Những kiểu tóc nữ ngắn đẹp phong cách Hàn Quốc

Chắc hẳn nhiều người là fan K-pop đã nhận ra thời gian gần đây mốt tóc ngắn được nhiều nữ ngôi sao ưu chuộng. Những kiểu tóc nữ ngắn đẹp phong cách Hàn Quốc đã được tận dụng triệt để giúp nâng tầm phong cách cũng như đem lại sự thay đổi mới mẻ cho các nàng.

Tóc bob để tự nhiên

nhung kieu toc nu ngan dep phong cach han quoc

Đây là kiểu tóc đơn giản nhất cho các nàng chăm sóc, đặc biệt hợp với khuôn mặt V-line giúp khuôn mặt nhẹ nhàng và thanh toát hơn.

Đây là kiểu tóc nữ ngắn đẹp và đơn giản nhất cho các nàng chăm sóc, kiểu tóc này có độ dài đến ngang xương quai hàm, có thể tạo kiểu thẳng hoặc hơi cụp phần đuôi tạo cảm giác tự nhiên nhất có thể. Kiểu tóc này đặc biệt hợp với khuôn mặt V-line góp phần làm cho khuôn mặt nhẹ nhàng và thanh toát hơn.

Tóc ngắn xoăn nhẹ

nhung kieu toc nu ngan dep

Đây là kiểu tóc nữ ngắn đẹp phong cách Hàn Quốc được nhiều người ưu chuộng. Với sự phá cách của nó phù hợp nhiều tính cách nên đã thôi thúc các chị em thử ít nhất một lần.

Đây cũng là kiểu tóc nữ ngắn đẹp phong cách Hàn Quốc được nhiều người ưu chuộng. Với phần đuôi tóc được làm xoăn nhẹ có thể làm theo nếp hoặc đánh rối. Kiểu tóc này khá kén khuôn mặt tuy từng tỷ lệ phù hợp và chất tóc, nhưng nó có ưu điểm giúp khắc phục nhược điểm khuôn mặt thô và khiến bạn sang trọng và thanh lịch hơn. Nếu kết hợp với nhuộm màu sẽ giúp bạn càng cá tính hơn.

Tóc ngắn uốn cụp

nhung kieu toc nu han quoc dep

Kiểu tóc uốn cụp tuy nhìn khá đơn giả nhưng không hề hết hot, càng ngày nó càng có nhiều những biến tấu xoay quanh kiểu tóc này.

Nếu nhắc đến những kiểu ngắn tóc đẹp mà không nhắc đến những kiểu tóc uốn cụp thì quả là một thiếu sót. Phần đuôi được uốn cụp hẳn vào khiến tóc nhìn tự nhiên nhưng cũng rất thú vị, nếu kết hợp với nhuộm màu phù hợp sẽ giúp hiệu quả nhân đôi. Ngoài ra bạn có thể thêm tết phồng chân tóc để tạo điểm nhấn hoặc đơn giản khắc phục những tỷ lệ bất cân đối của đầu.

Tóc bob không đối xứng

nhung kieu toc nu ngan dep 2017

Kiểu tóc toát lên vẻ lịch lãm, sang chảnh không thể chối bỏ.

Có thể kiểu tóc này vẫn chưa có nhiều người để ý, nhưng những sao Hàn thì lại không bỏ qua. Tiêu biểu bạn có thể ngắm nhìn bà xã Bi Ran-Kim Tae Hee, thực sự lịch lãm, sang chảnh trong kiểu tóc này.

Tóc tém-tomboy

kieu toc nu ngan dep phong cach han quoc

Kiểu tóc được uốn cho ôm vào chân tóc, với độ dài tỉa lớp cũng cực cá tính và sang trọng.

Đối với có nàng có mái tóc cực ngắn thì hãy thử những kiểu tóc tém thời thượng. Kiểu tóc được uốn cho ôm vào chân tóc, với độ dài tỉa lớp cũng cực cá tính và sang trọng.

Tóc ngắn cao uốn phồng

kieu toc ngan nu dep phong cach

Kiểu tóc mang lại một diện mạo mới, chất và hợp thời trang.

Thêm một kiểu tóc ngắn đẹp phong cách Hàn Quốc không quá lạ nhưng chị em còn e ngại là tóc ngắn cao uốn phồng, vì kiểu tóc này khá kén khuôn mặt nên nhiều người không phù hợp để thử. Kiểu tóc mang lại một diện mạo mới, chất và hợp thời trang. Nếu bạn là người may mắn thì đừng nên bỏ qua kiểu tóc này.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121