Những kiểu tóc đẹp dành cho phụ nữ trung niên

Khi bước qua ngưỡng tuổi 30, vẻ đẹp của phụ nữ có nhiều sự thay đổi, mặn mà hơn, đẫy đà hơn so với thời thanh xuân trẻ trung sôi nổi, tươi mới. Do đó, gu thời trang dành cho phụ nữ sau 30, đặc biệt là khi bước vào độ tuổi trung niên cũng có nhiều sự khác biệt, gu thời trang đơn giản hơn, trưởng thành hơn để phù hợp với bộn bề công việc và cuộc sống hiện tại. Không chỉ có trang phục, sự quyến rũ và quý phái của phụ nữ trung niên cũng thể hiện rất nhiều qua mái tóc. Hãy cùng Sancy Salon cập nhật xu hướng những kiểu tóc đẹp nhất dành cho phụ nữ trung niên sau đây nhé.

1. Thanh lịch và sang trọng với tóc uốn nhiều lớp

Đây là một kiểu tóc khá đặc biệt, hoàn toàn phù hợp với những chị em “khó tính”. Kiểu tóc ấn tượng này mang lại vẻ mềm mại, tinh tế của tóc uốn, vẻ dịu dàng nhẹ nhàng của tóc dà cùng với sự trẻ trung thanh lịch nó vốn có. Đặc biệt, tóc uốn nhiều lớp có thể phù hợp để bạn thay đổi kể cả khi tóc bạn đang dài hay ngắn. Và kiểu tóc này cũng có thể đánh bật nỗi lo “tóc mỏng” của phụ nữ trung niên.

tóc uốn nhiều lớp ,  kiểu tóc đẹp cho phụ nữ trung niên

Thanh lịch và sang trọng với tóc uốn nhiều lớp cho phụ nữ trung niên

2. Dịu dàng với tóc chấm vai uốn xoăn

Một chút kiểu cách của mái tóc suông dài chấm vai nhưng kiểu tóc chấm vai uốn xoăn mang lại vẻ đằm thắm và dịu dàng hơn, dù vẫn giữ được vẻ trẻ trung vốn có của tóc chấm vai. Đuôi tóc sẽ được thợ làm tóc uốn nhẹ tạo ra nét mềm mại, tinh tế và sang trọng phù hợp với nhiều loại khuôn mặt của chị em phụ nữ.

tóc chấm vai uốn xoăn, kiểu tóc dành cho phụ nữ ngoài 30 tuổi

Dịu dàng với mái tóc chấm vai uốn xoăn nhẹ nhàng

3. Sang trọng và phong cách với tóc suông dài chấm vai

Đây cũng là một kiểu tóc nữa dành cho những phụ nữ trung niên bận rộn, đặc biệt phù hợp với chị em công sở. Kiểu tóc suông dài chấm vai mang lại vẻ tươi trẻ, phong cách nhưng vẫn giữ được nét gì đó nữ tính, rất nhẹ nhàng. Kiểu tóc này có ưu điểm lớn là  không cần quá nhiều thời gian để chăm sóc hay tạo kiểu.

tóc suông dài chấm vai, kiểu tóc dành cho phụ nữ ngoài 30 tuổi

Sang trọng và phong cách với tóc suông dài chấm vai

4. Gọn gàng và trẻ trung cùng tóc bob ngắn

Nếu bạn thấy kiểu tóc pixie quá cá tính nhưng lại đang rất cần một kiểu tóc ngắn gọn gàng tiện lợi thì bob ngắn chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Kiểu tóc bob ngắn đặc biệt dành cho những người phụ nữ bận rộn ít có thời gian chăm sóc tóc nhưng lại vô cùng đa dạng trong việc tạo kiểu và đổi mới. Đây  chính là kiểu tóc được ưa chuộng  nhất của phụ nữ trung niên mọi thời kì, đặc biệt là các doanh nhân.

