Học lỏm các kiểu tóc đẹp của hot girl đi chơi tết Giáp Ngọ

Tóc xoăn quyến rũ như Tâm Tít

Tết giáp ngọ sắp đến cũng là lúc bạn cần thay đổi kiểu tóc mới đẹp, sành điệu và quyến rũ hơn. Không cần phải nát óc suy nghĩ chỉ cần mất vài phút học lỏn các kiểu tóc đẹp của các hot girl trông bạn sẽ xinh đẹp chẳng kém.

toc-xoan-tam-tit 

Các hot girl luôn được chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp, luôn đổi mới và nhanh chóng cập nhật những kiểu tóc hot thời thượng theo năm, mùa. Vì thế các bạn nữ đừng bỏ lỡ cơ hội học hỏi những kiểu tóc đẹp của các hot girl Việt.

Tâm Tít là cái tên được biết đến nhiều trong dàn hot girl Việt. Cô khá trung thành với kiểu tóc xoăn sóng quyến rũ. Với các bạn nữ có mái tóc dày, dài qua vai là có thể học lỏn kiểu tóc này của hot girl Tâm Tit.

Kiểu tóc xoăn sóng kết hợp được tự do các loại trang phục. Một chiếc váy điệu đà sẽ là gợi ý cho bạn đi chơi trong ngày tết Giáp Ngọ 2015 này.

Tóc đuôi ngựa buộc thấp như Khả Ngân

kha-ngan

Kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp đơn giản nhưng tôn lên nét kiêu sa của người con gái. Nếu bạn là người tự tin với khuân mặt thon gọn, ít góc cạnh, trắng mịn thì kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để đi chơi tết.

Ngoài ra, Các bạn nữ hoàn toàn có thể đổi mới mình trong 3 ngày tết bằng các biến tấu của kiểu tóc đuôi ngựa.

Kiểu tóc rẽ ngôi giữa như Elly Trần

elly-tran

Elly Trần là hot girl theo phong cách bốc lửa. Tuy nhiên, cô khá trung thành với kiểu tóc thẳng rẽ ngôi kiêu sa. Với kiểu tóc này không cần phải tốn công tạo kiểu, phù hợp với nhiều khuân mặt. Bạn gái có mái tóc óng, thẳng mượt thì không cần phải tạo kiểu phức tạp. Xu hướng thời trang tóc hiện nay đang tiến gần tới sự đơn giản, tự nhiên.

Tại sao không thử kiểu tóc tém kiêu sa như Tóc Tiên

toc-tem-toc-tien

Tại sao bạn lại nghĩ mình không hợp với tóc tém ngắn nhỉ. Hãy thử đổi với mình với kiểu tóc tém ngắn trẻ trung, hiện đại và năng động. Tuy nhiên nếu để kiểu tóc này đừng quên thay đổi cả lối trang điểm. Tóc tém ngắn sẽ ấn tượng hơn với bộ trang phục cá tính hoặc theo hướng sexy, gợi cảm.

Trên đây là các kiểu tóc đơn giản mà đẹp của các hot girl Việt. Bạn đừng ngại thay đổi hãy làm mới mình học lỏn các kiểu tóc đẹp đi chơi tết giáp ngọ 2015. Chắc chắn các bạn nữ xinh đẹp chẳng kém các hot girl.

Bài viết trước:

0974.484.121