Bí quyết làm đẹp tóc đơn giản từ các siêu mẫu thế giới

Các người mẫu nổi tiếng thế giới luôn thu hút người đối diện bởi diện mạo long lanh, đặc biệt là từ mái tóc .Bí quyết cho mái tóc nuột nà của giới người mẫu chính là những mẹo làm tóc đơn giản nhưng lại cực kỳ hiệu quả.

Trước khi bước lên sàn diễn, các siêu mẫu luôn được các chuyên gia làm đẹp “chăm sóc” hết sức kỹ càng trong hàng tiếng đồng hồ. Tuy nhiên trong cuộc sống thường ngày, họ vẫn thu hút ánh nhìn bởi các kiểu tóc tuy đơn giản nhưng vẫn luôn nổi bật, một số Bí quyết làm đẹp tóc đơn giản từ các siêu mẫu thế giới sẽ giúp bạn có được mái tóc bóng khỏe mà không tốn quá nhiều công sức.

  1. Ủ dầu dừa lên tóc trong khi ngủ

Tận dụng thời gian ngủ dài mỗi ngày để có mái tóc suôn mượt hơn, thoa đều dầu dừa lên tóc, chú ý xoa cách da đầu khoảng 2 -3cm để giảm độ bết dính của tóc. Cuốn tóc vào một chiếc mũ rồi đi ngủ, bạn sẽ có mai tóc suôn dài ấn tượng, bồng bềnh và mượt mà. Hãy áp dụng phương pháp này khoảng 4 – 5 lần trong một tháng.

chăm sóc tóc như siêu mẫu, chăm sóc tóc đơn giản

  1. Làm tóc bồng bềnh hơn bằng cách búi tóc

Mái tóc mỏng và thẳng tự nhiên thường bị xẹp lép trông rất thiếu sức sống. Để khắc phục tình trạng này, bạn hãy thử áp dụng bí quyết của siêu mẫu Anja Rubik: “Vài tiếng trước khi ra khỏi nhà, bạn có thể búi tóc thành nhiều phần rồi để nguyên như vậy, khi bạn tháo tóc ra, tóc sẽ có sóng nhẹ rất tự nhiên”.

chăm sóc tóc như siêu mẫu, chăm sóc tóc đơn giản

  1. Thoa dầu xả lên tóc khi buộc tóc đuôi ngựa

Siêu mẫu Joan Smalls chia sẻ một mẹo đơn giản , sẽ rất hữu ích đối với những cô nàng thường xuyên diện tóc đuôi ngựa. Cụ thể, bạn hãy thoa đều lên tóc chút dầu xả, tập trung vào phần đuôi tóc, sau đó buộc tóc như bình thường. Khi đó, các dưỡng chất có trong dầu xả sẽ có cả ngày để thẩm thấu vào bên trong từng sợi tóc giúp nuôi dưỡng tóc. Cách này vô cùng phù hợp cho những cô nàng hay buộc tóc đuôi ngựa vì lúc này mùi dầu xả tóc sẽ không ảnh hưởng đến bạn

chăm sóc tóc như siêu mẫu, chăm sóc tóc đơn giản

  1. Đi ngủ với tóc ẩm

Nhiều người trong chúng ta có thói quen sấy tóc thật khô trước khi đi ngủ, tuy nhiên việc đi ngủ với tóc còn hơi ẩm một chút sẽ giúp tóc bạn trông dày dặn, bồng bềnh hơn vào sáng hôm sau.  Kendall Jenner: “Tóc tôi rất mềm và thẳng. Bởi vậy mà tôi thường ngủ với tóc ướt và buổi sáng thức dậy, tóc tôi sẽ trở nên bồng bềnh hơn”.

chăm sóc tóc như siêu mẫu, chăm sóc tóc đơn giản

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121