Sấy tóc khô nhanh mà không gây tổn hại cho tóc

Sử dụng máy sấy tóc đúng cách để có một mái tóc nhanh khô nhưng vẫn bóng khỏe, suôn mượt và vào nếp không phải là một công việc đơn giản. Một số tips nhỏ sau đây sẽ giúp chị em chúng mình Sấy tóc khô nhanh mà không gây tổn hại cho tóc, sở hữu mái tóc đẹp hoàn hảo chưa bao giờ dễ dàng như thế.

Dùng lô cuốn tóc cỡ lớn giúp tóc dày hơn.

Để sở hữu kiểu tóc bồng bềnh tự nhiên, đầu tiên bạn cuốn từng phần tóc lên bằng cách sử dụng ống cuốn tóc cỡ to, và kẹp cố định từng phần tóc. Dùng máy sấy, sấy trực tiếp vào từng ống cuốn, nhiệt sẽ giúp tóc định hình kiểu sóng

Sau khi sấy khô, giữ nguyên tóc trong khoảng 10 đến 20 phút để tóc nguội đi, sau đó lần lượt tháo kẹp và ống cuốn ra, thứ tự từ dưới lên trên là xong.

mẹo sấy tóc khô nhanh, sấy tóc khô nhanh không hư tổn

Sử dụng chức năng sấy mát.

Nhiều người vẫn cho rằng sấy ở nhiệt độ càng cao thì tóc càng nhanh khô, trong khi chức năng sấy mát vừa an toàn lại gây hại ít cho tóc thì thường bị bỏ qua. Lý tưởng nhất, khoảng 1 đến 2 phút cuối cùng để định hình kiểu tóc hãy dùng kiểu sấy mát, nên nhớ, sức nóng giúp tạo kiểu tóc còn hơi mát sẽ cố định kiểu tóc đồng thời giúp tóc bóng thêm.

mẹo sấy tóc khô nhanh, sấy tóc khô nhanh không hư tổn

Thấm khô tóc bằng khăn đa năng và khăn giấy trước khi sấy

Sau khi lau khô tóc bằng khăn, bạn nên dùng khăn giấy thấm khô hết phần nước còn ẩm trên tóc. Thấm khô cả phần ngọn tóc cũng như phần chân tóc. Khăn giấy đa năng thấm hút nhiều hơn khăn vải, đồng thời không làm tổn thương đến lớp biểu bì tóc, tránh các hư tổn cho tóc. Sau khi thấm hết nước, bạn dùng máy sấy để tóc khô nhanh hơn.

mẹo sấy tóc khô nhanh, sấy tóc khô nhanh không hư tổn

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121