Những kiểu tóc đẹp phổ biến cho cô nàng công sở

Trong một môi trường nào cũng vậy, các nàng cũng phải chú ý từ trang phục đến kiểu tóc của mình nhé. Nhất là với cô nàng công sở thì kiểu tóc cũng thực sự quan trọng đấy. Với một vài thao tác đơn giản, những kiểu tóc đẹp cho công nàng công sở dưới đây giúp bạn tự tin hơn trong mắt đồng nghiệp và tạo ấn tượng tốt cho đối tác làm việc.

Tóc búi thấp quyến rũ

Đã từ lâu kiểu tóc búi thấp đã rất phổ biến cho những cô nàng công sở. Dù ở bất cứ đâu, từ Đông sang Tây chúng ta cũng sẽ bắt gặp những công nàng làm việc trong văn phòng điều hoà với mái tóc búi thấp này. Không cần mất quá nhiều thời gian, với vài bước đơn giản thậm chí không cần lược gương, các nàng cũng có thể biến mình thành một quý cô sang trọng và thanh lịch trong mắt đồng nghiệp. Kiểu tóc này cũng rất phù hợp với cô nàng thích điệu và tạo ấn tượng dịu dàng trong mắt người đối diện.

Những kiểu tóc đẹp phổ biến cho cô nàng công sở

Tóc búi thấp quyến rũ.

Tóc Bob trẻ trung và năng động

Sẽ là không ngao khi các cô nàng công sở đều tôn kiểu tóc Bob trẻ trung này là mẫu tóc đẹp không bao giờ lỗi mốt cho dân văn phòng. Kiểu tóc này được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi tính đơn giản mà lại tôn được những đường nét và dáng. Đặc biệt, tóc Bob rất biết dấu đi đường nét không đẹp khuôn mặt của bạn. Kiểu tóc Bob được cắt dài đến gò má và uốn nhẹ phần đuôi làm nền để khuôn mặt các nàng sáng sủa và thanh tú hơn.

Những kiểu tóc đẹp phổ biến cho cô nàng công sở

Tóc Bob trẻ trung và năng động

Tóc tết đuôi sam nữ tính

Nếu nàng nào thích vẻ nữ tính hơn có lẽ không thể không bỏ qua được kiểu tóc tết đuôi sam này. Tuy cầu kì một chút, tốn thời gian hơn một chút nhưng tóc tết đuôi sam thể hiện được sự yêu thích làm đẹp và đầu tư cho nhan sắc của mình. Nếu không có thời gian để chăm chút, tại các Salon tóc chị em có thể thoải mái thời gian “tút tát” lại mái tóc của mình. Chắc chắn với kiểu tóc này, bạn sẽ nữ tính và xinh đẹp hơn trong mắt mọi người.

Những kiểu tóc đẹp phổ biến cho cô nàng công sở

Tóc tết đuôi sam nữ tính

Tóc Lob vừa cổ điển vừa hiện đại

Kiểu tóc Lob đẹp này phù hợp với những cô nàng công sở không thích tóc quá ngắn và quá dài. Tóc Lob có độ dài chấm ngang vai, được làm thẳng và uốn nhẹ phần chân tóc. Kiểu tóc này cực kì phù hợp cho những cô nàng yêu thích sự cổ điển xen một chút hiện đại, kết hợp với những chiếc đầm đen công sở và áo sơ mi trắng giúp bạn trở nên trang trọng, lịch sự hơn.

Những kiểu tóc đẹp phổ biến cho cô nàng công sở

Tóc Lob vừa cổ điển vừa hiện đại.

Tóc buộc nửa đầu dịu dàng

Kiểu tóc buộc nửa đầu nhìn trông có vẻ đơn giản và thông thường nhưng hiệu quả của nó không hề “giản đơn” như bạn nghĩ. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều loại trang phục nhất là các mẫu váy và đầm díp.  Với kiểu tóc này bạn có thể biến tấu đi một chút đi như tóc thẳng buộc nửa hay với tóc xoăn. Bên cạnh đó, bạn có thể hất tóc về trước hay hất cả về phía sau đều tôn lên vẻ đẹp dịu dàng của bạn.

Những kiểu tóc đẹp phổ biến cho cô nàng công sở

Tóc buộc nửa đầu dịu dàng.

Trên đây là những chia sẻ hữu ích của Sancy về kiểu tóc đẹp dành cho các cô nàng công sở. Cập nhật Sancysalon.com thường xuyên để nhận được nhiều thông tin bổ ích cho mái tóc của bạn nhé!

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121