TOP 5 kiểu tóc ngắn nữ đẹp bạn không nên bỏ qua

Không chỉ mang lại phong cách trẻ trung, năng động. Với những ưu điểm: dễ chăm sóc, dễ kết hợp màu nhuộm… Các mẫu tóc ngắn ngày càng giành được nhiều cảm tình của phái đẹp. Tham khảo gợi ý về Top 5 kiểu tóc ngắn nữ đẹp bạn không nên bỏ qua để đón hè thật phong cách nhé!

Tóc Lob:

Lob là viết tắt của từ Long Bob – Tóc bob dài. Tóc lob là sự kết hợp giữa nét hiện đại của bob và vẻ thanh lịch bồng bềnh vốn có của mái tóc dài.

 TOP 5 kiểu tóc ngắn nữ đẹp bạn không nên bỏ qua lob

Tóc lob tôn lên nét dịu dàng, nữ tính

Kiểu tóc này thường có độ dài ngang vai hoặc chớm qua vai không đáng kể. Tóc lob không kén khuôn mặt, lại dễ biến tấu với nhiều cách tạo kiểu khác nhau: Ép thẳng, uốn cụp, uốn sóng lọn… là lựa chọn phù hợp cho cả những cô nàng sở hữu mặt vuông hay mặt tròn, giúp dễ dàng che đi một phần gò má và khuôn mặt, mang lại nét đẹp kiêu sa, mềm mại đầy hấp dẫn.

Tóc bob:

Bob là kiểu tóc ngắn quen thuộc nhưng vẫn luôn giữ được sức cuốn hút riêng. Tóc bob có độ dài ngang xương quai hàm, dễ kết hợp với các biên tấu như: Mái bằng, mái lệch, uốn cúp nhẹ phần đuôi hoặc tỉa layer tự nhiên, cá tính…

 TOP 5 kiểu tóc ngắn nữ đẹp bạn không nên bỏ qua bob

Tóc bob nhuộm nổi bật cá tính

Đầu năm 2017, xu hướng tóc wavy bob với những lọn xoăn cầu kỳ là lựa chọn yêu thích của các cô nàng yêu thích vẻ đẹp hiện đại và nữ tính.

Tóc Pixie:

Nổi lên như một cơn sốt mới trong xu hướng tóc và không có dấu hiệu hạ nhiệt. Tóc Pixie với những đường cắt cá tính, phần tóc được tỉa cao giúp tôn lên vẻ đẹp của chiếc cổ và bờ vai gợi cảm. Ấn tượng trên từng đường nét là những cảm nhận đầu tiên về kiểu tóc này.

 TOP 5 kiểu tóc ngắn nữ đẹp bạn không nên bỏ qua pixie

Tóc pixie cho cô nàng cá tính

Nếu bạn đam mê sự cá tính, sành điệu và sẵn sàng làm mới bản thân thì pixie là lựa chọn không thể bỏ qua dành cho bạn.

Tóc twiggy:

Tóc twiggy là mẫu tóc đặc sắc mang hơi hướng thập niên 60 – 70 của thế kỷ trước. Tóc twiggy mang hơi hướng hoài cổ, để lại ấn tượng mạnh mẽ với những đường cắt táo bạo, mái tóc được hớt sang một bên và vuốt sáp bóng bẩy. Tóc twiggy phù hợp cho những cô nàng công sở cá tính, độc lập, mạnh mẽ.

 TOP 5 kiểu tóc ngắn nữ đẹp bạn không nên bỏ qua twiggy

Tóc twiggy cổ điển mang hơi hướng nam tính

Tóc ngắn uốn retro:

Tóc uốn retro mang nét đẹp quý phái, cổ điển với lọn tóc uốn mềm mại, đặc biệt là phần mái uốn sóng cao, làm nổi bật gương mặt. Bên cạnh đó, tóc uốn retro hơi hướng vintage là một lựa chọn đáng lưu ý cho bạn trong năm nay. Đặc biệt, đây là kiểu tóc sẽ giúp bạn luôn xinh đẹp mà không lo bị lỗi thời đâu nhé.

Top 5 kiểu tóc ngắn nữ đẹp bạn không nên bỏ qua retro

Tóc uốn retro sang trọng

Sancy Salon là địa chỉ chăm sóc tóc uy tín, được phái đẹp lựa chọn và tin tưởng. Đến với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và chọn cho mình những mẫu tóc đẹp thời thượng nhất.

 

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121