Những màu tóc nhuộm chất lừ hứa hẹn sẽ lên ngôi vào mùa thu 2017

Mùa thu này, nếu bạn là một cô gái đang có ý định làm mới bản thân với một kiểu tóc mới, một màu tóc mới, thì đừng quên những màu tóc nhuộm dưới đây. Những màu tóc này vừa thể hiện được cá tính, phong cách riêng của bạn, vừa cực hợp với thời tiết và không khí của đất trời khi sang thu đấy. Sau đây sẽ là một số gợi ý của Sancy về các gam màu tóc nhuộm đẹp mùa thu 2017 giúp bạn gái đẹp quyến rũ, cá tính trong tiết trời se lạnh của mùa lá rụng.

Màu vàng sáng

Chúng ta ai cũng biết rằng biểu tượng của mùa thu là màu vàng của sắc lá, màu vàng như nhuốm lên cả đất trời. Bởi vậy mà khi trời chớm thu, màu vàng cũng từ đó mà trở nên phổ biến hơn, đối với màu tóc nhuộm cũng vậy. Có thể nói, không có gam màu nhuộm nào hợp với tiết trời mùa thu hơn là màu vàng sáng. Cứ mỗi dịp thu về, các salon tóc lại nhận được nhiều hơn những lời đề nghị nhuộm tóc màu vàng sáng, chứng tỏ sức hút không nhỏ của màu tóc này đối với các cô gái trẻ. Không chỉ tôn lên vẻ quý phái mà gam màu vàng sáng còn mang đến một phong cách thời trang cá tính đậm vẻ nữ quyền dành cho các cô gái trong mùa mốt thu đông năm nay.

nhuộm màu vàng sáng hot trend 2017

Màu vàng sáng khá kén chủ nhân.

Tuy nhiên, các nàng cũng phải lưu ý một điều quan trọng rằng để có được màu vàng sáng với tông chuẩn nhất, bạn cần tẩy tóc nhiều lần để tóc có thể lên màu một cách hoàn hảo. Hơn thế nữa, tông màu này chỉ hợp với các cô gái có nước da trắng hồng, bởi vậy bạn không nên chọn màu nhuộm này nếu như bạn là một cô gái có làn da ngăm đen tối màu bởi có thể gam vàng sáng sẽ khiến da bạn trông như bị xỉn màu.

màu vàng sáng thu 2017

Màu tóc vàng sáng đòi hỏi cao hơn các màu tóc khác về làn da của người nhuộm và cách kết hợp trang phục.

tóc màu vàng sáng

Màu tóc nhuộm này sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng và thu hút.

Đây không phải là màu sắc mới, độc đáo vì nó đã tồn tại từ lâu, tuy nhiên chưa bao giờ màu vàng sáng bị lỗi thời, và đặc biệt là mỗi dịp lập thu, màu tóc này đã trở lại như một xu hướng. Nếu có ý định nhuộm màu này vào mùa thu năm nay, bạn hãy cân nhắc về mức độ hòa hợp giữa màu da của bạn với màu vàng sáng, đồng thời chú ý cách trang điểm và phối đồ để kết hợp với màu tóc sao cho thật bắt mắt và thời thượng.

Màu nâu chocolate

Màu nâu socola dù là một màu rất quen thuộc nhưng chưa bao giờ bị lỗi mốt, và cũng hứa hẹn sẽ là một màu tóc phủ sóng rộng rãi trong mùa thu năm nay. Không chỉ phù hợp với mọi tông da, mà màu tóc nâu socola nhờ những đặc trưng nổi bật về sự hòa quyện giữa hai sắc thái nâu trầm cùng gam màu đen đơn giản sẽ giúp phái đẹp sở hữu được diện mạo thanh lịch, quý phái.

tóc nhuộm màu socola đẹp thu 2017

Cận cảnh một mái tóc dài ngang vai nhuộm màu socola.

màu nhuộm nâu chocolate

Với màu tóc đẹp này các bạn gái có thể tự tin phối hợp với các trang phục khác nhau, các phong cách khác nhau.

Màu vàng ánh hồng

Tông màu vàng ánh hồng là sự pha trộn tinh tế giữa hai sắc màu tưởng chừng không hề liên quan gì đến nhau và dự đoán tông màu này sẽ làm mưa làm gió tại các salon tóc trong mùa thu năm nay. Màu tóc này rất hợp với những cô gái có vẻ ngoài cá tính và muốn thể hiện phong cách một cách nổi bật nhất. Nếu như ở trên chúng tôi đã nói về những ưu điểm mà màu tóc vàng sáng có thể mang lại cho bạn, thì giờ đây sự độc đáo của tông vàng sáng còn được nâng lên rất nhiều nhờ sự kết hợp với màu hồng ngọt ngào.

tóc vàng ánh hồng thu đông 2017

Mái tóc màu vàng ánh hồng được nhuộm rất tinh tế và thành công.

nhuộm màu vàng ánh hồng

Màu nhuộm vàng ánh hồng đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của giới trẻ, chính sự độc đáo mới lạ khi thì ánh vàng, lúc thì ánh hồng.

nhuộm tóc vàng ánh hồng hot thu 2017

Màu vàng ánh hồng luôn tạo cho phái đẹp vẻ quyến rũ đến kỳ lạ.

