Tóc màu hót nhất năm 2016 được giới trẻ ưa chuộng

Bài viết chia sẻ dưới đây mang đến cho bạn những xu hướng màu tóc hót nhất 2016 đang được giới trẻ ưa chuộng.

Bạn muốn làm mới mình với màu tóc hot nhất hiện nay? F5 bản thân với màu tóc mới để đi dự tiệc bạn bè? Hay chỉ đơn giản là nhuộm màu tóc cho trẻ trung và phong cách? Hoặc địa chỉ nhuộm tóc đẹp ở đâu?…

Tham khảo những màu tóc đang được giới trẻ ưa chuộng để “nâng tầm” bản thân mình lên nhé.

Tóc màu khói ấn tượng

Màu khói là xu hướng màu tóc hót nhất năm 2016 hiện nay được không ít các sao Việt và sao trên thế giới lăng xê nhiệt tình. Không cần da trắng, không cần quá cầu kì trang điểm, tóc màu khỏi vẫn mang lại cho bạn vẻ ngoài cực ấn tượng và cực sành điệu trong mắt mọi người xung quanh.

màu tóc hót nhất năm 2016

Màu tóc màu khói đẹp.màu tóc hót nhất năm 2016

 

Tóc đỏ cho những cô nàng cá tính

Màu đỏ luôn luôn hấp dẫn những ánh mắt của người khác là điều rất dễ hiểu. Để là gam màu thu hút và nóng bỏng nhưng không kém phần nữ tính. Chỉ cần tóc đỏ là và trang điểm một chút là chắc chắn hình ảnh của bạn trong mắt mọi người sẽ thêm phần trẻ trung, năng động và tinh tế.

màu tóc hót nhất năm 2016

Tóc đỏ quyến rũ.màu tóc hót nhất năm 2016

Màu vàng cho khuôn tươi tắn hơn

Không khí hiểu khi màu vàng tượng trưng cho sự thịnh vượng. Với mái tóc được nhuộm vàng, chắc chắn khuôn mặt bạn sẽ sáng hơn và tươi tắn hơn không kèm cạnh các sao Hàn.

màu tóc hót nhất năm 2016

Tóc vàng thêm tươi tắn.màu tóc hót nhất năm 2016

Không chỉ sao Hàn mà các sao Hollywood đều ưa chuộng màu vàng, từ vàng mật ong cho đến vàng bạch kim. Dù tóc được ép thẳng hay làm xoăn sóng tự nhiên, tóc màu vàng luôn luôn tôn vẻ đẹp tiềm ẩn của bạn.

Màu rêu cho nàng thêm cuốn hút

Là một trong những màu tóc thu hút giới trẻ trong một vài năm trở lại đây, màu rêu tạo vẻ cực kì ấn tượng cho những cô nàng có nước da trắng và trang điểm nhẹ nhàng. Với màu rêu này, nó sẽ đem lại cho bạn vẻ đẹp sành điệu và nổi bật tại bất cứ nơi đâu.

màu tóc hót nhất năm 2016

Màu rêu cuốn hút ánh nhìn.màu tóc hót nhất năm 2016

Màu rêu phù hợp với mọi kiểu tóc như ép cụp, ép phồng hay làm xoăn mọi cấp độ. Chính vì vậy, không ít sao Hàn nổi bật hơn với màu tóc rêu cuốn hút này.

Tóc nâu socola ngọt ngào

Màu tóc socola dành cho những cô nàng yêu sự dịu dàng và ngọt ngào. Phù hợp với mọi màu da, tóc nâu socola không gây xỉn màu và không làm tối khuôn mặt. Thậm chí, màu tóc sẽ rất phù hợp với những cô nàng công sở và những buổi tiệc quan trọng để gặp gỡ đối tác.

màu tóc hót nhất năm 2016

Tóc nâu socola ngọt ngàomàu tóc hót nhất năm 2016

Trên đây là những xu hướng màu tóc hót nhất năm 2016 và ấn tượng luôn được giới trẻ yêu thích. Bất kể gam màu tóc nào cũng toát lên vẻ đẹp nổi bật của bạn. Cập nhật thường xuyên những xu hướng tóc đẹp trên trang của Sancysalon – một trong những địa chỉ nhuộm tóc đẹp tại Hà Nội này nhé!

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121