Những mẫu tóc ngắn giúp nàng ăn gian tuổi

Một trong những mục đích chính khiến chị em đi làm tóc là để bản thân trở nên xinh đẹp và trẻ hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng chọn lựa được một kiểu tóc vừa phù hợp vừa có tác dụng hack tuổi. Chính vì thế, trong bài viết hôm nay, Sancy Salon sẽ chia sẻ về những mẫu tóc ngắn giúp nàng ăn gian tuổi hiệu quả. Hy vọng với những gợi ý dưới đây bạn sẽ tìm ra được kiểu tóc mà mình thật yêu thích nhé.

Tóc tém nhuộm màu nâu sáng

Kiểu tóc ngắn ăn gian tuổi đầu tiên mà nàng nên thử là tóc tém nhuộm nâu sáng. Không chỉ đem lại nét cá tính, năng động mà mẫu tóc này còn đem đến cho bạn sự nổi bật và thu hút ánh nhìn. Hơn nữa, tông màu nâu sáng lại không kén màu da nên đây thực sự là kiểu tóc phù hợp với nhiều người.

Tóc tém được nhuộm sáng

Tóc tém được nhuộm sáng

Tóc bob tém với màu đen tự nhiên

Kiểu tóc bob tém màu đen là minh chứng rõ ràng nhất cho nhận định “cắt tóc ngắn là auto trẻ”. Chẳng những đem lại sự thoải mái, năng động mà mẫu tóc này còn khiến bạn trông cực kì cool ngầu và mới lạ.

Tóc bob tém với màu tóc đen tự nhiên sẽ đem đến cho bạn sự tươi trẻ và cuốn hút

Tóc bob tém với màu tóc đen tự nhiên sẽ đem đến cho bạn sự tươi trẻ và cuốn hút

Tóc bob ép cụp đuôi két hợp mái bằng

Tóc ngắn cụp đuôi kết hợp uốn phồng chân mái

Tóc ngắn cúp đuôi kết hợp làm phồng chân mái

Tóc ngắn cúp đuôi kết hợp làm phồng chân mái

Tóc ngắn uốn xoăn sóng nhẹ

Nhiều vẫn lo sợ bị già khi uốn tóc ngắn thì bạn nên tham khảo ngay mẫu tóc xoăn sóng nhẹ dưới đây đi. Những đường uốn nhẹ nhàng sẽ giúp nàng tạo nên sự cuốn hút nhưng vẫn rất tươi trẻ.

Tóc ngắn ép duỗi tự nhiên kết hợp để mái thưa

Nhắc đến các mẫu tóc ăn gian tuổi mà không nói đến kiểu tóc ép duỗi tự nhiên kết hợp mái thưa thì quả là một thiếu xót cực lớn. Bên cạnh nét xinh xắn, tươi trẻ thì phong cách này còn giúp bạn cực kì duyên dáng và năng động.

Tóc ngắn hái mái duỗi cúp đuôi

Tóc ngắn uốn chữ C nhuộm nâu socola

 

Tóc ngang vai mái thưa uốn cúp đuôi

Nếu đang tìm kiếm một kiểu tóc ngắn ăn gian tuổi thì bạn không thể nào bỏ qua mẫu tóc ngang vai mái thưa uốn cúp đuôi như dưới đây. Cách tạo kiểu này rất thích hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách bánh bèo, điệu đà và dễ thương.

Tóc ngang vai uốn cúp đuôi kết hợp mái thưa

Tóc ngang vai uốn cúp đuôi kết hợp mái thưa

Tóc ngang vai ép duỗi tự nhiên

Tóc ngang vai ép duỗi tự nhiên sẽ đêm đến cho nàng nét trong sáng, trẻ trung tươi xinh y như cô nữ sinh cấp 3 vậy.

Tóc ngang vai ép duỗi tự nhiên đêm đến sự tươi trẻ, trong trẻo như tuổi đôi mươi

Tóc ngang vai ép duỗi tự nhiên đêm đến sự tươi trẻ, trong trẻo như tuổi đôi mươi

>>>xem thêm: Các màu nhuộm cực hợp cho tóc ngắn

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn trong  việc chọn lựa mẫu tóc ngắn ăn gian tuổi tác thì hãy nhanh chân đến với Sancy Salon. Đến với Sancy nàng sẽ được những chuyên gia tóc tư vấn những kiểu tóc, màu nhuộm xinh tươi, trẻ trung, thời trang và phù hợp với khuôn mặt, chất tóc. Bên cạnh đó bạn còn được trải nghiệm những dịch vụ hấp và phục hồi bảo vệ tóc cực chất của chúng tớ. Để tham khảo thêm nhiều mẫu tóc ngắn đẹp khác bạn cũng đừng quên truy cập vào trang web: sancysalon.com.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121