Tổng hợp những kiểu mẫu tóc uốn xoăn ngắn ngang vai đẹp trẻ trung nhất 2018

 

Tóc ngắn uốn là kiểu tóc vô cùng hot trong thời gian gần đây. Kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp trẻ trung, ngoài ra, nó còn đem lại sự cá tính, phong cách cho bạn gái.

Hiện nay nhờ công nghệ tóc được nâng cao, có rất nhiều kiểu tóc uốn ngắn đẹp khiến cho các nàng sẽ gặp khó khăn trong quá trình lựa chọn một mẫu tóc uốn ngắn phù hợp nhất, giúp càng nàng có thể tôn lên những đường nét trên khuôn mặt, che đi những khuyết điểm hay đơn giản chỉ là muốn có một kiểu tóc uốn ngang vai để có thể tự tin khoe cá tính, thể hiện phong cách riêng.

Hiểu được tình trạng đó, Sancy Hair Salon sẽ tổng hợp và phân tích những kiểu mẫu tóc uốn xoăn ngang vai trẻ trung nhất 2018 cho nàng thỏa sức lựa chọn đấy.

  1. Kiểu tóc ngắn ngang vai uốn xoăn sóng nhỏ.

Đây là kiểu tóc uốn ngắn ngang vai được yêu thích nhất hiện nay, kiểu tóc đem lại nét phong cách cá tính cho các bạn gái. Với kiểu tóc ngắn ngang vai này, bạn chỉ cần nhuộm một chút màu sáng đã khiến bạn trẻ trung hơn rồi đấy.

Tuy nhiên, bạn cũng phải cân nhắc trước khi làm kiểu tóc này vì quy trình chăm sóc tóc ngắn ngang vai uốn xoăn sóng nhỏ khá cầu kì. Bạn nên đến địa chỉ làm tóc đẹp uy tín, nhiệt tình để được hướng dẫn về cách chăm sóc tóc nhé.

Kiểu tóc uốn ngang vai uốn xoăn sóng nhỏ

Kiểu tóc uốn ngang vai uốn xoăn sóng nhỏ

2. Kiểu tóc uốn ngắn ngang vai gợn sóng.

Tuy cùng là kiểu tóc ngắn uốn xoăn nhưng kiểu tóc uốn ngắn ngang vai gợn sóng lại không mang nét cá tính như uốn sóng nhỏ mà đem lại nét trẻ trung, dịu dàng hơn.

Tóc uốn ngang vai gợn sóng

Tóc uốn ngang vai gợn sóng

Tóc uốn ngang vai sóng nước

Tóc uốn ngang vai sóng nước

3. Kiểu tóc ngắn uốn xoăn nửa đầu.

Kiểu tóc ngắn uốn xoăn nửa đầu là kiểu tóc được các bạn trẻ yêu thích nhất trong số các kiểu tóc ngắn uốn xoăn đẹp.

Mái tóc  ngắn uốn xoăn này đem lại sự tươi trẻ, đáng yêu cho các bạn gái.

Kiểu tóc uốn ngắn nửa đầu trẻ trung

Kiểu tóc uốn ngắn nửa đầu trẻ trung

4. Kiểu tóc ngắn ngang vai uốn phồng và cụp đuôi.

Mái tóc ngắn uốn ngang vai đem lại sự bồng bềnh cho mái tóc của bạn. Hơn nữa đây cũng là kiểu tóc uốn ngang vai vô cùng trẻ trung. Phần chân tóc được làm tóc theo phương pháp làm phồng chân tóc không dùng nhiệt, phần đuôi được uốn cụp lại mang lại vẻ tự nhiên, tươi tắn.

Kiểu tóc ngắn ngang vai uốn đuôi kết hợp làm phồng chân tóc

Kiểu tóc ngắn ngang vai uốn đuôi kết hợp làm phồng chân tóc

5. Kiểu tóc ngắn uốn xoăn đánh rối.

Kiểu tóc ngắn uốn xoăn đánh rối đem lại có các nàng sự cá tính. Ngoài ra, kiểu tóc này còn rất phù hợp với những bạn nữ có mái tóc ngắn ngang vai và mỏng đấy nhé.

Kiểu tóc ngang vai uốn xoăn đánh rối

Kiểu tóc ngang vai uốn xoăn đánh rối

6. Kiểu tóc uốn ngang vai cụp đuôi nhẹ.

Kiểu tóc uốn ngang vai cụp đuôi nhẹ rất hợp với những nàng mặt tròn. Mẫu tóc ngắn uốn này giúp cho khuôn mặt bạn trở lên thon gọn hơn.

Kiểu tóc ngang vai cụp đuôi nhẹ

Kiểu tóc ngang vai cụp đuôi nhẹ

7. Mái tóc ngắn ngang vai uốn vểnh.

Nếu bạn đã chán uốn cụp rồi thì thử mái tóc ngang vai uốn vểnh cá tính này xem nhé.

Tóc ngắn ngang vai uốn vểnh

Tóc ngắn ngang vai uốn vểnh

Qua những chia sẻ trên hi vọng các bạn sẽ chọn được kiểu tóc uốn ngắn ngang vai phù hợp với mình. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các kiểu tóc uốn đẹp trẻ trung hot nhất 2018.

Tại Sancy Hair Salon, chúng tôi tư vấn kiểu tóc và tư vấn cách chăm sóc tóc miễn phí. Bạn có thể đến ngay salon gặp những chuyên gia tóc hàng đầu của chúng tôi.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121