Những kiểu uốn đẹp cho tóc ngắn

Bạn muốn uốn tóc nhưng tóc bạn quá ngắn nên bạn không biết có kiểu nào phù hợp không? Hãy để Sancy giúp bạn, những kiểu uốn đẹp cho tóc ngắn sau đây có thể bạn sẽ thích.

Tóc bob nữ để tự nhiên

nhung kieu uon dep cho toc ngan

Những kiểu uốn đẹp cho tóc ngắn.

Đây là kiểu tóc đơn giản nhất, tóc có độ dài ngang xương quai hàm, bạn có thể cắt bằng,  hoặc tỉa nhẹ nhàng, ép cụp giúp xoăn nhẹ ôm mặt. Ngoài ra, đối với một số chất tóc rối, ép tóc giúp tóc vào nếp, mềm mượt hơn.  Kiểu tóc này phù hợp vơi khuôn mặt thon gọn.

Tóc tém

kieu uon dep cho toc ngan

Kiểu tóc này phù hợp với những bạn nữ năng động, cắt tém kết hợp làm phồng uốn xoăn tạo nên vẻ cá tính mạnh mẽ, sang chảnh

Kiểu tóc này phù hợp với những bạn nữ năng động, cắt tém kết hợp làm phồng uốn xoăn tạo nên vẻ cá tính mạnh mẽ, sang chảnh. Chắc hẳn bạn chưa quên cô nàng Min Hari trong bộ phim She was pretty đã chinh phục khán giả với mái tóc tém cực kỳ cuốn hút.

Tóc bob uốn cụp

kieu uon cho toc ngan dep

Kiểu tóc này uốn cụp phần đuôi, tạo nên nét đẹp mềm mại, đơn giản nhưng khá hợp với khuôn mặt đại đa số người châu Á.

Đây là một trong những kiểu uốn đẹp cho tóc ngắn được nhiều người ưa chuộng, bạn có thể bắt gặp từ ngôi sao nổi tiếng cho đến những bạn nữ học sinh sinh viên. Kiểu tóc này uốn cụp phần đuôi, tạo nên nét đẹp mềm mại, đơn giản nhưng khá hợp với khuôn mặt đại đa số người châu Á.

Tóc bob xoăn nhẹ

nhung kieu uon danh cho toc ngan

Với điểm nhấn ở phần giữa và đuôi tóc được uốn xoăn nhẹ, tạo cho bạn gái vẻ cuốn hút

Kiểu uốn tóc này thường dành cho tóc có độ dài ngang vai  hoặc ngắn hơn ngang vai từ 1-2 cm. Kiểu này có điểm nhấn ở phần giữa và đuôi tóc được uốn xoăn nhẹ, tạo cho bạn gái vẻ cuốn hút, và tùy theo tạo kiểu bạn có thể nhìn dễ hương hơn hoặc sang trọng hơn.

Tóc bob xoăn đuôi nhẹ

kieu uon danh cho toc ngan

Kiểu uốn dành cho tóc ngắn này chỉ làm xoăn ở phần đuôi tóc, giúp che đi khuyết điểm trên gương mặt.

Cũng giống kiểu tóc ở trên, nhưng kiểu uốn dành cho tóc ngắn này chỉ làm xoăn ở phần đuôi tóc, giúp che đi khuyết điểm trên gương mặt.

 

Tóc bob xoăn cả đầu

nhung kieu uon danh cho toc ngan

Ưu điểm của kiểu uốn cho tóc ngắn này là giúp bạn thể hiện tối đa tính cách và nét đẹp hoang dại của mình

Ưu điểm của kiểu uốn cho tóc ngắn này là giúp bạn thể hiện tối đa tính cách và nét đẹp hoang dại của mình. Kiểu uốn cho tóc ngắn xoăn cả đầu thể hiện sự phóng khoáng, tươi trẻ rất hiệu quả.

 

Tóc ngắn xoăn đánh rối

kieu uon dep cho toc ngan

Kiểu tóc uốn đánh rối rất phù hợp cho những ai yêu thích sự phá cách.

Nếu bạn là một cô nàng cá tính và thích nổi loạn thì Sancy khuyên bạn hãy nên thử  kiểu tóc  uốn xoăn đánh rối này. Đây là một trong những kiểu uốn tóc ngắn đẹp được nhiều người yêu thích.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121