6 kiểu tóc cô dâu tuyệt đẹp cho ngày cưới thêm đáng nhớ

Ngày cưới là sự kiện trọng đại nhất của cả một đời người, bởi vậy nên bất cứ cô gái nào cũng muốn mình được xinh đẹp nhất, rạng rỡ và nổi bật nhất trong thời khắc đó. Trong đó, tóc cô dâu là yếu tố vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến diện mạo của cô dâu mà không ai có thể bỏ qua. Mái tóc sẽ là điểm nhấn hoàn hảo để kết hợp với những chiếc váy cưới bồng bềnh, duyên dáng. Việc chọn kiểu tóc sao cho phù hợp với từng khuôn mặt và phù hợp với không gian tiệc cưới không phải là điều đơn giản. Trong quá trình lập kế hoạch chuẩn bị cho đám cưới, chắc hẳn không ít người mất thời gian vào việc tìm kiếm kiểu tóc cô dâu đẹp và hợp với mình. Nếu bạn đang đau đầu không biết nên chọn kiểu tóc nào cho ngày trọng đại nhất đời mình, thì hãy dựa theo những gợi ý sau đây của Sancy về những kiểu tóc cô dâu trong ngày cưới.

Kiểu tóc cô dâu buộc nửa đầu

Kiểu tóc buộc nửa đầu là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô gái có phong cách đơn giản và nhẹ nhàng, bởi đây là một trong những kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp. Không cần phải quá cầu kỳ, với kiểu tóc cô dâu đơn giản buộc nửa đầu này các cô gái đã trở nên đáng yêu và dễ thương hơn rất nhiều.

kiểu tóc buộc nửa đầu đẹp cho cô dâu

Tóc nửa đầu dễ kết hợp với các kiểu váy cưới như ngực trần, hai dây, có tay,… cũng như các tông trang điểm khác nhau.

tạo kiểu tóc buộc nửa đầu

Hướng dẫn tạo kiểu tóc buộc nửa đầu cho cô dâu

Có thể nói, đây là một kiểu tóc cực kì đơn giản và mất rất ít thời gian để tạo kiểu. Bạn có thể yêu cầu chuyên viên biến tấu kiểu tóc buộc nửa đầu của bạn sao cho ấn tượng, hoặc đơn giản nhất là hãy làm tóc tết một ít tóc 2 bên rồi cột ở giữa phía sau đầu. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian để đầu tư chăm chút vào các khoản khác như make up, phụ kiện hoặc phục trang. Nhưng vẫn giữ cho bạn nét quyến rũ và duyên dáng cần có trong tiệc cưới, thu hút ánh nhìn của người tham dự.

Có một bí quyết nhỏ rằng khi làm kiểu tóc này cô dâu có thể để mái để tăng thêm sự bắt mắt. Việc đi kèm các phụ kiện là không thể thiếu, bởi các phụ kiện sẽ là công cụ đắc lực giúp vẻ ngoài của cô dâu thêm lãng mạn và đáng yêu hơn.

Tóc uốn xoăn

Nếu bạn có mái tóc dài đặc trưng thì sẽ có lợi thế lớn trong việc tạo kiểu tóc, mà tóc uốn là một trong số đó. Những lọn tóc uốn xoăn bồng bềnh từ trên xuống chưa bao giờ là một xu hướng lỗi mốt. Kiểu tóc này sẽ giúp cho khuôn mặt cô dâu trở nên rạng rỡ và ngọt ngào. Các nàng có thể uốn lọn to và kèm theo hoa cài, đính đá để tăng thêm phần quý phái và sang trọng.

tóc uốn xoăn cô dâu

Những kiểu tóc xoăn lọn bồng bềnh thả xõa mang đến vẻ đẹp dịu dàng nữ tính nhưng cũng vô cùng quyến rũ.

tóc xoăn cô dâu

Kiểu tóc đẹp mắt này kết hợp hoàn hảo với váy cưới quây bởi nó giúp khoe trọn bờ vai trần thon thả, ngọt ngào.

Bởi vậy, đôi khi không cần phải quá cầu kì mới thể hiện được sự sang trọng. Với mái tóc uốn xoăn thì tha hồ cho các cô dâu xinh đẹp biến tấu với nhiều kiểu dáng khác nhau. Các cô gái chỉ cần tết nửa đầu, tết mái, cột giữa hoặc xõa tự nhiên kết hợp với những vòng hoa hoặc, vòng đính đá, bảo đảm các nàng sẽ là những cô dâu nổi bật nhất, yêu kiều nhất.

Tóc ngắn

Ai bảo rằng tóc ngắn thì không tạo kiểu đẹp được? Ngược lại, có vô vàn những ý tưởng sáng tạo đầy hấp dẫn dành riêng cho cô nàng có cá tính mạnh mẽ nhưng vào ngày cưới lại muốn “hóa thân” thành một người phụ nữ dịu dàng và đằm thắm để sánh đôi cùng người thương trong ngày trọng đại nhất cuộc đời. Sau khi ngắm những kiểu tóc cô dâu ngắn sau đây, bạn sẽ phải thay đổi quan điểm ngay, bởi không phải cứ tóc dài là mới đẹp, tóc dài mới nữ tính. Hãy biến tóc ngắn – một biểu tượng đẹp nhất của người con gái hiện đại – trở thành niềm tự hào của bạn và tôn vinh vẻ đẹp của bạn trong ngày cưới.

tóc ngắn đẹp cho cô dâu

Bạn có thể sử dụng hoa, lá quấn thành vòng và trang trí trên tóc mình. Đây là kiểu tóc thích hợp cho buổi tiệc cưới ngoài trời.

tóc ngắn cô dâu

Một chiếc váy với độ dài vừa phải kết hợp với trang sức kim cương nhẹ nhàng giúp bạn trông trẻ trung hơn.

kiểu tóc ngắn đẹp cho cô dâu

Ai bảo tóc tém không thể tỏa sáng với váy cô dâu?

