu đẹp không bao giờ lỗi mốt

Màu nâu socola nhẹ nhàng hợp mốt.

Màu nâu socola

Thậm chí gam màu này còn xuất hiện nhiều trên các sàn diễn thời trang, nó giúp tôn da, khiến gương mặt bạn trở nên tươi sáng và rạng ngời hơn. Khi nhuộm màu này bạn không nhất thiết phải trang điểm cầu kì quá, chỉ cần son môi là được và một chút phấn má (nếu có).

Mẫu tóc nhuộm màu nâu đẹp không bao giờ lỗi mốt

Màu nâu hạt dẻ phù hợp với nhiều tone da.

Màu nâu hạt dẻ

So với màu nâu socola, thì màu nâu hạt dẻ có màu sáng hơn, nó phù hợp với nhiều tone da, nhưng hợp nhất phải kể đến những làn da không quá trắng sáng, những màu da sạm, da vàng, da ngăm sẽ trở nên sáng hơn. Cũng giống như màu nâu socola, mẫu tóc nhuộm này không bao giờ lỗi mốt.

Những mẫu tóc nhuộm màu nâu không bao giờ lỗi mốt

Màu nâu sẫm lịch thiệp, khi ra ngoài màu tóc trở nên thu hút hơn.

>>>Xem thêm : 15 MÀU NHUỘM ĐẸP SÀNH ĐIỆU CHO KIỂU TÓC UỐN NHẸ ĐUÔI

Màu nâu sẫm

Với gam màu này nền nã hơn, phù hợp với nhiều  lứa tuổi và môi trường làm việc, đặc biệt là học sinh hay công sở. Màu này ở trong nhà sẽ không nổi bật, nhưng khi ra nắng lại rất thu hút.

Mẫu tóc nhuộm màu nâu đẹp

Hiện đại, cá tính với màu nâu khói.

Màu nâu khói

Vào những năm gần đây, tông khói được nhiều người ưa chuộng, nó mang lại nét hiện đại, trẻ trung, với nâu khói cũng không ngoại lệ,nó luôn là những mẫu tóc nhuộm màu nâu đẹp được yêu thích và sẽ không làm bạn thất vọng.

Những kiểu tóc nhuộm màu nâu đẹp

Khác lạ và sang chảnh hơn với màu nâu tây.

Màu tóc nâu tây

Màu tóc nâu tây đây là gam màu mới, nó có tông màu khá trầm phù hợp với những nàng dịu dàng trẻ trung và nữ tính. Màu tóc này không kén da, nếu kết hợp cùng một vài kiểu uốn sẽ đẹp hơn.

Kiểu tóc nhuộm màu nâu đẹp

Màu nâu rêu trầm lạnh nhưng rất trẻ trung.

Màu tóc nâu rêu

Màu tóc nâu rêu là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu nâu vàng và rêu thuộc loại màu lạnh mang lại sự nữ tính dịu dàng thời trang cho phái đẹp. Mẫu tóc nhuộm màu nâu đẹp này  phù hợp nhất với các bạn nữ sở hữu nước da trắng sáng.

>>> Xem thêm: 21 MÀU NHUỘM ẤN TƯỢNG VÀ ĐẸP MIỄN CHÊ CHO TÓC BOB ÉP

Kiểu tóc nhuộm màu nâu đẹp không bao giờ lỗi mốt

“Tây” hơn và nổi bật hơn với màu nâu vàng.

Màu nâu vàng

Gam màu tóc nhuộm này giúp bạn trẻ trung hơn và “Tây” hơn, không bao giờ lỗi mốt. Tuy nhiên sẽ nó hơi kén da vì nó những người có làn da trắng sáng.

Trên đây là những gợi ý mẫu tóc nhuộm màu nâu đẹp mà Sancy Salon muốn gửi tới bạn. Để lựa chọn được màu nhuộm phù hợp, hãy đến ngay với chúng tôi, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm trong nghề sẽ giúp bạn tư vấn MIỄN PHÍ.

Bên cạnh đó hãy thường xuyên truy cập vào trang web: sancysalon.com để liên tục cập nhật các bài viết hữu ích khác về làm đẹp tóc.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121