Các cách làm điệu cùng tóc xoăn mà nàng nên biết

Trong bài viết hôm nay , Sancy Salon sẽ tổng hơp và chia sẻ về Các cách làm điệu cùng tóc xoăn mà nàng nên biết. Hy vọng với những gợi ý này nàng sẽ có thêm lựa chọn để làm đẹp và làm mới bản thân mỗi ngày.

Các kiểu buộc nửa đầu

Buộc nửa đầu đơn giản

Tóc buộc nửa đầu có lẽ là cách làm điệu được nhiều cô gái tóc xoăn lựa chọn nhất vì vừa đơn giản, dễ làm lại phù hợp với nhiều bối cảnh, tình huống khác nhau. Chỉ cần một chút khéo léo là bạn có thể “hô biến” mái tóc xoăn của mình trở nên phần điệu đà và thanh lịch hơn bội phần.

Tóc buộc nửa đầu đơn giản

Tóc buộc nửa đầu đơn giản

Buộc nửa đầu xoắn tóc 

Tùy vào sở thích và sự sáng tạo mà nàng có thể tạo ra rất nhiều kiểu tóc buộc nửa đầu điệu đà, mới lạ cho bản thân.

Tóc xoăn buộc nửa đầu đơn giản

Tóc xoăn buộc nửa đầu đơn giản

Tóc buộc nửa đầu hình nơ

Một biến tấu của kiểu buộc nửa đầu mà nàng nên biết là mẫu thắt nơ như dưới đây. Lựa chọn này phù hợp với những mái tóc xoăn đuôi dài. Đảm bảo với cách làm điệu này trông nàng sẽ cực kì nữ tính, duyên dáng. Đặc biệt, mẫu tóc này còn phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau từ đi chơi, đi làm cho đến đi tiệc, sự kiện.

Tóc buộc nửa đầu hình nơ

Tóc buộc nửa đầu hình nơ

Tóc buộc nửa đầu với phụ kiện

Để tăng thêm sự điệu đà và điểm nhấn cho mái tóc xoăn buộc nửa đầu thì nàng nên phối cùng các phụ kiện như: cài nơ, kẹp tóc, bờm tóc,…

Tóc buộc nửa đầu với nơ

Tóc buộc nửa đầu với nơ

Tóc xoăn buộc đuôi ngựa

Trong những tình huống cần sự thoải mái, năng động thì kiểu buộc đuôi ngựa là gợi ý cực kì hợp lí cho nàng tóc xoăn. Đôi khi việc buộc vội vàng lại đem đến cho nàng sức hút và nét ấn tượng khó quên.

Tóc xoăn buộc đuôi ngựa

Tóc xoăn buộc đuôi ngựa

>>>Tham khảo thêmĐủ kiểu làm điệu với tóc dài

Tóc xoăn búi cao

Một trong những cách làm điệu được nhiều chị em lựa chọn nhất chính là búi tóc cao. Cũng dễ hiểu vì ngoài sự gọn gàng, tiện lợi thì mẫu tóc này còn đem đến sự trẻ trung cho phái đẹp.

Tóc xoăn búi cao

Tóc xoăn búi cao

Tết tóc

Thật khó để liệt kê ra các kiểu tết tóc hiện nay bởi tùy thuộc vào kiểu, độ dài tóc mà người ta lại có những sự sáng tạo riêng. Dưới đây cũng là một lựa chọn mà nàng nên tham khảo và áp dụng cho mái tóc xoăn của mình.

Tết tóc cho nàng tóc xoăn

Tết tóc cho nàng tóc xoăn

Kiểu tóc trẻ trung cho cô nàng tóc xoăn

Nếu đang muốn làm mới bản thân bằng hình ảnh thật tươi trẻ, dễ thương thì cách tạo kiểu dưới đây là dành cho bạn. Chẳng những giúp bạn ăn gian cả chục tuổi mà mẫu tóc này còn rất thích hợp trong thời tiết nóng nực mùa hè.

Kiểu tóc trẻ trung cho nàng tóc xoăn

Kiểu tóc trẻ trung cho nàng tóc xoăn

>>>Tham khảo thêm: Muôn kiểu làm điệu siêu xinh cho tóc ngắn

Sancy Salon là địa chỉ làm tóc uốn xoăn uy tín chất lượng tại Hà Nội. Nếu đang có mong muốn thay đổi bản thân bằng kiểu tóc thật thời trang, sành điệu và phù hợp với bản thân thì nàng hãy nhanh chân đến với Sancy. Với đội ngũ chuyên gia tóc được đào tạo vô cùng bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm, chúng tớ chắc chắn sẽ đem đến cho nàng sự hài lòng về chất lượng của các dịch vụ cắt, nhuộm, uốn, ép, chăm sóc tóc,…

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121