Sở dĩ màu tóc này được yêu thích là bởi những đặc tính về sự hòa trộn độc đáo giữa sự tươi tắn của sắc hồng và sự trẻ trung thời thượng của màu vàng sáng, không những thế bạn có thể yêu cầu thợ tóc phủ bóng lên một lớp ánh vàng để giúp mái tóc của bạn óng ả hơn và thêm phần rực rỡ. Nếu bạn là cô gái sở hữu làn da trắng hồng thì màu tóc này sinh ra là để dành cho bạn!

Màu hồng khói

Lại là sự xuất hiện của màu hồng, nhưng lần này là một sự kết hợp hoàn toàn mới lạ và cực kỳ thú vị giữa kiểu tóc nhuộm màu khói và một chút tông hồng trên mái tóc. Tóc màu hồng khói (hay còn gọi là dusty pink) luôn nằm trong danh sách những màu sắc đẹp nhất mà một cô gái có thể lựa chọn để làm mới mình, bởi vậy mùa thu năm nay hứa hẹn sẽ là mùa lên ngôi của màu hồng khói.

tóc nhuộm hồng khói cho mùa thu năm 2017

Lưu ý là với màu tóc này, bạn phải thường xuyên chăm dưỡng để tránh tóc khô, xơ rối.

màu nhuộm hồng khói cho mùa thu đông 2017

Màu hồng khói giúp khuôn mặt bạn trở nên tươi tắn hơn.

tóc nhuộm màu hồng khói đẹp năm 2017

Trào lưu nhuộm tóc màu hồng khói nhen nhóm từ cuối năm 2016 và hứa hẹn sẽ ‘bùng nổ’ vào mùa thu năm nay.

nhuộm màu hồng khói sẽ mang đến cho bạn nét đẹp của sự tự tin và phá cách, nhưng vẫn lưu giữ được vẻ đẹp cổ điển và đậm chất nữ tính của các cô gái, nhờ vậy các nàng có thể tha hồ diện nhiều style quần áo và phụ kiện khác nhau khi nhuộm màu này. Đặc biệt, màu này cực kỳ hợp với làn da trắng sáng và giúp tôn da cực kỳ hiệu quả, không chỉ vậy màu tóc này còn giúp bạn khéo léo khoe được vẻ đẹp của từng đường nét trên khuôn mặt của mình. Tuy nhiên, các bạn nữ cần lưu ý, nếu chọn nhuộm màu dusty pink, bạn nên diện những trang phục có màu sắc đơn giản, không nên phối cùng những bộ đồ quá màu mè, gây mất thẩm mỹ và rối mắt cho người đối diện.

Màu xanh khói

Một màu tóc khác được dự đoán sẽ quay trở lại chiếm lĩnh mùa thu năm nay, đó là tóc màu xanh khói. Màu xanh khói là sự kết hợp giữa sắc xanh mạnh mẽ, cá tính và một chút màu xám bạc phủ lên ở lần nhuộm cuối cùng. Nếu bạn sợ rằng màu khói không giữ được bền, màu xanh lại quá nổi bật thì màu xanh khói là sự lựa chọn cực kỳ thông minh dành cho bạn. Màu sắc này không hề nổi loạn một chút nào, hơn thế nữa lại còn phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, dù bạn là một cô nàng cá tính hay một cô nàng dịu dàng, hoặc thậm chí dù bạn là một cô nàng mọt sách có style quần áo đơn giản.

tóc xanh khói mùa thu 2017

Màu nhuộm xanh khói là sự kết hợp giữa sắc xanh và một chút màu xám bạc phủ lên.

màu xanh khói đẹp mùa thu 2017

Màu xanh khói sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô gái vào mùa thu năm nay.

Tuy nhiên, nếu có ý định nhuộm tóc màu xanh khói thì các nàng cũng nên cân nhắc về tông da của mình. Nếu bạn may mắn sở hữu làn da trắng ngần thì đừng lo lắng mà “xõa” với màu xanh khói, ngược lại nếu bạn có làn da ngăm tối màu thì bạn nên dặn thợ nhuộm pha thuốc màu xanh có sắc độ trầm hơn một chút so với thông thường.

tóc xanh khói mùa thu 2017

Nếu muốn, bạn có thể yêu cầu thợ làm tóc điều chỉnh tông xanh cho trầm xuống một chút so với màu gốc.

Trên đây là những màu tóc được dự đoán sẽ “gây bão” trong mùa thu năm nay, hãy nhanh chóng chọn cho mình một màu sắc yêu thích để thay đổi và làm mới bản thân, tự tin đi học, đi làm, đi chơi… vào mùa thu sắp tới nhé. Nếu cần tư vấn thêm về tóc hoặc muốn f5 diện mạo với 5 màu nhuộm nói trên, hãy tới Sancy salon. Chúng tôi là một trong những địa chỉ nhuộm tóc đẹp ở Hà Nội với đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm với đầy đủ tâm huyết và khả năng để giúp bạn. Chúc các bạn luôn có một mái tóc đẹp và tràn đầy sức sống!

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121