tóc bob ngắn,  kiểu tóc đẹp cho phụ nữ trung niên

Tóc bob ngắn gọn gàng và trẻ trung được rất nhiều phụ nữ trung niên lựa chọn

5. Hiện đại và cá tính cùng mái tóc pixie

Kiểu tóc Pixie vốn được nhắc đến với sự trẻ trung, năng động và đầy cá tính, thu hút. Những tưởng mái tóc này chỉ dành riêng cho những cô nàng tuổi teen đôi mươi sôi nổi, thế nhưng nó cũng mang lại một sức hút khó cưỡng dành cho phụ nữ trung niên. Kiểu dáng tiện lợi, hiện đại, và tươi mới là những từ có thể dùng để miêu tả một mái tóc pixie dành cho phụ nữ ngoài 30 tuổi. Bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng thêm keo tạo kiểu để mang lại những phong cách mới lạ, thu hút cho kiểu tóc này nhé.

tóc pixie,  kiểu tóc đẹp cho phụ nữ trung niên

Mái tóc pixie hiện đại, cá tính cho phụ nữ ngoài 30 tuổi

6. Đằm thắm với mái tóc dài cổ điển

Không thể phủ nhận được một mái tóc dài suôn mượt khỏe khoắn của phụ nữ luôn là sức hút khó cưỡng đối với đàn ông. Sức hút này trường tồn ở mọi lứa tuổi. Với những chị em ưa thích vẻ đẹp truyền thống, dịu dàng thì đây là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo, thich hợp. Tuy nhiên, mái tóc này lại đòi hỏi sự chăm sóc kỹ lưỡng, đặc biệt là cần bổ sung thêm dưỡng chất chăm sóc tóc để chống lại các dấu hiệu của lão hóa như tóc rụng, chẻ tóc, tóc bị khô, gãy v.v…

tài dài cổ điển

Tóc dài cổ điển đằm thằm có sức hút vô cùng lớn ở mọi lứa tuổi

7.  Cổ điển, lôi cuốn với tóc xoăn lọn nhỏ

Có xuất phát điểm từ vẻ đẹp của phụ nữ Latin cổ, mái tóc xoăn lọn nhỏ đem đến vẻ  quyến rũ, cổ điển đôi phần “hoang dã” cho phụ nữ tuổi trung niên.

tóc xoăn lọn nhỏ

Tóc xoăn lọn nhỏ cổ điển và lôi cuốn cho phụ nữ tuổi trung niên

8. Gợi cảm, quý phái với mái tóc lệch một bên vai

Sẽ không còn gì tuyệt vời hơn một mái tóc dài bồng bềnh mềm mại được vuốt sang một bên để lộ bờ vai mềm mịn chứ? Kiểu tóc để lệch bên vai chắc chắn sẽ đem lại vẻ sang trọng quý phái cho các quý cô trung niên. Và đây cũng là kiểu tóc dành cho phụ nữ ngoài 30 tuổi rất được yêu thích

tóc để lệch 1 bên vai, kiểu tóc dành cho phụ nữ ngoài 30 tuổi

Gợi cảm ,quý phái với mái tóc để lệch 1 bên vai cho quý cô trung niên

9. Quyến rũ với mái tóc dài uốn xoăn

Kiểu tóc dành này dành cho những phụ nữ yêu thích mái tóc suôn dài nhưng vướng phải nỗi lo về tóc thưa, tóc rối. Những lọn sóng uốn nhẹ nhàng từ cổ đi xuống tạo nên vẻ bồng bềnh khó cưỡng, đồng thời mang lại vẻ bề ngoài trẻ trung cho những người phụ nữ tuổi trung niên. Cũng giống như bao kiểu tóc dài khác, với kiểu tóc dài uốn xoăn này, các chị em cũng nên có những liệu pháp chăm sóc tóc phù hợp đẻ tóc khỏe mạnh và bóng mượt nhé.

tóc dài uốn xoăn,  kiểu tóc đẹp cho phụ nữ trung niên

Tóc dài uốn xoăn là kiểu tóc dài truyền thống được pha thêm nét hiện đại nhờ những lọn uốn xoăn mềm mại

Trên đây là những gợi ý của Sancy Salon về kiểu tóc đẹp cho phụ nữ trung niên đã được nhiều chị em lựa chọn. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được 1 kiểu tóc thật ưng ý để thay đổi trong năm 2017 này nhé.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121