Các loại thuốc nhuộm tóc tốt và an toàn nhất hệ mặt trời

Có lẽ cách lột xác nhanh nhất và tiết kiệm nhất hiện nay chính là thay đổi kiểu tóc, đặc biệt là nhuộm tóc. Đã có rất nhiều bằng chứng hình ảnh trên mạng đã cho thấy nhan sắc của nhiều người đã được lên hương thần kì chỉ bằng việc nhuộm màu tóc phù hợp. Biết là vậy nhưng có nhiều người vẫn e ngại và né tránh việc make color cho tóc vì lo ngại rằng thuốc nhuộm chứa nhiều hóa chất không tốt cho cả mái tóc và sức khỏe.Tuy nhiên đó là do bạn chưa bến đến các dòng thuốc nhuộm tốt và an toàn mà thôi. Trong bài viết hôm nay địa chỉ nhuộm tóc đẹp ở hà nội sẽ giới thiệu đến bạn 7 thương hiệu thuốc nhuộm tốt và an toàn nhất mà bạn có thể  gửi mặt đặt vàng được nhé.

1.Thuốc nhuộm Gold Well của Đức

Để trả lời cho câu hỏi thuốc nhuộm tóc nào tốt và an toàn thì đầu tiên và trước hết phải nhắc đến Gold Well của Đức. Sẽ không ngoa khi nói rằng Gold Well chính là người “anh cả” đi tiên phong trên lĩnh vực “làm màu” cho tóc khi đã sáng chế ra loại thuốc nhuộm vừa không gây hại cho tóc, vừa bền màu mà lại còn có khả năng phục hồi những hư tổn cho tóc nữa.

Ưu điểm tuyệt vời nhất của Gold Well là đã phát minh và cải tiến ra loại thuốc nhuộm chưa trị colarance, đem lại cho người dùng một mái tóc nhuộm bóng mượt, óng ả và bền màu nhưng vẫn tôn trọng và không phá vỡ cấu trúc tóc.

Bạn biết không trong rất nhiều sản phẩm thuộc nhiệm hiện nay có chứa các chất kiềm hoặc ammoniac để mở lớp vỏ tóc ra và tạo ra các phản ứng hóa học bên trong cấu trúc tóc. Chính điều này sẽ khiến tóc của bạn dần xơ rối và khô hơn theo thời gian. Tuy nhiên khi đã lựa chọn Gold Well thì vấn đề này sẽ không còn tồn tại. Chính từ  những điểm ưu Việt nói trên mà hiện nay Gold Well đã trở thành một dòng thuốc nhuộm cao cấp trong làm đẹp, được rất nhiều chuyên gia và nhà tạo mẫu tóc khuyên dùng.

Rất nhiều các chuyên gia và tạo mẫu tóc đều khuyên dùng thuốc nhuộm tóc của Gold Well

Rất nhiều các chuyên gia và tạo mẫu tóc đều khuyên dùng thuốc nhuộm tóc của Gold Well

Bằng chứng là khi đặt chân đến bất kì một Salon làm tóc nào ở Hà Nội bạn cũng đều thấy cái tên Gold Well xuất hiện. Tuy nhiên đúng như ông bà ta vẫn nói “tiền nào thì vải đó” nên giá thành của Gold Well khá là cao so với mặt bằng chung.

2.Thuốc nhuộm Loreal của Pháp

Trong danh sách các loại thuốc nhuộm tóc an toàn thì chắc chắn một điều là phải có cái tên Loreal.  Sản phẩm này được ra đời từ một tập đoàn làm đẹp danh tiếng lâu đời của nước Pháp hoa lệ. Với mong muốn và khao khát làm đẹp một cách an toàn nên Loreal đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến ra những sản phẩm làm đẹp cao cấp, chất, xịn và nức tiếng trên toàn thế giới.

Thuốc nhuộm Loreal của Pháp

Thuốc nhuộm Loreal của Pháp

Thuốc nhuộm của Loreal là một trong những cái tên chiếm được rất nhiều cảm tình và niềm tin của người tiêu dùng vì sở hữu những đặc tính nổi trội sau:

-Trong thành phần sản phẩm có chứa nhiều dưỡng chất và một lượng protein vừa đủ giúp tóc nhuộm sẽ không bị chẻ ngọn, gãy, khô hay xơ.

-Khả năng lên màu của thuốc nhuộm Loreal chuẩn, nhanh và đồng đều, hơn nữa còn có độ bóng nhẹ khiến tóc trông rất khỏe và đẹp.

Khả năng lên màu của thuốc nhuộm Loreal rất chuẩn, đều, nhanh

Khả năng lên màu của thuốc nhuộm Loreal rất chuẩn, đều, nhanh

-Bảng màu nhuộm của Loreal đa dạng và phong phú với 3 dòng chính là Casting Creme gloss(Dạng kem), Excellence Crème (dạng bọt), Retical Preference (Dạng Gel) đảm bảo phù hợp với mọi loại tóc và cả những thị hiếu đa dạng của người tiêu dùng.

Đây cũng là lí do vì sao mà Loreal được coi là một trong các loại thuốc nhuộm cao cấp trong các hair salon hiện nay.

