4 kiểu tóc mái đẹp và siêu chất được con gái châu Á ưa chuộng

Làn sóng Hàn Quốc đang phủ sóng rộng khắp châu Á, dĩ nhiên các trào lưu làm đẹp đến từ xứ sở kim chi cũng không nằm ngoài tầm ngắm của phái đẹp. Hãy cùng Sancy Salon khám phá xem 4 kiểu tóc mái đẹp và siêu chất đang “làm mưa làm gió” thời gian qua và chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” dưới đây nhé !

1. Tóc mái siêu ngắn

Sức hút mãnh liệt đến từ cô nàng Kim Bok Joo trong bộ phim “tiên nữ cử tạ” đã khiến cho kiểu tóc mái này được lăng – xê nhiệt tình. Kiểu tóc mái siêu ngắn ( choppy bang ) cực ngốhay còn được gọi thân mật là tóc mái Kim Bok Joo đã trở thành một hiện tượng tại xứ kim chi cũng như 1 số nước châu A khác, trong đó có Việt Nam. Tuy sẽ tạo được cho các cô nàng một khuôn mặt dễ thương song không phải ai cũng diện được nó cực hợp như Kim Bok Joo. Dẫu vậy, đây vẫn là kiểu mái được các bạn nữ cực kì yêu thích.

tóc mái siêu ngắn, tóc mái Kim Bok Joo

Kiểu tóc mái siêu ngắn tạo được cho các cô gái vẻ tinh nghịch

Nếu bạn muốn thử làm mới bản thân thì có thể cắt kiểu mái choppy bang , phối hợp cùng tóc ngắn hoặc tóc dài uốn lọn xoăn bồng bềnh. Một sự kết hớp khá thú vị và rất đáng để lựa chọn.

mái choppy bang, tóc mái siêu ngắn

Sự kết hơp thú vị giữa tóc dài lọn xoăn và mái choppy bang ấn tượng

2. Tóc mái xoăn tít

Cũng như choppy bang, tóc mái xoăn tít là kiểu tóc khá kén chọn khuôn mặt nhưng lại vô cùng độc đáo và dễ thương. Uốn xoăn giả cho mái là cách làm phổ biến và giúp F5 cho mái tóc thưa của bạn.Kiểu mái này đặc biệt ăn ảnh và phù hợp với style trang điểm trong veo , cực hợp khi bạn muốn chụp một bộ ảnh kỉ niệm.

tóc mái xoăn tít

Tóc mái xoăn tít khá dễ thương và ăn ảnh

tóc mái xoăn

Mái xoăn là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn chụp một bộ ảnh xinh xắn làm kỉ niệm

3. Mái dài

Đây chính là kiểu tóc “hot trend” phổ biến nhất hiện tại. Khó ai có thể cưỡng lại được sự ngọt ngào mà lại toát lên vẻ sang trọng của kiểu tóc này. Vừa dịu dàng, sành điệu lại có điểm nhấn mà không quá vướng víu là điểm cộng lớn cho tóc mái dài. Các cô gái có thể sở hữu ngay kiểu tóc điệu đà này bằng cách nhờ thợ cắt tóc cắt phần tóc mái sát mặt ngắn hơn một chút. Độ dài có thể chạm cằm hoặc hơn chút xíu. Với phần tóc mái này, bạn có thể sấy bồng bềnh , uốn xoăn nhẹ hoặc thả tự nhiên khi buộc tóc đều rất đẹp và thu hút. Mái dài là 1 trong 4 kiểu mái đẹp Hàn Quốc mà bạn nhất định phải thử.

tóc mái dài

Tóc mái dài khá phù hợp với mọi khuôn mặt

4 kiểu mái đẹp Hàn Quốc

Kiểu tóc này vừa dịu dàng, nữ tính nhưng cũng rất sang trọng và thu hút

4. Mái thưa

Kiểu mái Hàn Quốc này chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Mái thưa được lăng xê nhiệt tình bởi các sao Hàn và các hot girl xinh đẹp  khiến cho trào lưu tóc mái thưa ngày càng được các cô nàng châu Á đón nhận nhiệt tình. Tóc mái thưa Hàn Quốc khá dễ kết hợp với nhiều khuôn mặt, kiểu tóc, tôn lên nét dễ thương, nhí nhảnh lại ngọt ngào cho các cô gái. Kiểu tóc này chắc chắn sẽ còn tiếp tục được phái đẹp ưu ái trong thời gian dài nữa.

mái thưa

Tóc mái thưa Hàn Quốc là kiểu mái được phái đẹp chăm diện nhất thời gian qua

kiểu tóc mái Hàn Quốc, mái thưa

Kiểu tóc dễ thương này không hề kén chọn khuôn mặt

>>>Xem thêm:  3 kiểu tóc mái không bao giờ sợ lỗi mốt

Còn chần chờ gì nữa, hãy tìm cho mình một kiểu tóc mái thật xinh và một địa chỉ cắt tóc nữ đẹp để F5 bản thân cho năm mới ngay thôi các cô nàng.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121