Những lựa chọn kiểu tóc chuẩn xác nhất cho các chàng trai mặt dài

Nếu bạn là một chàng trai sở hữu khuôn mặt dài, bạn nên chọn một kiểu tóc sao cho giữ được nét nam tính trên gương mặt, vừa giúp diện mạo của bạn trở nên hài hòa và cân đối hơn, cân bằng được khuôn mặt của bạn cả về chiều dài và bề ngang. Nói một cách tổng thể thì những kiểu tóc cho nam mặt dài thường là những kiểu tóc trẻ trung được cắt tỉa gọn gàng, ngoài ra có thể có sự trợ giúp của các công cụ tạo kiểu tóc như gel nhằm vuốt keo hoặc dựng phồng tóc để giúp khuôn mặt trở nên đầy đặn hơn.

Nếu bạn đang tự ti với khuôn mặt dài của mình, băn khoăn về những kiểu tóc nào đẹp cho nam mặt dài, và có thể giúp bạn khắc phục được nhược điểm và tôn lên các đường nét trên gương mặt bạn, bạn hãy tham khảo bài viết này của Sancy Salon. Và nếu có nhu cầu muốn thay đổi kiểu tóc để phù hợp hơn với hình dạng khuôn mặt của mình, bạn có thể qua trực tiếp địa chỉ cắt tóc nam đẹp Hà Nội Sancy Salon ở địa chỉ 154 Nguyễn Lương Bằng, quận Đống Đa để được tư vấn và tạo kiểu. Sancy salon với đội ngũ chuyên gia tạo mẫu tóc nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có được kiểu tóc đẹp nhất và ưng ý nhất.

Nam giới có khuôn mặt dài nên để kiểu tóc như thế nào?

Đối với phái mạnh, khuôn mặt dài thường có đặc điểm bề ngang hơi nhỏ thiếu cân đối, chính vì vậy các bạn nam cần lựa chọn cho mình những kiểu tóc với mong muốn khắc phục được nhược điểm này.

kiểu tóc nam cho mặt dài

Sẽ có những kiểu tóc phù hợp cho các anh chàng có khuôn mặt dài trở nên trẻ trung cá tính mạnh mẽ hơn rất nhiều nhưng cũng không kém phần cuốn hút.

tóc đẹp cho nam mặt dài justin bieber

Ví dụ cho khuôn mặt dài của nam giới, bạn hãy nhìn vào kích thước khuôn mặt của Justin Bieber…

nam mặt dài Kim Woo Bin

… và Kim Woo Bin.

Một lưu ý rằng, với những người có gương mặt dài thì nên hạn chế để những kiểu tóc cạo sát 2 bên hay vuốt phồng quá cao, các kiểu tóc như vậy sẽ càng lộ thêm nhược điểm khuôn mặt dài. Hãy để những kiểu tóc giúp cân bằng khuôn mặt của bạn như để tóc mái chéo, hất ngược tóc lên, làm tóc xoăn hoặc vuốt rối để tăng được bề ngang cho khuôn mặt, biến khuôn mặt dài từ nhược điểm thành ưu điểm. Tóm lại, bạn cần có một kiểu tóc giúp tăng bề ngang cho khuôn mặt để giúp gương mặt bạn trở nên đầy đặn hơn và không có gây cảm giác bị kéo dãn ra.

Những kiểu tóc đẹp cho nam mặt dài

Tóc undercut

Cách khắc phục nhược điểm của gương mặt dài nhanh nhất đó chính là kiểu tóc undercut. Với kiểu tóc này bạn hoàn toàn tự tin với khuôn mặt của mình. Kiểu tóc undercut có nhiều biến thể phù hợp với nhiều khuôn mặt bao gồm cả khuôn mặt dài. Chính vì thế, nam giới có khuôn mặt dài hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào kiểu tóc nam này. Có thể nói, đây là kiểu tóc vừa thời thượng, vừa giấu nhẹm đi được các nhược điểm của các chàng trai mặt dài, nhất là các chàng trai mặt dài và gầy.

tóc undercut cho nam mặt dài

Khuôn mặt dài có bề ngang hơi nhỏ thiếu cân đối, chính vì thế nam giới cần lựa chọn cho mình những kiểu tóc khắc phục được nhược điểm này.

undercut đẹp cho nam mặt dài

Tóc undercut sẽ giúp che bớt vừng trán giúp “co ngắn” độ dài, “ăn gian” được bề ngang giúp khuôn mặt cân đối hơn.

kiểu tóc undercut cho nam

Chỉ cần đánh rối hay biến tấu vuốt là bạn đã có kiểu tóc mới, thay vì cứ “chung thủy” với kiểu tóc undercut truyền thống.

Những kiểu undercut cho nam mặt dài này đều phù hợp cho các anh chàng có khuôn mặt dài và gầy trở nên trẻ trung hơn, nam tính mạnh mẽ hơn nhưng cũng không kém phần cuốn hút. Đây là những kiểu tóc rất dễ tạo kiểu và giữ nếp tóc lâu hơn cho các chàng thoải mái chạy nhảy, vận động. Bởi vậy, không có gì khó hiểu khi undercut trở thành kiểu tóc được rất nhiều chàng trai ưa thích, là một trong những kiểu tóc quyến rũ các chàng trai nên thử ít nhất một lần và đứng top 1 trong danh sách các kiểu tóc cho nam mặt dài.