Từ trước tới nay nhiều người vẫn thường quen với hình ảnh cô dâu với những mái tóc dài thướt tha, dịu dàng. Thậm chí nhiều cô dâu tóc ngắn còn cố gắng nuôi tóc dài nhanh cho tới ngày cưới hoặc thậm chí là đi nối tóc. Nhưng với xu hướng năm 2017 tóc ngắn lên ngôi, thì hẳn năm nay sẽ là năm của những cô dâu tóc ngắn. Với mái tóc ngắn, bạn sẽ “ăn gian tuổi” được khá nhiều, trở nên vô cùng trẻ trung và rạng rỡ.

Tóc dài xõa tự nhiên

Dù tóc ép thẳng hay tóc uốn xoăn thì kiểu tóc này rất hợp với bạn, bạn chỉ cần kết hợp thêm nhiều phụ kiện trang trí nữa như vòng hoa, khăn voan, vương miệng, đính đá. Dù kiểu tóc này nghe có vẻ khá là đơn giản và không có gì nổi bật, nhưng thực chất nó sẽ là bức phông nền hoàn hảo tôn lên vẻ đẹp dịu dàng của cô dâu và vẻ đẹp của chiếc váy cưới.

tóc xõa đẹp cho cô dâu

Những đóa hoa nhỏ xinh xinh sẽ khiến mái tóc buông xõa của cô dâu thêm yêu kiều

tóc xõa cô dâu

Kiểu tóc buông xõa dù đơn giản nhưng cực kỳ duyên dáng và bắt mắt nếu biết khéo léo kết hợp với phụ kiện

Mái tóc dài thướt tha luôn tạo cảm giác dịu dàng đằm thắm và trang nhã. Nếu bạn muốn mang một hình ảnh hiền dịu và yểu điệu thục nữ trong ngày cưới, tóc dài xõa tự nhiên sẽ là lựa chọn cực kỳ thông minh.

Tóc búi

Tóc búi là kiểu tóc được rất nhiều cô dâu lựa chọn trong ngày cưới của mình bởi đây là kiểu tóc phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt và mọi không gian tổ chức tiệc cưới. Có rất nhiều cách búi khác nhau, cô dâu có thể búi tròn, búi thấp, búi cao hay búi lệch tùy theo sở thích và con mắt thẩm mỹ của hairstylist. Với kiểu tóc búi, bạn có thể để mái hoặc không để mái đều đẹp.

tóc búi cao cô dâu

Tóc búi cao đánh rối duyên dáng

tóc búi cô dâu đẹp

Một mẫu tóc búi thấp cầu kì

kiểu tóc búi thấp cho cô dâu

Phụ kiện lấp lánh và điệu đà khiến cô dâu xinh đẹp kiêu sa hơn với kiểu tóc búi thấp

Những kiểu búi sẽ làm cho cô dâu trở nên thanh lịch, vừa mang phong cách cổ điển và sang trọng lại vừa có sự phá cách và hiện đại với phụ kiện vòng hoa, vương miệng, dải ren quấn ngang đầu, cườm ngọc hay bông tai… Những cô nàng ưa thích sự gọn gàng sang trọng thường sẽ rất yêu thích các mẫu tóc này.

Không chỉ vậy, tóc búi sẽ khiến bạn cải thiện được chiều cao (đặc biệt là với tóc búi cao) và khoe tấm lưng ngọc ngà trong bộ váy cưới tuyệt hảo.

Các kiểu tóc búi là mang lại vẻ đẹp nữ tính, lãng mạn và quý phái cho cô dâu, vì những ưu điểm nổi bật này mà kiểu tóc búi vẫn được các cô dâu ưa chuộng nhất khi chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Tóc tết

Nếu bạn có mái tóc dài, thì hiển nhiên tóc tết sẽ là một sự lựa chọn “chuẩn không cần chỉnh” cho bạn. Cũng giống như tóc búi, tóc tết cũng có nhiều kiểu tết và có nhiều biến tấu khác nhau. Tóc tết đuôi cá, tết đuôi sam hay tết lệch đều là những kiểu tóc đẹp và quý phái giành riêng cho các nàng có mái tóc dài. Chỉ cần cài thêm một vài nhành hoa hoặc đội vòng hoa trên đầu làm điểm nhấn cho mái tóc, chắc hẳn bạn sẽ trở thành người nổi bật nhất trong ngày trọng đại của mình rồi.

Tóc tết sẽ giúp cho bạn có một vẻ ngoài thanh khiết và tinh tế. Kiểu tóc tết chính là một trong những bước đệm để tôn vinh vẻ đẹp yêu kiều của người con gái trong ngày cưới.

Một số mẫu tóc tết cầu kỳ, cần nhiều thời gian hơn để chuẩn bị

tóc tết cô dâu đẹp

Kiểu tóc tết đơn giản

tóc tết cô dâu

Hoặc bạn cũng có thể tết tóc quấn qua đầu như thế này…

Đừng quá tập trung vào những chiếc váy cưới mà quên mất phải đầu tư cho chi phí và tâm sức cho kiểu tóc cô dâu đẹp phù hợp cho mình. Trên đây là những kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp giúp bạn thật xinh đẹp nổi bật trong ngày cưới theo gợi ý của Sancy salon. Chúc bạn sẽ trở thành cô dâu xinh đẹp nhất, hạnh phúc nhất!

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121