Những kiểu tóc uốn ngắn đẹp cho nàng mặt tròn che khuyết điểm trên khuôn mặt

Bạn đang sở hữu khuôn mặt tròn bầu bĩnh, hoặc có thể kết hợp thêm chiếc cằm ngắn hay vầng trán rộng khiến bạn cảm thấy tự ti mỗi khi ra ngoài. Đừng vội buồn vì vấn đề này, bởi hiện nay có rất nhiều kiểu tóc uốn dành cho những cô nàng mặt tròn giúp bạn có thể che đi nhiều khuyết điểm trên gương mặt.

Với khuôn mặt tròn, bạn nên để những kiểu tóc uốn ví dụ như kiểu tóc layer uốn hay những kiểu tóc uốn bồng bềnh thay vì các kiểu tóc ép thẳng từ trên xuống dưới. Sau đây, Sancy Hair Salon, địa chỉ làm tóc nổi tiếng Hà Nội sẽ mách bạn một vài kiểu tóc uốn ngắn giúp các cô nàng mặt tròn có khuôn mặt trở nên thon gọn và thanh thoát hơn.

1. Tóc uốn xoăn ngắn kết hợp với mái tỉa Layer.

Tóc mái tỉa layer cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng có khuôn mặt kém thanh thoát. Tóc mái được tỉa theo nhiều lớp sau đó uốn cụp nhẹ nhàng, mềm mại, giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt. Kết hợp với mái tóc ngắn được uốn đuôi nhẹ nhàng hay uốn xoăn sóng sẽ giúp khuôn mặt của bạn thêm trẻ trung và hoàn hảo hơn.

2. Tóc ngắn uốn mái lệch cho mặt tròn.

Mái lệch cũng là một trong những gợi ý tuyệt vời để giúp bạn khắc phục nhược điểm gương mặt tròn đầy cùng vầng trán thô rộng một cách hoàn hảo. Khuôn mặt của bạn sẽ trở nên sáng, cảm giác dài hơn, cân đối và thanh thoát hơn.

3. Tóc ngắn uốn xoăn sóng và mái thưa.

Tóc ngắn mái thưa chính là một kiểu tóc mang đậm phong cách Hàn Quốc. Có nhiều độ dài của tóc mái thưa cho bạn lựa chọn như dài trên lông mày, ngang lông mày hay dưới lông mày. Tuy nhiên, đối với khuôn mặt tròn bầu bĩnh bạn nên chọn kiểu tóc mái qua lông mày, sau đó phần tóc phía sau có thể làm xoăn sóng là ổn nhất, vừa giúp bạn che đi các nét bầu bĩnh trên khuôn mặt lại giúp bạn trẻ trung hơn rất nhiều.

Mái tóc uốn xoăn sóng nước mái thưa cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng tóc mỏng, sẽ khiến mái tóc của bạn dày hơn rất nhiều.

4. Kiểu tóc uốn xoăn vểnh mái dài

Thông thường, kiểu tóc uốn xoăn vểnh là kiểu tóc dành riêng cho những cô nàng mặt nhọn. Tuy nhiên nếu bạn kết hợp tóc uốn xoăn vểnh và mái dài, đây cũng là một kiểu tóc cực kì phù hợp với cô nàng mặt tròn, vừa giúp che đi khuyết điểm trên khuôn mặt lại vừa tạo cảm giác vô cùng sang chảnh, quyến rũ.

5. Kiểu tóc ngắn uốn nhẹ kết hợp làm phồng chân tóc.

Nếu bạn lo ngại mái tóc uốn sẽ khiến bạn khó khăn trong việc chăm sóc tóc thì hãy lựa chọn cho mình kiểu tóc uốn nhẹ kết hợp dập phồng chân tóc. Mái tóc bồng bềnh sẽ khiến gương mặt của bạn bớt bầu bĩnh hơn.

6. Kiểu tóc uốn cụp mái dài chéo.

Phần tóc mái dài chéo sẽ khiến gương mặt của bạn trông dài hơn kết hợp cùng phần chân tóc uốn cụp sẽ khiến gương mặt thon gọn hơn đấy.

7. Kiểu tóc ngắn uốn xoăn bồng bềnh cho mặt tròn.

Một mái tóc uốn xoăn bồng bềnh không chỉ khiến gương mặt của bạn thon gọn hơn mà còn tạo cảm giác nhìn bạn như một nàng công chúa.

8. Kiểu tóc tỉa layer uốn cụp cho cô nàng mặt tròn. 

Ưu điểm của kiểu tóc layer uốn là giúp bạn có thể loại bỏ được những phần tóc hư tổn và tạo kiểu tóc phù hợp trên gương mặt.

 

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121