Các kiểu tóc nam đẹp cho mặt tròn

Với những chàng có khuôn mặt tròn cần lựa chọn những kiểu tóc thể hiện được những đường cong trên khuôn mặt để tạo cảm giác khuôn mặt được cân đối hơn và tăng thêm độ nam tính. Những kiểu tóc nam cho mặt tròn được địa chỉ cắt tóc nam đẹp Sancy giới thiệu dưới đây là danh sách các kiểu tóc nam đang hot hiện nay và đặc biệt phù hợp với các chàng trai sở hữu gương mặt tròn.

Cách nhận biết hình dạng khuôn mặt tròn

Trước khi chọn được kiểu tóc phù hợp, bạn phải biết khuôn mặt mình có hình dạng gì. Nếu gương mặt bạn sở hữu các đặc điểm sau: khuôn mặt tương đồng về chiều rộng và chiều dài thì bạn sở hữu gương mặt tròn. Điểm bất lợi nhất của kiểu tóc này đó là các góc cạnh vốn làm nên sự nam tính của người đàn ông gần như không có, gương mặt không có điểm nhấn rõ rệt.

cách nhận biết khuôn mặt tròn cho nam

Hình dạng khuôn mặt tròn trong tương quan so sánh với các kiểu khuôn mặt khác.

Bởi vậy, khi chọn kiểu tóc cho khuôn mặt, bạn nên chọn các kiểu tóc có các đường tỉa nhọn ở phần ngọn tóc để nhấn nhá cho tóc thêm phần nổi bật. Bạn cần tránh các kiểu tóc vuốt ngược, điển hình là slick back và undercut. Thay vào đó, bạn hãy trung thành với các kiểu tóc cổ điển: dáng tóc ngắn dưới và cao trên đầu sẽ giúp cân bằng khuôn mặt.

Các kiểu tóc dành cho các chàng trai mặt tròn

Tóc two block layer

Kiểu tóc này có thể tạo kiểu với những chàng trai có độ dài tóc ở mức trung bình 6 – 9cm. Two block layer phù hợp nhất với những người mặt tròn, bởi khuôn mặt của các chàng trai sẽ được thu nhỏ và thon gọn lại hơn rất nhiều so với bình thường. Các đường cắt tỉa layer theo lớp là đặc trưng của Two block layer.

kiểu tóc two block layer đẹp cho nam mặt tròn

kiểu tóc nam two block layer đẹp cho nam mặt tròn

Tóc indie

Tóc indie được coi là kiểu tóc hipster được ưa chuộng nhất hiện nay. Kiểu tóc indie nói riêng và kiểu tóc hipster nói chung đều là phong cách ưa thích của những người thiên về cuộc sống đường phố với phong cách bụi bặm, phong trần. Kiểu tóc indie có những biến tấu rất đa dạng, và mỗi một sự biến tầu đều mang những nét đặc trưng rất dễ nhận biết. Đôi khi là sự gọn gàng bảnh bao nhờ sự trợ giúp của các công cụ gel vuốt tóc, nhưng cũng có khi đó là sự lộn xộn tưởng như không theo bất cứ một nguyên tắc nào. Nếu bạn sở hữu gương mặt tròn, hãy thử kiểu tóc indie nhé, bảo đảm bạn sẽ không phải hối hận đâu.

kiểu tóc indie đẹp cho nam mặt tròn

tóc indie cho nam mặt tròn

Tóc Fringe

Fringe rất phù hợp với các chàng trai có khuôn mặt hơi tròn. Ưu điểm cực lớn của kiểu tóc này đó là bạn không cần mất nhiều thời gian và việc tạo kiểu hay phải sử dụng quá nhiều những sản phẩm tạo kiểu vì với kiểu tóc này sự tự nhiên chính là điều tạo nên đặc trưng. Với kiểu tóc nam đẹp Fringe, bạn sẽ cắt sát 2 bên và hẹp dần về phía cuối nhưng phần đỉnh của đầu vẫn giữ nguyên độ dày của tóc. Những anh chàng có tóc quá cứng và quá thẳng thì nên uốn nhẹ một chút để tóc có độ cụp sẽ đẹp hơn, còn phần mái nên để chạm lông mày hoặc cao hơn lông mày khoảng 1 cm là hợp chuẩn.

kiểu tóc fringe đẹp cho nam mặt tròn

tóc fringe cho nam mặt tròn

Tóc Pompadour

Kiểu tóc nam cắt ngắn hai bên mai Pompadour nổi bật ngoài việc phần mai và gáy được cạo sát, thì phần tạo nên ấn tượng riêng biệt đó là phần đỉnh với tóc khá dài được tạo phồng ở mức tối đa. Phần tóc ở đỉnh được tạo kiểu bằng cách vuốt ngược, tạo phồng bằng cách sử dụng các công cụ như gel hoặc sáp tóc. Nhưng nếu là các chàng trai mặt tròn, hãy tạo độ phồng vừa phải, tránh làm khuôn mặt bị mất cân đối.

kiểu tóc pompadour đẹp cho nam mặt tròn

tóc pompadour đẹp cho nam mặt tròn

Tóc side part

Kiểu tóc có cái tên rất đỗi thời thượng này thực chất là kiểu tóc giản đơn với phần tóc hai bên tai và sau gáy được tỉa ngắn gọn trong khi phần tóc ở giữa và đỉnh đầu giữ dài ở mức 6-8cm.

Side part là một kiểu tóc dành cho những người có khuôn mặt dài, vuông, trái xoan, và đương nhiên là cả mặt tròn. Kiểu tóc side part giúp tăng vẻ đẹp cũng như sự mềm mại cho tổng thể khuôn mặt, và đúng như cái tên side – part, với phần ngôi của kiểu tóc này thường được chia sâu gấp đôi so với Undercut.

kiểu tóc side part đẹp cho nam mặt tròn

 tóc side part cho nam mặt tròn

Tóc tỉa layer

Một trong những nguyên nhân tạo nên sự phổ biến của kiểu tóc layer nam đó là kiểu tóc này mang lại cho các chàng trai diện mạo nam tính, phóng khoáng nhưng không kém phần ngọt ngào, ấm áp. Với tóc tỉa layer cho nam, các chàng trai có thể tha hồ lựa chọn trang phục để kết hợp cùng kiểu tóc này. Dù bạn đi đâu, đi dự tiệc với những bộ vest lịch lãm, đi làm với trang phục công sở chững chạc đứng đắn, đi tập thể thao với phục trang rộng rãi thoải mái, hay đi chơi với áo phông quần bò giày thể thao phóng khoáng… Đây cũng là một kiểu tóc cực dễ tính với hình dạng khuôn mặt, đặc biệt phù hợp với khuôn mặt tròn.


kiểu tóc tỉa layer đẹp cho nam mặt tròn

tóc tỉa layer cho nam mặt tròn

Hình dạng của khuôn mặt là một trong những yếu tố cơ bản để xem xét khi lựa chọn kiểu tóc. Nếu bạn là người có khuôn mặt dài, hãy chọn lựa kiểu tóc một cách khéo léo để vừa cân bằng được gương mặt, vừa giữ lại được nét nam tính quyến rũ. Trên đây là các kiểu tóc đẹp cho nam mặt tròn, các bạn có thể tham khảo để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121