Các kiểu tóc nam một mái siêu đẹp

Bên cạnh kiểu tóc 2 mái thì các kiểu tóc một mái cũng là phong cách được rất nhiều anh chàng săn đón. Vậy bạn đã biết hiện nay có những kiểu tóc một mái nào hot nhất chưa?

Trong bài chia sẻ hôm nay quán cắt tóc nam đẹp sẽ chia sẻ đến bạn các kiểu tóc một mái mà các đáng mày râu không thể bỏ qua, đây là những mái tóc phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau, đảm bảo khi diện lên sẽ khiến bạn trở nên cực kì phong cách, nam tính và thu hút vô cùng

1.Tóc texted crop

Trong thời gian gần đây trào lưu cắt tóc texted crop thực sự bùng nổ và trở thành một “hot trend” không thể bỏ qua với phái mạnh.

Cách cắt này tuy đơn giản những vẫn tôn lên sự nam tính, vừa đem lại sự cool ngầu, phong cách cho các đấng mày râu.

Nếu đang tìm kiếm kiểu tóc nam 1 mái thì kiểu texted crop là gợi ý cực chất và rất đáng cho bạn thử một lần đó.

2.Kiểu tóc mohawk

Khi nhắc đến các kiểu tóc nam 1 mái đang nổi đình nổi đám hiện nay thì không thể bỏ qua cái tên Mohawk. Xuất phát điểm là một kiểu tóc của các chiến binh thổ dân da đổ xa xưa thì Mohawk ngày càng có nhiều biến tấu  khác nhau, trong đó phải kế đến cách tạo kiểu vuốt dựng như dưới đây.

Tuy mới được du nhập vào Việt Nam trong khoảng thời gian gần đây nhưng hairstyle này đã tạo được cơn sốt và được săn lùng rất nhiều. Cũng rất dễ hiểu vì khi diện mái tóc này lên trông các chàng trai thực sự cá tính lại pha thêm một chút bụi bặm và gai góc.

3.Tóc một mái nhuộm màu sáng

Bạn biết không nhuộm tóc là cách nhanh nhất để “make over” và làm nổi bật bản thân. Kiểu tóc một mái được kết hợp với màu sáng sẽ khiến bạn trở nên tươi trẻ, thời trang và tự tin hơn gấp bội. Khi đã sở hữu một mái tóc đẹp mà lại diện thêm một chiếc sơ mi trắng như anh chàng dưới đây thì không cần thả thính mà bao cô nàng vẫn sẽ say bạn như điếu đổ luôn.

4.Tóc undercut vuốt dựng

Thật sự sẽ không quá lời khi gọi “undercut vuốt dựng” là kiểu tóc quốc dân cho phái mạnh vì nó hầu như phù hợp với mọi khuôn mặt, phù hợp với cả người đi học và đi làm. Quan trọng hơn nữa là cách cắt này giúp làm nổi bật lên sự mạnh mẽ, nam tính của phái mạnh.

5.Tóc undercut uốn xoăn

Nếu đã quá nhàm chán với các đường cắt gai góc, sắc cạnh thì các chàng trai nên thay đổi bản thân với kiểu undercut uốn xoăn. Đặc biệt nếu là một người yêu thích phong cách của các oppa Hàn Quốc thì kiểu tóc nam một mái này thực sự là lựa chọn tuyệt hảo dành cho bạn. Undercut uốn xoăn vừa khiến bạn trở nên thư sinh, pha một chút dễ thương nhưng vẫn đầy sự cuốn hút.

>>>Xem thêm12 kiểu tóc hai mái nam đẹp xuất sắc không thể dời mắt

Có phải bạn vẫn đang băn khoăn không biết kiểu tóc một mái cho nam nào thích hợp với bản thân mình đúng không? Vậy thì đến ngay với Sancy Salon để được tư vấn mái tóc hoàn hảo cho khuôn mặt cũng như phong cách thôi nào. Sancy chúng tớ sở hữu đội ngũ chuyên gia tạo mẫu tóc với hàng chục năm kinh nghiệm, hơn nữa còn luôn cập nhật các xu hướng tóc nam mới nhất mọi thời đại, chắc chắn sẽ giúp bạn có được mái tóc vừa đẹp, vừa thời trang lại còn thời thượng. Bên cạnh đó để tham khảo thêm nhiều điều thú vị và hấp dẫn khác về tóc mời bạn ghé qua trang web: sancysalon.com nhé.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121