Top 5 kiểu tóc dài đẹp không bao giờ lỗi mốt

Với tóc dài thì để kiểu tóc nào sẽ đẹp và ấn tượng? Top 5 kiểu tóc dài đẹp không bao giờ lỗi mốt sau đây sẽ là những gợi ý hữu ích cho chị em yêu mái tóc của mình và việc cắt phăng đi mái tóc dài để tạo kiểu là một điều không bao giờ chị em chấp nhận.

Tóc ép thẳng

top 5 kieu toc dai dep khong bao gio loi mot

Tóc ép thẳng là kiểu đơn giản và dễ chăm sóc nhất và cũng là kiểu tóc dài đẹp không bao giờ lỗi mốt.

Đây là kiểu tóc đơn giản nhất, bạn chỉ cần ép thẳng mái tóc để giúp tóc vừa vào nếp gọn gàng vừa nổi bật và sang trọng. Kiểu tóc có thể cách điệu bằng cách tạo sự chênh lệch độ dài phần đuôi để tóc được tự nhiên nhất. Bạn có thể kết hợp nhuộm đơn giản hoặc nhuộm light giúp tăng sự mới mẻ trên mái tóc.

Tóc dài uốn cụp đuôi

kieu toc dai dep khong bao gio loi mot

Tóc được làm cụp vào tạo nét đáng yêu, trẻ trung hơn và phù hợp với nhiều khuôn mặt châu Á.

Kiểu tóc thứ hai trong top 5 kiểu tóc dài đẹp không bao giờ lỗi mốt mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn là kiểu tóc dài uốn cụp đuôi. Cũng gần giống kiểu tóc ở trên nhưng được thay đổi ở phần đuôi sẽ được làm cụp vào tạo nét đáng yêu, trẻ trung hơn và phù hợp với nhiều khuôn mặt châu Á.

Tóc dài uốn xoăn nhẹ

nhung kieu uon toc dai dep

Kiểu tóc này đặc biệt đẹp khi bạn để buông tóc và dễ dàng mix cùng những trang phục khác nhau.

Kiểu tóc dài này được uốn xoăn nhẹ phần đuôi, tạo nên độ phồng cho tóc nhất định, giúp mái tóc trông dày dạn, mềm mại và quyến rũ hơn. Kiểu tóc này đặc biệt đẹp khi bạn để buông tóc và dễ dàng mix cùng những trang phục khác nhau.

Tóc dài uốn xoăn sóng nước

kieu uon toc dai dep

Uốn xoăn sóng nước tạo nét bồng bềnh quyến rũ.

Là một trong những kiểu uốn tóc dài đẹp không bao giờ lỗi mốt, tóc xoăn sóng nước thu hút mọi ánh nhìn, bạn có thể trưng diện ở nhiều dịp đặc biệt như  các event, dạ tiệc…. Kết hợp cùng những bộ váy lộng lẫy sẽ giúp bạn tăng thêm sự sang trọng.

Tóc dài uốn xoăn mì

top 5 kieu toc dai dep khong bao gio loi mot

Kiểu tóc này đã làm mưa làm gió một thời gian dài đến giờ vẫn chưa hạ nhiệt.

Kiểu  này hơi kén khuôn mặt một chút và cũng đòi hỏi sự chăm sóc đặc biệt hơn. Nhưng những điều đó không làm mất đi ham muốn sở hữu mái tóc xoăn mì cá tính của các chị em. Kiểu tóc này đã làm mưa làm gió một thời gian dài đến giờ vẫn chưa hạ nhiệt.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121