Tóc vuốt ngược

Kiểu tóc vuốt ngược là một lựa chọn cực kỳ thông minh dành cho các chàng trai mặt dài, và đặc biệt là những chàng trai sở hữu khuôn mặt vừa dài vừa tròn. Đây là kiểu tóc cho nam có phần tóc mái trước dài hơn rất nhiều so với tổng thể mái tóc. Với kiểu tóc này, bạn sẽ cần có một chuyên gia tạo mẫu tóc có tay nghề cao để cắt tỉa cẩn thận, giúp các lớp tóc chồng được lên nhau một cách chính xác. Hơn thế nữa, kiểu tóc này cần dụng cụ tạo kiểu tóc và sự chăm sóc tỉ mỉ kỹ càng nên bạn cần đặc biệt chú ý. Và những ai thường xuyên đội mũ lưỡi trai hoặc mũ bảo hiểm thì không nên để kiểu tóc này khi ra đường, mũ sẽ khiến tóc của bạn bị xẹp xuống và trở nên rất lộn xộn.

kiểu tóc nam chải ngược cho nam mặt dài

Kiểu tóc nam chải ngược cực hợp với những chàng trai mặt dài và tròn.

tóc vuốt ngược cho nam mặt dài

Tóc vuốt ngược lên không chỉ giúp khuôn mặt bạn trở nên gọn gàng hơn mà còn giữ được sự nam tính, độ phồng nhất định khắc phục được nhược điểm khuôn mặt dài của nam giới.

Với đặc điểm khuôn mặt hơi dài thì việc lựa chọn kiểu tóc vuốt ngược này cần lưu ý thêm một điểm, đó là không nên để tóc quá dài bởi nó sẽ khiến khuôn mặt bạn mất đi sự cân đối. Chính vì vậy, bạn nên để tóc có độ dài vừa phải kết hợp cùng gel vuốt tóc để tạo kiểu. Chắc chắn, bạn sẽ trở nên cá tính và mạnh mẽ hơn trong mắt người đối diện.

Tóc moi

Kiểu tóc này có cái tên khá là lạ và không phải ai cũng biết, nhưng nếu bạn là một chàng trai có đặc điểm gương mặt dài thì bạn nên tìm hiểu dần về tóc moi. Thực chất, đây là kiểu tóc gây sốt trong nhiều năm qua. Với đặc trưng về một kiểu tóc được cắt gọn gàng, đơn giản mà lại gây cho người nhìn nhiều ấn tượng đã giúp cho tóc moi được nhiều chàng trai lựa chọn. Đây là kiểu tóc có phần tóc 2 bên tai được cắt tỉ mỉ, và giữ nguyên vẹn phần tóc đỉnh đầu mà không cần cắt tỉa.

tóc moi cho mặt dài

Đây là kiểu tóc có phần tóc 2 bên tai được cắt moi, và giữ nguyên vẹn phần tóc đỉnh đầu.

kiểu tóc moi cho nam mặt dài.

Tóc moi sẽ giúp gương mặt bạn trở nên hài hòa, cân đối và trẻ trung hơn.

Nếu muốn thay đổi, bạn có thể nhuộm thêm màu tóc để hợp với xu thế hơn. Không những vậy, tóc moi còn có nhiều biến thể hấp dẫn cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn để tôn lên vẻ đẹp của gương mặt như mái lệch, mái xéo,…

Tóc mái ngố

Kiểu tóc này có đặc điểm là ngắn 2 bên cùng phần mái được cắt bằng, đây là kiểu tóc khá hợp với các anh chàng có phong cách dễ thương, gần gũi, trẻ trung. Tóc nam mái ngố còn có rất nhiều biến thể đẹp mắt khác nhau thỏa sức cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, phần tóc mái được cắt bằng trước trán sẽ giúp gương mặt bạn trở nên tròn trịa và đầy đặn hơn, nó sẽ giúp bạn “ăn gian” được về chiều dài gương mặt.

mái ngố cho mặt dài

Tóc mái ngố được sinh ra là để dành cho người có khuôn mặt dài.

tóc mái ngố cho mặt dài

Phần mái phủ trước trán sẽ đánh lừa thị giác của người đối diện giúp độ dài khuôn mặt của bạn không quá bị lộ.

Tóc cắt tỉa layer

Đây là kiểu tóc nam đẹp mang đậm phong cách Hàn Quốc được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và ưa chuộng bởi sự trẻ trung, ngọt ngào và vô cùng lãng tử mà kiểu tóc này mang lại. Tóc cắt tỉa layer thực chất không quá cầu kì với phần tóc sau gáy và phần mái chéo được cắt tạo kiểu để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt, giúp cho khuôn mặt dài trở nên có nét hơn rất nhiều. Ngoài ra, các chàng trai sở hữu khuôn mặt dài, kiểu tóc cắt tỉa layer còn giúp bạn che đi khuyết điểm gương mặt một cách hiệu quả.

tóc tỉa layer cho nam

Tóc tỉa Layer cũng là một kiểu tóc nam mặt dài điển hình.

Hơn thế nữa, bạn có thể kết hợp với phần đuôi tóc được uốn xoăn nhẹ để ôm lấy gương mặt, giúp sẽ giúp bạn tạo sự cân đối cho khuôn mặt dài một cách hoàn hảo. Bạn cũng có thể kết hợp kiểu tóc này với màu tóc nhuộm đẹp để tạo nên sự ấn tượng và độc đáo riêng cho bản thân vừa cá tính vừa lãng tử mà lại cực chất và cuốn hút.

Để tạo ra sự khác biệt, bạn có thể kết hợp giữa kiểu xoăn nhẹ nhàng với tỉa layer cùng tone màu rực rỡ, hay màu highlight vô cùng bắt mắt.

Có rất nhiều trào lưu và xu hướng tóc đẹp mỗi năm để đấng mày râu chọn lựa. Tuy nhiên, để chọn được kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt thì không phải là việc dễ dàng đặc biệt là đối với khuôn mặt dài. Trên đây là những kiểu tóc đẹp cho nam mặt dài để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân mình hơn và giúp khuôn mặt của bạn được hài hòa, cân đối hơn.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121