Lãng tử và thu hút với 7 kiểu tóc undercut siêu chất

Chăm chút cho vẻ bề ngoài đâu chỉ là đặc quyền của riêng phái đẹp, có chàng trai nào lại không muốn mình có một diện mạo thật bảnh bao và thu hút mọi ánh nhìn kia chứ ? Chính vì vậy, phái mạnh cũng cần bỏ túi những “bí kíp” của riêng mình để luôn khiến bạn tỏa sáng trong lòng phái đẹp. Và 1 trong số đó chính là mái tóc. Những kiểu tóc undercut đẹp, lãng tử và ấn tượng , song cũng không kém phần lịch lãm sẽ dễ dàng phối hợp với hầu hết mọi phong cách thời trang. Cùng ngắm nghía qua 7 kiểu tóc undercut siêu chất dưới đây để lựa chọn cho mình một cá tính riêng bạn nhé !

1. Kiểu tóc undercut ngắn vuốt ngược

Đây là kiểu tóc undercut nguyên bản và không bảo giờ lỗi thời. Tóc của bạn được cắt ngắn sát 2 bên , phần mái dài được vuốt ngược ra đằng sau. Kiểu tóc này đặc biệt thích hợp với các bạn nam có khuôn mặt dài, mặt vuông hay góc cạnh.

kiểu tóc undercut ngắn vuốt ngược

Kiểu tóc undercut ngắn vuốt ngược cổ điển không bao giờ lỗi thời

2. Kiểu undercut cắt sát không đuôi và vuốt ngược

Mùa hè sắp đến rồi, nếu cái nắng nóng oi bức làm bạn khó chịu thì đây chính là kiểu tóc dành cho bạn – thích hợp với mọi khuôn mặt nam. Tuy nhiên điểm trừ của nó là lại chỉ dành cho nam có mái tóc cứng hoặc tóc rễ tre.

tóc undercut cắt sát không đuôi và vuốt ngược

Kiểu tóc dành cho mùa hè sắp tới cho các chàng trai

3. Kiểu tóc undercut mái ngắn

Đây là 1 kiểu tóc undercut đẹp và trẻ trung. Phần tóc mái sẽ được cắt ngắn và chải ngược về phía trước. Kiểu tóc này đem lại sự mới mẻ và và thích hợp cho nam mặt dài , góc cạnh, không cần nhiều thời gian chăm sóc tóc.

Kiểu tóc undercut mái ngắn

Kiểu tóc undercut mái ngắn trẻ trung và cuốn hút, nam tính

4. Tóc undercut ngắn phong cách châu Âu

 tóc undercut ngắn phong cách châu Âu

Kiểu tóc undercut ngắn phong cách châu Âu thích hợp cho mọi khuôn mặt nam giới

Phần mái ấn tượng chính là đặc điểm của kiểu tóc này , tóc mái được chia  thành 2 phần 7/3 và vuốt sang 2 hướng. Các bạn nam hoàn toàn có thể tự tin diện kiểu tóc này đi chơi hay đi làm mà vẫn đảm bảo rất phù hợp với nhiều phong cách thời trang, khuôn mặt.

5. Tóc undercut ngắn mới 2017

kiểu tóc undercut ngắn mới 2017

Mới lạ, lịch lãm với kiểu tóc undercut ngắn mới 2017

Các chàng trai có để ý thấy kiểu tóc undercut phía bên tay trái có gì mới lạ không ? Đó chinh là những lọn tóc với phần gọn được vuốt ra đằng sau, hoàn toàn không giống với kiểu vuốt undercut thông thường hay kiểu làm xoăn ở ảnh bên. Chắc chắn với kiểu tóc lãng tử này sẽ khiến các cô gái phải thích thú và nhìn theo bạn suốt thôi. Trông có vẻ kén chọn khuôn mặt nhưng hoàn toàn không hề các chàng nhé. Hãy diện cùng với một bộ suit bảnh bao thì vẻ bề ngoài của bạn sẽ chất lừ cho xem.

6. Tóc undercut uốn xoăn

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến kiểu tóc undercut uốn xoăn – một trong 7 kiểu tóc undercut đẹp mà bạn nhất định nên thử 1 lần. Vẻ bồng bềnh, lãng tử của các lọn tóc xoăn trên đỉnh đầu sẽ tạo vẻ sang trọng khó cưỡng. Các tài tử Hollywood hay Hàn Quốc cũng rất ưa chuộng kiểu mốt này đấy nhé ! Để tránh sự luộm thuộm không đáng có, bạn nên cắt ngắn sát 2 bên và làm xoăn phồng phần tóc dài đỉnh đầu, không nên để 2 bên tóc quá dài. Với kiểu tóc này thì chỉ đơn giản diện cùng áo phông quần jeans thôi cũng đã “bảnh” lắm rồi.

tóc undercut uốn xoăn

Mái tóc bồng bềnh hơn với những lọn uốn xoăn hay làm phồng đẹp mắt

7. Tóc undercut ngăn vuốt dựng

Tóc undercut ngắn vuốt dựng

Tóc undercut ngắn vuốt dựng ấn tượng, cá tính

Các chàng trai cá tính và năng động không thể bỏ qua kiểu undercut này nhé bởi 1 điểm nhấn độc đáo của kiểu tóc này là phần tóc 2 bên được cắt sát với 2 lớp khác nhau tạo sự bảnh bao, thu hút khó rời mắt. Kiểu tóc này thích hợp với các bạn nam có khuôn mặt vuông, má cao và trán cao.

ĐỊA CHỈ CẮT TÓC NAM ĐẸP TẠI HÀ NỘI – SANCY HAIR SALON :

Vậy có thể đến địa chỉ nào để cắt những kiểu tóc siêu chất bên trên là câu hỏi không ít chàng trai đặt ra, bởi undercut đòi hỏi kĩ thuật cắt tay nghề cao mới tạo được đúng kiểu tóc ưng ý cho bạn. Còn nếu người thợ không có tay nghề, chắc chắn kiểu tóc của bạn sẽ là một “thảm họa” theo đúng nghĩa.

Ở Sancy Salon, chúng tôi luôn thấu hiểu và lắng nghe nhu cầu làm đẹp của các bạn một cách tận tâm và nhiệt tình nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm tạo mẫu tóc cho nam – nữ, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, Sancy luôn tự hào là địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều người lựa chọn , ở mọi độ tuổi khác nhau.

Sancy Salon – Hãy đến và cảm nhận!

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121