3.Thuốc nhuộm B.E.S của Ý

Nếu như hai dòng sản phẩm Gold Well và Loreal là những đứa con của những ông lớn với cả thế kỉ kinh nghiệm thì B.E.S lại là thương hiệu thuốc nhuộm khá trẻ của nước Ý. Tuy nhiên phải khẳng định rằng B.E.S không phải là “dạng vừa đâu” khi đã trở thành cái tên được nhiều salon cao cấp và khách hàng tin dùng và yêu thích. Có được điều này là do B.E.S được tinh chế từ thực vật với các protein màu chiết xuất từ lúa mạch, thêm vào đó là 6 loại liposom thiên nhiên đảm bảo an toàn cho người dùng. Nhiều chuyên gia tóc còn nhận định rằng thuốc nhuộm B.E.S có độ bền màu gấp đến 4 lần các dòng sản phẩm tương tự khác, đồng thời còn đem lại độ suôn mượt, bóng đẹp khỏe cho mái tóc. Quan trọng hơn cả là bảng màu nhuộm của B.E.S được đánh giá là rất thời thượng , bên cạnh các màu sắc rực rỡ thì bạn có thể tha hồ lựa chọn các tông màu trầm ấm khác.

Hiện nay Daviness là một trong những sản phẩm nhuộm tóc rất phổ biến trong khu vừa Đông Nam Á, Trung Quốc và ngay đến thị trường “khó tính” như xứ Phù Tang cũng rất ưa chuộng cái tên này.

4.Thuốc nhuộm Bigen của Nhật

Nhắc đên các loại thuốc nhuộm an toàn trên quả đất này thì không thể nào bỏ qua Cái tên Bigen được xuất xứ từ xứ xở mặt trời mọc. Bigen được triết xuất thuần thiên nhiên thích hợp cho tất cả các loại tóc của cả nữ và nam, nhuộm vào tóc bạn sẽ mùi bạc hà dễ chịu vô cùng.

Không chỉ an toàn mà khả năng giữ màu và độ bóng của bigen khá ấn tượng. Đặc biệt dòng sản phẩm này còn có bảng màu khá đa dạng từ màu thời trang cho đến các màu trầm của người Á Đông như: đen ngả nâu, nâu, nâu sáng, đen tự nhiên…

5.Thuốc nhuộm tóc shitinsof  của Việt Nam

Ơn giời cuối cùng thì cùng có một loại thuốc nhuộm made in Viet Nam mang tên shitinsof đây rồi. Nếu được thì phải phong cho shitinsof  là thuốc nhuộm an toàn nhất trên đời bởi toàn được chiết xuất từ các loại thảo dược hiếm có khó tìm như dịch chiết nhân sâm, hà thủ ô, linh chi, bạch quả và cả trà xanh.

Không chỉ giúp tóc nhuộm trở nên mượt mà, óng ả mà shitinsof còn không gây kích ứng da và lên màu rất nhanh.  Nếu các cô các mẹ đang có nhu cầu nhuộm tóc đen trở lại thì đây là lựa chọn số 1. Tuy nhiên sản phẩm “cây nhà lá vườn” này lại có quá ít màu, bên cạnh dầu gội đen tóc thì chỉ mới xuất hiện thêm màu nhuộm nâu đỏ mà thôi.

6.Thuốc nhuộm Aroma của Hàn Quốc

Trong các loại thuốc nhuộm tóc an toàn thì tất nhiên không thể bỏ qua cái tên Aroma đến từ nhãn hiệu Enesti của xứ sở kim chi. Ưu điểm Pro nhất của sản phẩm này là được chiết xuất100% từ  nhiên nhiên, chứa nhiều dưỡn chất nên vừa an toàn vừa không gây kích ứng cho da đầu lại còn giúp chăm sóc  tóc khỏe từ đầu đến ngọn.

Hơn nữa Aroma còn được tinh chế từ tinh dầu hoa oải hương nên mùi rất dễ chịu. Quan trọng hơn cả là loại thuốc nhuộm này cho màu tóc tự nhiên dã man, dù tóc mới có mọc ra thì sự chênh lệch màu cũng không quá lố và rõ ràng. Cũng vì chú trọng vào những màu tự nhiên phù hợp với người Châu Á nên bảng màu của aroma lại khá nghèo nàn chủ yếu là sắc nâu, đen và vàng.

7.Thuốc nhuộm 7 ngày của  3CE treatment hair tint

Nếu là một người có sở thích thay đổi màu tóc liên tục nhưng không muốn gây tổn hại đến em tóc thì dòng sản phẩm 7 ngày của  3CE treatment hair tintchính là điều bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay. Được ra đời từ một tập đoàn làm đẹp có tiếng tại xứ củ sâm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm. Bằng chứng là từ khi được ra lò thì cái tên của  3CE treatment hair tint đã gây sốt sình sịnh trong giới trẻ, rất nhiều beauty Bloger đã dùng thử  và đưa ra những nhận xét rất tích cực.

Sản phẩm này có rất nhiều điểm khiến người dùng rất chim ưng nhưng có thể tóm gọn ở 3 điểm là:

-Bảng màu đa dạng, rất thời thượng

– Sản phẩm cho lên màu đẹp trong 7 ngày

– Sau mỗi lần gội màu sẽ nhạt bớt và dần trở về trạng thái cũ mà không gây hư tổn, xơ gẫy do có  nhiều dưỡng ẩm.

Mách cho bạn một cách nhanh nhất để vừa được sử dụng các loại thuốc nhuộm tóc tốt và an toàn nhất vừa có được những kiểu tóc phù hợp với chính bạn chính là đến với Sancy Salon. Sancy là tiệm làm tóc uy tín hà nội với phong cách làm việc chuyên nghiệp tận tâm, cam kết chỉ sử dụng các sản phẩm chính hãng, cao cấp để phục vụ khách hàng. Để hiểu hơn về chúng tôi mời bạn ghé thăm trang web: sancysalon.com

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121